เปิดใจลองสูตรใหม่ ✨𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞 𝐌𝐨𝐢𝐬𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐒𝐮𝐫𝐠𝐞 𝟏𝟎𝟎𝐇 ถูกใจจนขอบอกต่อ 💖

56 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน 


เนขอมาคุยมาเม้าสกินแคร์น้องใหม่ไฟแรง ที่ไม่มีใครไม่รู้จักค่ะ กับ Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator หรือเรียกสั้น ๆ ได้ว่า Clinique Moisture Surge 100H แบรนด์ Clinique ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกแบรนด์ที่เนไว้วางใจให้เค้าเป็นคู่หูอีกตัวที่มาช่วยดูแลเรื่องผิวหน้าค่ะ

Clinique Moisture Surge 100H 


เป็นมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีชื่อเสียงหนาหูมากค่ะ ที่สำคัญมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้โดดเด่นเรื่องมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวของเรา และทาง Clinique เองได้มรการปรับ ทพัฒนาสูตรใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลบำรุงผิวขึ้นไปอีกเท่าหนึ่งเลย ซึ่งน่าสนใจมากๆค่ะ 

ขอแวะชี้แจงเรื่องสภาพผิวของเนกันก่อนค่ะ 


เนเป็นคนที่ผิวค่อนข้างหนักไปทางแห้ง(แบบขาดน้ำ) แต่ช่วงทีโซนก็ยังคงมันระหว่างวันอยู่นะคะ ถ้าช่วงไหนที่เนเริ่มพักผ่อนไม่เพียงพอขึ้นมา ผิวหน้าก็จะเป็นตัววัดได้ดีเลยค่ะ เพราะจะมีผื่นขึ้นบริเวณหน้าผาก ข้างแก้วเล็กน้อย

อีกช่วงที่เป็นช่วงSensitive ของผิวหน้าคือ ช่วงที่ฮอร์โมนของเนกำลังเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะมากเกิน หรือต่ำเกิน สิวก็จะขึ้นเยอะมาก บริเวณแก้วซ้าย คาง (เยอะแบบต้องร้องไห้เลยค่ะ )

ความปังของสูตรใหม่นี้คือ Clinique Moisture Surge 100H สามารถให้ความชุ่มชื่นกับผิวเราได้ยาวนานมากขึ้นถึง 100 ชั่วโมง ซึ่งสูตรเดิมเค้าทำไว้ได้เพียง 72 ชั่วโมงเท่านั้นนะ ที่สำคัญยังสามารถบูสต์ความชุ่มชื่นให้ผิวของเราได้มากถึง 172% ทำให้เห็นได้ชัดเลยว่าตัวนี้เหมาะมากกับคนผิวแห้งมาก แต่ผิวผสม และมันก็ใช้ได้ด้วยจ้า

Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator เป็นเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ ทันทีที่ทาเนื้อเจลจะซึมเข้าผิวลึกถึง 10 ชั้น เป็นเพราะเค้ามีส่วนผสมใหม่ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นได้ดี อย่าง Aloe Vera Bio-Ferment  ไว้ใจได้เลยเรื่องผิวอิ่มน้ำต้องตัวนี้นะ

ช่วงก่อนใช้ อย่างที่เนบอกไปว่าเนเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำ หยาบๆ จับไปก็รู้สึกสากๆมือนะบางที แถมยังมีสิวขึ้นเยอะมากไปพร้อมๆกันด้วย คือคนที่อยากมีผิวหน้าที่สุขภาพดีจะเข้าใจค่ะ ว่าการที่เราเอามือลูบหน้าแล้วเจอแตสิว แต่ผื่นไปหมด มันรู้สึกอยากร้องไห้ เศร้าเลยนะ วันที่ฟ้าสดใสก็มาถึง


หลังใช้ไปได้ครึ่งเดือนค่ะ เนรู้ว่าผิวหน้ามันเริ่มมีสัญญาณเตือนที่ดีมากขึ้น อย่างเช่นผิวหน้าตึงๆ ตื่นมาผิวฟู รู้สึกว่าอิ่มน้ำชุ่มชื่นมากขึ้น ที่สำคัญผื่นๆลดลงเร็วมาก จริงๆใช้ไปไม่ถึงอาทิตย์ผื่นก็ลดแล้วค่ะ แต่รอยสิวมันจะค่อยๆแห้งค่อยๆ โดนน้ำเติมเต็มจนเนื้อที่เป็นสืวมันนุ่มแล้วค่อยๆหาย รอยสิวเองก็ค่อยๆจางแต่จะใช้เวลาซ่ะหน่อยค่ะเรื่องรอย

จะมีแผ่นวัดความชุ่มชื่นของผิวที่เนได้มาจากทาง Clinique แผ่นที่ 1 บนสุดคือวัดผิวก่อนจะลงครีม แผ่นที่ 2 คือหลังจากลงครีมตัวนี้ไปแล้ว แผ่นที่ 3 คือ ลงครีมไปสักพักแล้วมาวัดอีกรอบบบ


ดูผลลัพธ์ที่ได้กันจ้าา

แผ่นแรกบนสุด คือ จะมีความแห้งปลานกลางเป็นจุดๆ ขาวๆ 

หลังจากที่ลงครีม จุดๆขาวๆก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

มาถึงแผ่นที่ 3 ก็จะไม่เห็นจุดสีขาวแล้ว เหลือแค่เนื้อครีมที่ติดมา


เนรู้สึกว่าแผ่นนี้ช่วยได้เยอะมากๆเลย เราได้รู้ความชุ่มชื่นที่ผิวหน้าเราคร่าวๆด้วย ใครที่แวะไปลองเนื้อครีม หรือ ไปรับน้องตัวนี้ก็ขอแผ่นนี้กับทาง Clinique ได้น้า

อันนี้เป็นแผ่นที่ใช้ในการวัดระดับความชุ่มชื่นของผิว วัดได้ทุกส่วนค่ะ ครั้งนี้เนนำมาเผื่อวัดความชุ่มชื่นที่ผิวหน้าก่อน-หลังใช้มอนส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ ผลที่เนได้หลังจากทาคือ ผิวชึ่มชื่นขึ้นทันทีที่ลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ค่ะ แถมทิ้งไว้ สักพัก ผิวบริเวณเดิมก็ยังคงชุ่มชื่นอยู่เช่นเดิมด้วย

** ส่วนตัวแล้วก็อย่างที่บอกค่ะเนเป็นคนผิวแห้ง คือแห้งทั้งผิวกาย และผิวหน้าค่ะ เพราะงั้น เคล็ดไม่ลับของเนคือ การใช้ Clinique Moisture Surge 100H ตัวนี้ ทาบริเวณมือ ทั้ง 2 ข้างของเราหลังจากที่ ทาผิวหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะมือค่อนข้างเป็นส่วนที่เนชอบ และต้องหยิบ จับ ใช้งานเยอะ ตัวี้ก็สามารถดูแลเรื่องความชุ่มชื่นของผิวที่มือได้ดีเช่นกันค่ะ


**แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีส่วนอื่นที่อยากฟื้นฟูด้วยเหมือนกัน 

เช่น ศอก เข่า ตาตุ่ม ก็ใช้ตัวนี้ได้นะคะ ชุ่มชื้นดีทีเดียวค่ะ **

ยังไงก็ต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆที่ทางJeban ได้สนับสนุนและครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ กับกิจกรรมดีๆ JebanXClinique


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE