รีวิว แป้งผสมรองพื้น KIKO Milano แบรนด์ดังจากอิตาลี!

53 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหล ทุกคนนนน ^^ KIKO Milano แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศอิตาลี พึ่งเข้าไทยสด ๆ ร้อนๆ ทางเรากรี๊ดมากก วันนี้ส้มเลยขอมาป้ายยา แป้งผสมรองพื้น KIKO Milano Weightless Perfection Wet And Dry Powder Foundation SPF30 น่าใช้มาก ๆ เลยค่ะ อ่ะมาดูรีวิวกันเลยดีกว่าาา
ขอพูดถึงแบรนด์ KIKO Milano กันหน่อยน้า ส้มเชื่อว่าชาวจีบันหลายคนต้องรู้จักกันแน่นอน ส่วนใครที่ยังไม่รู้จัก ก็ต้องขอบอกว่า KIKO Milano เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากมิลาน ประเทศอิตาลี รีวิวแน่น ๆ ส่งตรงจากศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก ก็เหมือนได้อัพเดตเทรนด์จากรันเวย์ แน่นอนว่าคุณภาพสุดปัง พร้อมราคาที่จับต้องได้! ส้มดีใจมากที่ KIKO Milano เข้าไทยสักที >< แล้วส้มเห็นว่าช่วงนี้หน้าร้อน สาว ๆ น่าจะผิวมันเยิ้ม เลยขอหยิบแป้งตัวนี้มาป้ายยาเพื่อน ๆ ชาวจีบันกันน

KIKO Milano Weightless Perfection Wet And Dry Powder Foundation SPF30

แป้งผสมรองพื้น KIKO Milano ตลับสีเงินเงา ๆ เรียบหรูดูแพงสวยมาก แต่แอบเลอะรอยนิ้วมือง่ายนิดนึงนะคะ แค่เราเช็ค ๆ ตลับแป้งก็จะกลับมาสวยเงาวิบวับเหมือนเดิมแล้วค่ะ
ตลับสวยไม่พอยังเป็นแม่เหล็กล็อคแน่นหนาด้วยน้า พอเปิดเข้ามาจะเจอกับชั้นวางพัฟแยกกับตัวแป้งค่ะ ดีงามมาก พัฟสะอาด ไม่ต้องกลัวว่าพัฟจะเลอะแป้งเลย เขาก็จะมีกระจกมาในตัวด้วยน้า สามารถพกพาใส่กระเป๋าไปเติมระหว่างวันได้เลยค่ะ แค่หยิบขึ้นมาก็สวยแล้ววว
พัฟที่มาพร้อมกับแป้ง เป็นพัฟฟองน้ำนุ่มนิ่มธรรมดานะคะ สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้ง หรือชุบน้ำหมาด ๆ เพื่อเพิ่มการปกปิดก็ได้เช่นกันค่ะ
แป้งตัวนี้มีด้วยกันทั้งหมด 8 เฉดสี ส้มมีสวอชมาให้ดู 4 เฉดสีน้า ส่วนตัวส้มใช้สี N80 ใกล้เคียงกับผิวของส้มมากที่สุดค่า
เนื้อแป้งผสมรองพื้น KIKO Milano เนียนละเอียด บางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่ดูหนา ไม่โป๊ะเลยค่ะ เขาบอกว่าให้ผิวเนียนแมตต์ สำหรับส้มว่าไม่ได้ดูแมตต์ขนาดนั้นอ่ะทุกคน คือแมตต์แต่ยังมีความเงา เล่นแสง ช่วยให้ดูผิวสวย ไม่แมตต์แห้งจนเหมือนโบกแป้งมาค่ะ เบลนด์เข้ากับผิวได้ดี ทาแล้วผิวสวยมากก ตัวนี้เขามี SPF30 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV ด้วยนะคะ
ส้มลงแป้งผสมรองพื้น KIKO Milano Weightless Perfection Wet And Dry Powder Foundation SPF30 ให้ดูโดยไม่ได้ลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ก่อนเลยน้า
มองตาเปล่าคือผิวสวยมากจริงทุกคน อย่างที่ส้มบอกว่าเขาไม่ได้แมตต์ด้าน ผิวเนียนแต่รู้สึกบางเบา ไม่ดูโบกมาสมชื่อ Weightless Perfection เลยค่ะ แต่ส่วนตัวส้มให้ปกปิดได้ถึงปานกลางนะคะ ถ้าใครมีรอยสิวเข้ม ๆ แนะนำให้ลงคอนซีลเลอร์ก่อนจะกริบมากค่า
Finish look ค่าา~ ทุกคนจะเห็นว่าผิวส้มค่อนข้างจะเหลือง ยังดีที่ผิวหน้าเหลืองน้อยกว่าแขนหน่อย ;__; แต่พอทิ้งให้แป้งเช็ตตัวแล้ว สีก็กลืนเนียนเข้ากับผิวได้ดีเลยค่ะ สี N80 ที่ส้มใช้ก็ไม่ได้ดูติดชมพูจนเกินไปน้า ส่วนสีอื่นๆ ก็ค่อนข้างเหมาะกับโทนสีผิวของสาวไทยเลยค่ะ
อย่างที่ส้มบอกไว้ว่าคุณภาพเริ่ดแต่ราคาจับต้องได้ เจ้าแป้งผสมรองพื้น KIKO Milano Weightless Perfection Wet And Dry Powder Foundation SPF30 ราคาตลับละ 699 บาทค่า ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์ที่ Cental Online เท่านั้นน้า เผื่ออนาคตเขามีเปิดเคาน์เตอร์ก็สามารถแวะไปลองเล่นกันได้น้า ส้มแอบเล็งอีกหลายไอเทมของแบรนด์นี้ น่าเล่นไปหมดเลยค่า ><

สำหรับวันนี้ส้มต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่ค่าบะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE