Vivian lily น้ำหอมสุดปัง ราคาสบายกระเป๋า

44 16
WITH <strong>Vivian</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้ ทางเรามีน้ำหอมมานำเสนอให้ทุกคนได้ยลโฉมกันค่าาา บอกเลยว่างานดี งานปัง ราคาหลักร้อย (100 เดียวจริงๆค่ะ) แต่คุณภาพหลักล้านนนน
.
.
นั่นก็คืออออ “Vivian Lily” น้ำหอมคุณภาพเริ่ด แถมยังมีคุณแพนเค้กเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยค่ะ แอร้ยยย บอกเลยว่าฉีดแล้วเจ้าหญิงมากกก
หน้าตาน้องวิเวียนที่ทางเราหยิบมาให้ทุกคนได้ยลโฉมกันจะมีหน้าตาแบบนี้เลยค่า เริ่ดปัง ราชนิกุลแล้ว1 ซึ่งทางแบรนด์จะมีชื่อรุ่นเป็นเจ้าหญิงต่างๆ ตัวที่เรานำมาให้ทุกคนดู คือตัวนี้เลยค่า  
ซึ่งกลิ่นนี้นะคะ จะให้ความรู้สึกหอมหวานนนน สไตล์เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ถึงเราจะยาจกแค่ไหนก็ตามค่ะ 5555555555555555555 ใช้แล้วรู้สึกเป็นพี่แพนเค้กมากก ตัวกลิ่นน้องจะออกแนว Chypre Floral พูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือเป็นกลิ่นออกดอกไม้หวานๆนั่นเองค่า  
ที่สำคัญนะคะ น้อง Vivian Lily มีกลิ่นให้เลือกถึง 15 สไตล์กันเลยค่า บอกเลยว่าหอมทุกตัว แต่ทางเราชอบน้อน16 เพราะกลิ่นหวานๆ เหมาะกับคนหวานๆแบบเราค่ะ ซึ่งถ้าใครกลัวว่าจะหวานจนเลี่ยนไหม ไม่ค่า เราหวานแบบพอดี หวานกรุบแบบคนมองตาม ฟีลคุณหนูน่ารักๆท่านหนึ่งที่ลงมาเดินโปรยเสน่ห์สวยๆ
ถามว่า เอร้ยย ฉีดตัวได้อย่างเดียวเหรออออ ไม่ค่า ทางเราฉีดทุกอย่าง ถ้าวันไหนอยากให้ห้องหอมๆ ก็เปิดแอร์แล้วฉีด ห้องเราก็จะหวานไปเลย1 เหมือนอยู่ในวัง หรือบางทีฉีดเสื้อผ้าในตู้ให้กลิ่นมันติดทนก็ได้เลยยย หอมจริงๆค่ะทุกคน บอกเลย อยากให้ไปตำมากกก ไม่ไก่กาเลยคุณพี่ขาในราคานี้ กับคุณภาพเยี่ยงนี้
บอกเลยค่ะว่าคุณภาพระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ในราคาหลักร้อย ที่ร้อยจริงๆค่ะ ร้อยเดียวเลย ซื้อฉีดได้แบบไม่เสียดาย 100000000% เพราะปังมาก ! แถมความเข้มข้นระดับ EDP อยู่ยาวๆไปเลย 8-12 ชั่วโมงงงง

แล้วซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่กันน๊า ?
.
.
Price 
30 ml - 100 บาท
7 ml - 39 บาท
พิกัด 
Facebook: น้ำหอม Vivian ( https://www.facebook.com/parfumvivian )
Line: @vivian01 (มี@)
Web : https://www.vivianparfum.com

ปังปุแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้วค่าาาา


#น้ำหอมวิเวียน #วิเวียนลิลลี่ #vivian #น้ำหอมvivian วิเวียนเเพนเค้ก #น้ำหอมวิเวียนกลิ่นใหม่ #น้ำหอมวิเวียนกลิ่นไหนหอมที่สุด #รีวิวน้ำหอมวิเวียน #วิเวียน


94xwll

94xwll

สวัสดีค่า หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบรีวิวของออมนะคะ
IG: wlcpx

FULL PROFILE