etude fixing tint ติดทน ไม่ติดแมสก์จริงหรอ???

53 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ก่อนหน้านี้มีหลายแบรนด์ที่ออกลิปฉ่ำๆติดทนออกมา แต่ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานี้ส้มรู้สึกว่า เค้าเริ่มทำลิปติดทน ไม่ติดแมสก์กันออกมาแล้วค่ะ ทุกคนรู้สึกเหมือนกันมั้ยคะ ส้มไม่ได้คิดไปเองใช่มั้ย555555555


etude เค้าก็ออกรุ่นใหม่คือ fixing tint ที่สาวเกาหลีหวีดๆกันไปก่อนหน้านี้ค่ะ ถ้าใครตามบตบกเกาหลีเยอะๆแบบส้มต้องเห็นผ่านตากันแน่ๆ ยอมรับตรงนี้ว่าส้มพรีออเดอร์ไปแล้วแต่ว่าส้มยังไม่ได้ของเลย ไว้ได้เบอร์ 05 จะมาสวอชให้เพื่อนๆดูกันอีกทีนะคะ🧡


ส้มได้รับเบอร์ 04 จากทาง etude ให้มาทดลองใช้ให้เพือนๆดูกันก่อนขายจริงที่ร้านปลายเดือนนี้ค่ะ แต่ช่องทางออนไลน์เริ่มมีขายแล้วใครสนใจลองไปหาดูกันได้นะคะ เค้ามีทั้งหมด 5 สีเลย รีวิวจากความจริงที่ส้มทดลองใช้แล้วเป็นยังไง ไปเริ่มมกันเลยค่ะ!!!!

เนื้อลิปเค้ามีความบางเบามากๆ เหมือนทาน้ำลงบนปากเลยค่ะ เม็ดสีชัดประมาณนึง กลบสีปากได้ พอเริ่มเซตตัวจะมีความหนึบขึ้นมาจี๊ดนึง แต่พอเซตตัวได้ที่แล้วเค้าจะแห้งสนิทไปกันปากเลยค่ะ เหมือนลงแป้งที่ปากเลย ส้มลองซับก่อนเค้าเซตตัวก็มีหลุดออกมานิดนึง พอเซ็ตตัวแล้วแทบไม่มีอะไรหลุดออกมาเลยค่ะ ตอนนี้ส้มไม่ได้ออกไปข้างนอก เลยลองกับทิชชู่ให้ดูก่อน ลองเม้ม ลองถูก ลองขยับปาก ก็แทบไม่หลุดเลยค่ะ ไว้มีโอกาสไปนอกบ้านใช้แล้วเป็นไงจะมาอัพเดทเพื่อนๆอีกทีนะคะ ความติดทนคือดีมากก ทั้งวันกินนู่นกินนี่ที่บ้าน ตอนเย็นสีก็ยังมีอยู่ค่ะ👍🏻


สี 04 คือสีส้มชาไทยสมชื่อเค้าเลยค่ะ ส่วนตัวส้มผิว ncไม่เกิน 25 ทาแล้วก็ไม่ดูป่วยนะคะ แต่ถ้าใครผิวเข้มกว่านี้ แล้วไม่ได้แต่งตาจัดๆอาจจะดูป่วยได้ค่ะ พื้นปากส้มออกสีชมพูๆ ทาแล้วมันเลยได้ส้มอมชมพูนิดๆ แต่สีจริงคือส้มชาไทยเลยค่ะ


สำหรับใครที่ปากแห้งมากๆเหมือนส้ม ตัวนี้เนื้อเค้าค่อยข้างแห้งเลยค่ะ ต้องบำรุงปากดีๆก่อนน้าาาา ไม่งั้นอาจจะเป็นแผ่นๆลอกๆบนปากได้ค่ะ แต่ตัวนี้ไม่ได้แห้งตึงจนเน้นร่องปากนะคะ  สัมผัสที่ปากสมูทดีค่ะ

ส้มทำรีวิวเป็นคลิปตอนทา กับตอนถูๆให้ดูด้วยใครสนใจดูเต็มๆว่าเป็นยังไงลองกดเข้าไปดูใน tiktok:ssompchp (จีบันแปะลิ้งค์tiktokไม่ได้ใช่มั้ยคะ มีใครรู้บ้างง🥺) เข้าไปให้กำลังใจกันได้นะคะ ขออภัยในความหน้าสดด้วย ส้มอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน เลยถือโอกาสพักหน้าค่ะ😂😂😂


วันนี้ส้มไปก่อนแล้วนะคะ ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนเลย ใครเหงาๆเข้ามาเล่นจีบันคุยกันนะคะ ส้มจะไปตามคอมเม้นต์ไปเหมือนกันค่ะ เหงามากตอนนี้555555 เจอกันใหม่โพสต์หน้าค่ะ บั้ยบายค่าาาา


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE