อยู่บ้านรีวิว !! Hangles ช้อปเสื้อผ้ามือสอง พร้อมลองใส่ชุดจะปังหรือโป๊ะมาดูกัน

41 14
สวัสดีค่ะทุกคนไม่ได้เจอกันนานมากกกก เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน ร้านขายของก็ไม่ค่อยเปิดเนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันด้วย   ช่วงนี้เวลาอยากได้อะไรเราก็จะสั่งออนไลน์มาส่งที่บ้านเลย ไม่ว่าจะของกิน หรือของใช้
ถ้าจะออกนอกบ้านก็คือ นานๆที ไปหาร้านอาหารกินบ้าง แล้วก็กลับบ้านเลย เพราะมันไม่ร้านอะไรเปิดไงคะ 55555 ซึ่งรวมถึงร้านเสื้อผ้าด้วย ปกติเราจะชอบไป เดินจตุจักร เพื่อไปช้อป เสื้อผ้า โดยเราจะเป็นเสื้อผ้ามือสองส่วนใหญ่ เพราะส่วนใหญ่จะมีลาย กับ สีหายาก แต่ช่วงนี้ก็ไม่อยากไปเดินที่มีคนเยอะ ๆ ประกอบกับร้านมัก ไม่ค่อยเปิดทำให้เราชอบนกเวลาจะไปซื้อตลอด เลยขอซื้อออนไลน์เอาละกัน ซึ่งวันนี้เราก็มีที่ช้อปเสื้อผ้ามือสองมาแนะนำ จากการที่ต้องผันตัวมาช้อปของออนไลน์บ่อยขึ้น นางก็คือ HANGLES นั่นเอง
เอาจริงเราว่า นางเป็นเหมือน ฟีลเหมือนรวมเสื้อผ้ามือสองของหลายๆคนที่อยากส่งต่อเสื้อผ้าก็คือมาโพสต์ไว้ในนี้ แบบรวมไว้ในที่เดียว เหมือนจะเห็นคนดังๆมาโพสต์ด้วย แต่ซื้อไม่ทัน55555 รวมถึงใครที่มีเสื้อผ้าที่ซื้อผิดไซส์  สีไม่ตรงกับที่อยากได้  หรือ อยากขายก็จะเอามาลงในนี้เลย ซึ่งถ้าไซส์ หรือสีตรงกับที่คนอยากได้ก็จะตำกันได้เลย แล้วราคาก็จะไม่แพงมากด้วย ส่วนที่เป็นร้านมาเปิดเองก็มี

โดยเราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เริ่มมาตำที่นี่จากเพื่อนชะนีนางหนึ่ง ที่นางตำเสื้อผ้ามือสองที่นี้อยู่แล้ว แล้วนางก็แนะนำเราให้เรามาลองหาเสื้อผ้ามือสองจากที่นี่ดู ซึ่งพอเข้ามาปุ๊ปก็คือตำไม่หยุดเลย5555

