เติมน้ำให้ผิว 100ชั่วโมง ทำได้จริงหรอ มาดูกัน!

59 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าชาวจีบันนิสต้าทุกคน


ก่อนอื่นเลยขออวดหน่อย ว่าได้ไปงาน JebanXClinique มาแหละ

ตื่นเต้นมาก เป็นครั้งแรกเลย ตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆ ไม่เคยเจอใครเลย ไลน์หาแต่พี่อ๊อฟว่าอยู่ไหนแล้ว55 แต่พอเอาเข้าจริง พี่ๆเพื่อนๆทุกคนในงานน่ารักมาก บรรยากาศอบอุ่น ในงานเรายืนข้างฝ้ายตลอด 55 งุ้งงิ้งกันอยู่สองคน และในวันงานหลังจากกิจกรรมจบลง ทางทีมงานได้มี Clinique Moisture Surge 100H  สูตรใหม่ ให้กลับมาลองใช้ด้วย น่ารักมากก

ขอบอกก่อนเลยว่า เราอายุ 24 ปี

สภาพผิวของเรา เป็นผิวผสม มีริ้วรอยนิดนึง

หน้าแก้มจะแห้งมาก เหมือนผิวไม่แข็งแรง มีรอยแดงง่าย ผิวลอกง่ายมาก และจะมีความมันช่วงทีโซน ซึ่งเราคิดว่า อาการที่เราเป็น เกิดจากการที่ผิว ขาดความชุ่มชื้น ทำให้ช่วงทีโซนมีการผลิตน้ำมันออกมาในปริมาณที่มากเกินไป ส่วนบริเวณหน้าแก้มก็คือเห็นได้ชัดว่าผิวขาดควมชุ่มชื้น มักจะเกิดขุยอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เวลาแต่งหน้ามักจะเป็นคราบ ยิ่งทาบรัชออนแบบครีม บอกเลยว่าพัง!


คือเราน่ะ เคยใช้สูตรเก่าที่เป็น 72ชั่วโมง เราชอบใช้ก่อนนอนมากกว่าเพราะรู้สึกว่าเวลาใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วช่วงทีโซนเรามีความมันมากขึ้น ตอนแรกเราก็ไม่แน่ใจว่าที่มันขึ้นมาคือผิวผลิตน้ำมัน หรือมันคือการเยิ้มของสกินแคร์ ซึ่งพอสังเกตุดีๆจากที่ไม่ได้ใช้ก่อนแต่งหน้า หน้าก็ไม่ได้เยิ้มเท่าตอนใช้ ก็เลยสรุปว่าเยิ้มเพราะสกินแคร์ตัวนี้ เราเลยเลือกใช้แค่ช่วงก่อนนอน 


แ ต่ ! !

รอบนี้เราลองใช้สูตรใหม่ ที่ให้ความชุ่มชื้น 100ชั่วโมง ปรากฎว่า ไม่เยิ้ม! เพราะว่าสูตรใหม่นี้เค้าทำเนื้อสัมผัสออกมาใหม่ จะเห็นได้จากในรูปเลยว่า สูตรเก่ามีความเหลวกว่า แต่สูตรใหม่นั้นเข้มข้นขึ้นไม่เหลวเท่าอันสูตรเก่า  อีกอย่างคือ สูตรใหม่เนื้อเจลจะเป็นสีชมพู ส่วนสูตรเก่าจะออกส้มๆนิดนึง

(ในรูปเหมือนจะหนัก แต่ที่จริงบางเบากว่าสูตรเดิมนะ) 

เนื้อสัมผัสสูตรใหม่ คือดีมาก ไม่หนักหน้า ซึมไวกว่าสูตรเก่าอีก ทำให้เวลาแต่งหน้า หน้าไม่เยิ้มแล้วววว ชอบมาก


หลายคนอาจจะส่งสัยว่า

สูตรเก่าและสูตรใหม่แตกต่างกันยังไง

แค่100ชั่วโมง กับซึมไวขึ้นงั้นหรอ ?


ผิดค่ะ


สิ่งที่แตกต่างจากเดิมคือ จะทำการบูสต์ความชุ่มชื้นได้มากขึ้นถึง 174% ทันทีที่ทา ซึมลึกได้ถึง 10 ชั้นผิว เพราะมี Hyaluronic Acid  ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวทันที และยังมีส่วนผสมใหม่ Aloe Vera Bio-Ferment ซึ่งเจ้าตัวนี้แหละค่ะคือสารสกัดที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานถึง 100 ชั่วโมง  และมีเทคโนโลยีเฉพาะของคลีนิกข์ Auto-replenishing โดยจะทำหน้าที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง ไม่มีน้ำมัน น้ำหอมนะ


ทาแล้วชุ่มชื้นทันทีเลยหรอ?

ไม่พูดเยอะค่ะ คำตอบอยู่ในภาพถัดไป 

ใช้ได้แค่ที่หน้าหรอ?

ไม่ใช่ค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผม ข้อศอก หรือว่าหัวเข่า จะเรียกอีกอย่างก็คือ ส่วนไหนขาดความชุ่มชื้น ทา Clinique Moisture Surge™ 100H  ได้เลยค่ะ ผิวในส่วนนั้นจะชุ่มชื้นขึ้นทันที แนะนำให้ทาเป็นประจำน้า เพื่อรักษาสมดุลผิวในส่วนนั้นค่ะ


ใช้เป็นขั้นตอนที่เท่าไหร่?

หลายคนอาจจะใช้สกินแคร์หลายตัว รวมถึงมุกเองก็ใช้หลายตัวเช่นกัน แนะนำให้ลงเป็นขึ้นตอนสุดท้ายนะคะ เสมือนเป็นการเคลือบผิวเอาไว้ ช่วยให้สกินแคร์ตัวก่อนหน้ามีประสิทธิภาพได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วยนะคะ


แอบบอกสูตรลับจากCLINIQUE

สำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอย สามารถนำเจลมามาส์กหน้าทิ้งไว้ 10 นาที เสร็จแล้วค่อยๆนวดให้ทั่วหน้า เพื่อให้เนื้อเจลที่เหลือซึมลงสู่ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด ลดการเกิดริ้วรอยได้น้า

ไหนลองทดสอบซิ

ทางแบรนด์ได้มีแผ่นทดลองวัดความชุ่มชื้นของผิวมาให้ด้วย ตั้งแต่ก่อนใช้ หลังใช้ทันที และหลังจากใช้ไปสักระยะ บอกเลยว่าเปลี่ยนไปมาก เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน

  • Before เมื่อเอาแปะที่ผิวก่อนทา จะเห็นได้ว่า มีรอยสีขาวๆบนกลมๆสีดำ นั่นหมายความว่าผิวของเรานั้นแห้งมาก

  • After หลังจากทาทันที รอยสีขาวเริ่มจางลง จนเกือบจะเป็นสีดำทั่วแผ่นแล้ว นั่นหมายความว่าผิวของเรามีความชุ่มชื้นขึ้น

  • Later หลังจากผ่านไป 8ชั่วโมง ผิวหน้ายังคงชุ่มชื้นอยู่ จะเห็นได้ว่าแทบจะไม่มีร่องรอยสีขาวเลย 

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา14วัน จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวอิ่มฟูขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น กระจ่างใสขึ้น และฉ่ำมากกว่าเดิม  อันนี้ชอบมากกก เพราะว่าเวลาลูบที่แก้มรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มลื่น จากแต่ก่อนเวลาลูบหน้าแก้มจะรู้สึกว่าผิวไม่เรียบ มีขุยอยู่นิดๆ ตอนนี้ก็คือไม่มีแล้วววว ดีใจมาก ความมันช่วงทีโซนก็น้อยลง แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ไม่เป็นคราบแล้วด้วย 


จากใจ

พอผิวฟูอิ่มน้ำทำให้เรามีความสุขกับการแต่งหน้ามากขึ้นนะ ไม่ต้องคอยกังวลว่าใช้แป้งตัวนี้แล้วหน้าจะเป็นคราบมั้ย ตากแดดกลับมาหน้าจะไหม้แล้วเป็นขุยรึเปล่า ตอนนี้คือหมดห่วงเลย แฮปปี้มากกกกก

บอกเลยว่าใครที่ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น

ต้องมี! 


จากการทดสอบที่ผ่านมาบอกเลยว่า 

เติมน้ำให้ผิว 100 ชั่วโมง ทำได้จริงค่ะ


ต้องขอขอบคุณทางจีบันอีกครั้งนะคะ

สำหรับกิจกรรมที่สนุกและอบอุ่นแบบนี้


(ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧ 


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE