แนะนำโทนเนอร์ตัวดัง ที่ใครหลายคนได้ใช้แล้วหลงรัก

46 14

สวัสดีค่ะ วันนี้จูนจะมาแนะนำโทนเนอร์ที่เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะว่า ดังมากกกก !! นั่นก็คือ Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free  ตัวดังที่เลื่องลือมาก ๆ 


อย่างที่หลาย ๆ คนรู้นะคะ ถ้ามีการจัดลำดับเหล่าสกินแคร์หรือโทนเนอร์ แบรนด์ Kiehl’s ก็จะติดโพลในนั้น ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าของเค้าดีงามมากจริง และแน่นอนว่า สาวกที่ใช้โทนเนอร์จะต้องมีเจ้าขวดนี้ติดในโพลด้วย เราเป็นอีกคนที่อยากและขอแนะนำเลยจ้าว่า โทนเนอร์สูตรนี้เป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นที่นิยมมาก ๆ เป็นสูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า ซึ่งเค้าช่วยปลอบประโลมผิวและปรับสภาพผิวให้นุ่มและสบายผิว ซึ่งเหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน โทนเนอร์ตัวนี้ขอเรียกว่า โทนเนอร์ดาวเรือง นะคะ เพราะว่า ใครหลายคนอาจจะรู้จักในชื่อนี้   ซึ่งดอกคาเลนดูล่า เป็นกลุ่มดอกไม้ตระกูลดาวเรือง 








ซึ่งการใช้โทนเนอร์ถือว่าเป็นการปรับสภาพผผิวก่อนที่จะลงสกินแคร์อื่น ๆ ตามนะคะ   และสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน เพื่อปรับสภาพผิวได้เลย สำหรับโทนเนอร์ดาวเรืองตัวนี้จะมีกลิ่นอ่อน ๆ ไม่แรงมาก เนื้อโทนเนอร์เป็น้ำเหลว ผสมกลีบดอกคาเลนดูล่ามาด้วย ตแนเขย่านี่ชอบมาก ขวดสวยพกพาได้ง่าย จูนซื้อขนาด 250 ml. มานะคะ สามารถใช้ได้นานอยู่น้า 


สำหรับตัวจูนเองจะใช้ 2 วิธี คือเทลงสำลีแปะมาส์กหน้าไว้ 5 นาที และอีกวิธีทั่วไปคือเช็ดหลังล้างหน้าทันทีเลยค่ะ 

แล้วเพื่อน ๆ คนอื่นละคะ ใช้แบบไหนกันและใช้โทนเนอร์ตัวนี้แล้วรู้สึกยังไง สามารถเม้นบอกกันได้เลยนะคะ 

โดยส่วนตัวให้คะแนนเกินร้อยเลยยย >< เพราะใช้แล้วผิวนุ่มและสภาพผิวดีขึ้นจริง ๆ ยังไงและเปลี่ยนกันได้น้า 


JUNELIEREVIEW

JUNELIEREVIEW

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากช่องทางรีวิวของเราด้วย

" #Juneliereview" / #จูนลี่รีวิว

เจออะไรใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจลองกัน <3

FULL PROFILE