สุดปัง!! ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

50 12
สวัสดีค่า โพสนี้เมย์ขอเอาใจสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายแบบเมย์ ที่กว่าจะเลือกใช้สกินแคร์หรือเมคอัพสักตัวนี่ต้องดูแล้วดูอีก😅 และในวันนี้ขอนำเสนอ ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งเมย์ได้ทำการลองใช้ ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI มาสักพักนึงแล้วประทับใจเจ้าตัวนี้มากๆ เพราะ ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI อ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดสิว เป็นเนื้อแมทท์ที่อยู่ทน สบายผิว คุมมันได้ดีสุดๆ และไม่ติดแมสก์ด้วยจ้า หูย อะไรจะเริ่ดขนาดนี้ ตามมาดูรีวิวกันเลยค่า
น้องมีชื่อว่า BK SENSI FOUNDATION ACNE BB SPF 50+ PA++++ เป็นครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 3 in 1 ทั้งบำรุง ปกป้อง และปกปิด สวยครบจบในตัวเดียวเลยค่ะ❤
ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแข็งแรง โดยมี
-สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดสิว ลดอาการระคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรง
-Defensil Plus ช่วยลดรอยแดงต่างๆ
-Vitamin E เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

ซึ่งนอกจากจะมีส่วนผสมเป็นสารสกัดจากธรรมชาติแล้ว ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ยังเป็นรองพื้นบีบีสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะอ่อนโยนกับผิวสุดๆ แม้เป็นผิวเด็ก โดยบนกล่องและซองจะระบุไว้เลยว่า สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็ก 3 ปีขึ้นไป ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ และน้ำหอม
ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ปกป้องผิวได้ครบ 5 ประการ
-มี SPF 50+ PA++++
-ป้องกัน UVA และ UVB
-ป้องกัน Blue Light
-ป้องกันรังสี IR
-ปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่น PM 2.5  
ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ปกปิดดีมาก ได้ผิวแมทท์ที่กำลังดี ไม่แห้งจนเกินไป ที่สำคัญคือไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ใช้ซิลิโคนแบบ Non Comedogenic นอกจากนี้ ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ยังคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนไม่เยิ้ม และไม่เลอะแมสก์ด้วย คนที่ใส่แมสก์ทั้งวันแบบเมย์คือถูกใจ ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI  มากก
เกลี่ย ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI แล้วเนื้อครีมรองพื้นจะปรับเข้ากับสีผิวเราแบบเนียนๆเลยจ้า ไม่ดูวอกหรือทำให้ผิวดร็อปแต่อย่างใด ได้ผิวแมทท์ที่บางเบา สบายผิวมาก ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ  
อันนี้จะเป็นรูปเปรียบเทียบก่อนทา-หลังทา ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI โดยเมย์ทารอบเดียวและไม่ได้แต้มคอนซีลเลอร์ช่วย เห็นได้เลยว่า ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI  สามารถปกปิดพวกสิว รอยแดงรอยดำจากสิว รวมถึงปกปิดรูขุมขนได้เกือบ 100%  
ส่วนรูปนี้จะเป็นการทดสอบประสิทธิภาพการคุมมันและไม่เลอะแมสก์ ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI หลังจากที่เมย์ออกไปเที่ยวเอ้าดอร์ทั้งวัน ผลคือหน้ามันเพียงเล็กน้อยเท่านั้นและไม่มีคราบครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ติดแมสก์เลยจ้า  
สรุปคือประทับใจน้อง ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI มากก ให้คะแนน 10/10 แบบไม่หักเลย อยากแนะนำให้คนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายได้ใช้ ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI จริงๆค่ะ เพราะอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และที่สำคัญ ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI ราคาไม่แพงเลย ไปซื้อมาใช้กันดูน๊า😍

ครีมรองพื้นคุมมันบีบี BK SENSI
แบบหลอด 35 g. ราคา 389 บาท ซื้อได้ที่วัตสัน
แบบซอง 4 g. ราคา 49 บาท ซื้อได้ที่ 7-11


Jutamanee Thuankruaval

Jutamanee Thuankruaval

MaynieReview ?? Welcome สาวๆทุกคนนะคะ ~

FULL PROFILE