ℙ𝕠𝕟𝕕’𝕤 𝔸𝕘𝕖 𝕄𝕚𝕣𝕒𝕔𝕝𝕖 ℍ𝕐𝔸-ℂ𝕠𝕝𝕝𝕒𝕘𝕖𝕟 𝔽𝕚𝕝𝕥𝕖𝕣✨ ผิวกระชับได้ใน 7 วัน

55 13
WITH <strong>Pond's</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน

ขอมาแนะนำสกินแคร์ ให้ทันยุค ทันสมัยกันหน่อย เพื่อให้ผิวเรายังย้อนวัย แม้โลกจะก้าวไกลไปแล้วก็ตาม #ไอเทมหน้าเด็ก

แบรนด์นี้อยู่ดูแลผิวเรามานามากแล้ว มั่นใจได้เลยเรื่องคุณภาพ

Pond’s Age Miracle HYA-Collagen Filter 

ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ล่าสุดของ Pond’s ซึ่งเป็นตัวที่มาช่วยเติมเต็มริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยให้ดูตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือจุดด่างดำให้จางลง


...ยังผสานคุณสมบัติจาก 

4D ไฮยาลูรอนิค , คอลลาเจน , เรตินอล-ซี ,วิตามินบี 3 และพรีไบโอติก คอมแพล็กซ์ 

คือคุณภาพคับซองเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย ที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กัน คือ เขามาในแพ็กเกจใหม่ดูหรู ไฉไล สวย โดดเด่น ไม่แพ้เดิมเลยย

ตัวนี้ที่เนได้ลองใช้ ก็รู้สึกชอบมาก ส่วนตัวมั่นใจอยู่แล้วนะเพราะว่าทาง Pond’s เองค่อนข้างทำผลิตภัณฑ์ออกมาดีมากๆอยู่แล้ว เซรั่มสูตรใหม่นี้ เนื้อเซรั่มซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ คือพอซึมไปแล้ว ก็ไม่ทิ้งความเหนียวไว้เลย ผิวไม่แห้งตึง ตอนใช้เนจะรู้สึกว่าตัว เนื้อเซรั่มพอเราทาลงบนผิว เนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำๆนิดๆ ให้ความชุ่มชื่นได้ดี เคลือบผิวเราอะ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วนอนไปนะ ช่วยให้เพลินๆ ผ่อนคลายดีนะ

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีเหลืองนวลๆ ในรูปแบบนี้ไงเป็นเหตุผลว่าทำไมซึมง่ายเด้อ

นอกจากคุณสมบัติที่เนบอกไปข้างบนแล้ว ยังมีจุดเด่นอื่นอีกคือ ตัวนี้เขามี ไฮยาลูรอน-คอนลาเจนที่เข้มข้นมากถึง 50เท่า ที่มาในรูปแบบของเซรั่มเข้มข้น ทำให้ตัวนี้สามารถลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง อ่อนเยาว์ใน 7 Day ค่ะทุกคน เป็นข่าวดีมากๆ กับสายเร็ว สายต้องสวยข้ามคืน

วิธีใช้

เนก็จะง่ายๆเลยค่ะ หลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จ เช็ดโทนเนอร์เรียบร้อย เนก็จะทาตัวเซรั่มทั้งใบหน้า ลำคอให้ทั่วเลย แล้วทาสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้เลย เพราะตัวนี้ซึมเร็วมาก เนจะใช้ทาทั้งเช้า-เย็นเลย 


เป็นไงมาแบบตูมใหญ่ขนาดนี้ เลิศไหมล่ะ ต่อให้มาในรูปแบบของเซรั่มซองยังไง คุณภาพก็ยังแน่นซองอยู่ดีค่ะในส่วนของ Pond’s AGE Miracle นี้ไม่ได้มีแค่ตัวเซรั่มตัวเดียว มีครบเซ็ทให้เพื่อนๆได้ลองเลือกใช้ตามปัญหาผิว แต่แนะนำว่า ใช้ครบเซ็ตประสิทธิภาพยิ่งแน่นค่ะ 🥰

#ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย #ไอเทมหน้าเด็ก


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE