งานผิว ปาดแล้วเป๊ะ ไม่โป๊ะ! Giorgio Armani luminous silk foundation review ✨ ใครแต่งหน้า WFH เพื่อ Video Conference ต้องลอง

88 23
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค้า วันนี้บีมจะมารีวิวรองพื้นตัวดังจาก Armani ต้องยอมรับว่าปกติเป็นคนที่แต่งหน้าจัดพอสมควรเพราะต้องออกไปทำงานทุกวัน แต่พอช่วงนี้ทำงานที่บ้านเลยคิดว่าการแต่งเต็มแบบแต่ก่อนอาจจะหนักเกินไป เพราะจุดประสงค์คือต้องการแต่งหน้าเพื่อ Video Conference😂  เลยมองหารองพื้นเนื้อบางเบาแต่ปกปิดได้ในตัวเดียวกัน จะออกไปเทสที่ห้างก็กลัวโควิด หาข้อมูลไปมา เห็น Youtuber ฝรั่งรีวิวรองพื้นตัวนี้ เลยได้ Giorgio Armani luminous silk foundation มาลอง ปรากฏว่าก็ปังดังว่าเลยค่ะ 
ต่อไปจะขอเรียกตัวรองพื้นว่า Armani Silky นะคะ บีมลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทราบว่าทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจจากผ้าไหมแพรพรรณ หรือที่ถูกเรียกขนานนามว่าเป็น The Fabric of Emperors ผ้าสูงค่าที่ใช้กันในวงจักรพรรดิ (Wow!) ซึ่ง Armani Silky ตัวนี้ใช้เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Micro-fil technology ส่งเส้นใยลึกถึงขีดสุดระดับไมโครเลยทีเดียวค่ะ เฉดที่บีมเลือกเป็นเบอร์ 5 ค่ะเท่ากับสีผิว
ตอนที่ลองปั๊มออกมาครั้งแรกคือว้าว เนื้อรองพื้นจะค่อนข้างเบา ไม่เหนอะหนะ ใช้มือเกลี่ยได้สบายมาก หรือถ้าอยากได้ลุคที่เป๊ะขึ้นอีกจะใช้แปรงก็ปังค่ะ บีมลองใช้ 1 ปั๊มตั้งแต่ ทาตั้งแต่ 9 โมงเช้าและเซ็ทด้วยแป้งฝุ่น นั่งทำงานหน้าจอคอมทั้งวัน และมีออกไปทำธุระระหว่างวันจนถึง 6 โมงเย็นกลับบ้าน รองพื้นที่หน้าก็ไม่หลุด แต่จะมีความมันนิดหน่อยตรงขอบจมูก อันนี้เรื่องปกติสำหรับคนผิวผสมแบบบีม รับได้ค่ะ โดยรวมถือว่าคุมมันได้ดีค่ะ ชอบมากตรงที่ยิ่งเวลาออกกำลังกายเหงื่อออกหน้าจะยิ่งดูโกลว ดูเป็นเหงื่อลูกคุณไปอีก 555
ขอแนะนำจากการลองใช้เองส่วนตัวว่าวันหยุดออกไปเที่ยว ไปช้อปปิ้งให้ใช้ปั๊มครึ่งจะปกปิดได้ดีขึ้นไปอีกและให้ลุคที่ดูเป๊ะขึ้น แต่ให้ความรู้สึกบางเบาเหมือนเดิม สุดท้ายนี้ใครกำลังมองหารองพื้นดีๆมาใช้สักตัว ให้น้อง Armani Silky เป็นอีกตัวเลือกนึงนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง และอยากฝากเพื่อนๆไว้ว่าอย่าให้อะไรมาหยุด passion ของเราได้ อยู่บ้านก็สวยเบาๆได้ค่ะ 😘  


Beauty_Beam13

Beauty_Beam13

ชื่อบีมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย🤗
อ่านรีวิวในเว็บไซต์ Jeban มานาน วันนี้คิดว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะมารีวิวความสวยความงามในแบบของบีม เครื่องสำอางค์ที่ใช้จริง รวมถึงแชร์ทริคต่างๆให้กับเพื่อนๆ ชาว Jeban ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ💕☺️

FULL PROFILE