อะเกริ่นมาพอประมาณละ เดี้ยวจะมาสอนวิธีสั่งให้ดูกันนะคะ
อย่างแรกก็ให้เข้าที่ HANGLES ก่อน ซึ่งสามารถเข้าหน้า Browser ได้ตามปกติ อันนี้เราเข้าจาก Chrome บนไอแพดค่ะ แล้วก็ลงทะเบียนตามตัวเลือกที่นางมีมาให้
จากนั้นนางก็จะเข้าสู่หน้าการเลือกประเภทเสื้อผ้าที่เราสนใจ ตรงนี้ถ้ายังคิดไม่ออกจะข้ามไปก่อนก็สามารถมาใส่ทีหลังได้นะ กับพวกข้อมูลส่วนตัวทั้งขนาดเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ และ สไตล์เสื้อผ้าที่เราสนใจ เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว นางก็จะรันฟีดเป็นประเภทเสื้อผ้าที่แมทซ์กับเรา [ อันนี้ชอบมาก ]
โดยหน้าจอเวลารันฟีด จะฟีลคล้ายกับ Explore ของไอจี จะมีเสื้อผ้ามาให้เราเลือกหลากหลาย หลายร้าน ชอบอันไหนก็สามารถกดดูอันนั้นได้เลย
ส่วนถ้าใครอยากดูเป็นประเภทสินค้า เช่นจะดูเฉพาะเสื้อก็สามารถดเข้าไปดูแยกประเภทได้อีก แล้วก็ยัง ฟิลเตอร์ตรงปุ่ม Search แล้วก็เลือก ตาม category หรือกด ALL เพื่อดูทั้งหมด แล้วที่เด็ดไปกว่านั้นคือ ก็คือสามารถ Filter สี ไซส์ แบรนด์ ต่างๆที่อยากได้ แล้วก็สามารถฟิลเตอร์ราคาตาม งบได้ด้วยค่า (แต่แอบคิดว่าของยังไม่เยอะมาก อยากให้เยอะกว่านี้ ฟิลเตอร์แล้วบางอันของน้อย ใครมีเสื้อผ้าก็มาลงเยอะๆจะช้อปจุใจกว่านี้ เดี๋ยวไปตำเอง555) แล้วก็เหมือนมันเชื่อมโนทิแจ้งเตือนได้ผ่านไลน์เลยนะ เวลาแบบสั่งซื้อ จะได้แบบแจ้งเตือนเวลามีการส่งสินค้าแล้วอะไรแบบนี้ได้ด้วย ตามภาพเลย
มาถึงการสั่งสินค้า
เมื่อเราได้เสื้อผ้าที่ถูกใจแล้วก็กดเพิ่มสินค้าไว้ที่ตะกร้าได้เลย  ใครที่ตำตัวเดียวเวลากดก็กด สั่งซื้อจากหน้าที่เปิดมาได้เลยค่ะ โดยเสื้อผ้าที่เราซื้อมาจะเป็น 3 ตัวนี้ค่า
พอเลือกเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็ทำการคำนวณราคาและชำระเงิน โดยสามารถ เลือกชำระได้ทั้งโอน หรือตัดบัตรได้เลยค่ะ ของเราใช้เป็นโอนนะคะ รวมทั้งหมดก็อยู่ที่ 910 บาท ถือว่าคุ้มอยู่เพราะอันนี้เป็นเสื้อเดรส 2 ตัว แล้วก็เป็นเสื้อ พร้อม กางเกงอีก 1 ตัว ราคารวมส่งเรียบร้อย จากนั้นกรอกที่อยู่แล้วรอรับของได้เลยค่า
ไม่นานเกินรอ 3-4 วันเราก็ได้รับชุดที่สั่งไปแล้วค่า แต่นางมาส่งคนละวันนะคะ เพราะเราสั่งจากคนละร้านหมดเลย แต่ต้องบอกเลยว่าถึงเป็นของมือสองแต่ของเหมือนใหม่มากเลยทั้ง ตะเข็บรอยเย็บ เนื้อผ้าก็ยังดีใช้ได้เลยค่ะ เดี้ยวจะลองใส่สักให้ดูว่าจะสวยเหมือนในรูปไหม  [  หมายถึงเสื้อผ้านะคะ ]
เริ่มจากตัวที่เราชอบที่สุดก็คือตัวที่เป็นชุดเดรสสีเนื้อนะคะ อันนี้พอใส่แล้วก็พอดีตัวเลยค่ะ เราใส่ตอนจะไปซื้อกาแฟข้างนอก คอนเซ็ปท์ คือเดรสสีเนื้อ ตัดกับรองเท้าหนังสีดำ ด้านในใส่เป็นชุดชั้นในปกตินะคะ ไม่ได้ใส่เกาะอกเพราะสายชุดมันพอดีกับ สายชุดชั้นใน ไม่โป๊ะแน่นอน
ต่อไปก็จะเป็นชุดเดรสค่ะ ก็จะเป็นเดรสสีฟ้าอ่อน อันนี้ก็สวยตามที่อยากได้เลย แต่อย่าลืมใช้สายคาดที่ทางร้านแถมมานะคะ คือถ้าไม่รัด ชุดจะดูโปร่ง ๆ จะดูไม่เห็นรูปร่าง แต่ถ้าใครอยากใส่ในวันสบาย ๆ จะใช้สายคาด หรือไม่ใช้ก็แล้วแต่ความสะดวกได้เลยค่ะ
อันนี้เราขอให้ 8 คะแนน นะคะ ไม่ใช่ชุดนางไม่สวยนะคะ แต่แค่อยากให้ชุดไม่เป็นเข้าทรงนิดหนึ่ง ตรงหน้าอก จะได้ไม่ต้องใช้สายคาด
ชุดสุดท้ายก็จะเป็น ชุดเสื้อ พร้อมกางเกงสีน้ำตาลอ่อน พร้อมมีสายรัดเอว อันนี้พอใส่จริงแล้ว ชอบมากเหมือนกันเอาใส่ไปทำงานได้เหมือนกันค่ะ
เราขอให้ 9.5 คะแนน ไปเลยค่ะ เพราะนอกจากจะใส่ไปเที่ยวได้แล้ว ยังใส่ไปเที่ยวได้อีกค่ะ ตัวสายคาดสามารถเอามาทำเป็นผ้าคาดหัวได้อีกค่ะ
นอกจากนี้เราสามารถมาเช็ครายการที่สั่งซื้อไปได้นะคะ ว่าได้ของครบแล้วจริงไหม ถ้าครบแล้วระบบก็จะอัพเดทว่า จัดส่งสำเร็จแล้ว
สำหรับใครอยากเอาเสื้อผ้ามาลงในนี้ HANGLES นางก็จะช่องสำหรับเข้าไปเปิดร้านได้เหมือนกันค่า แค่โพสแล้วก็ขายได้เลย ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้เลยนะคะ เพื่อเราจะเข้าไปแอบตำด้วย อิอิ
สรุปความประทับใจสำหรับการซื้อเสื้อผ้าผ่าน HANGLES
ส่วนตัวเราชอบตรงที่นางใช้งานง่ายดีค่ะ เวลาเลื่อนดูสินค้า คือมันเพลินดีแล้วก็ไม่ต้องเปิดกลับไปกลับมา ถ้าอยากจะดูของร้านอื่นพร้อม ๆ กัน ทั้งนี้ก็มีของให้เลือกหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้ารองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้าผู้ชายก็มีค่ะ ทั้งจากร้านเสื้อเอง หรือแบบ คนที่เอาเสื้อผ้ามือสองมาลง HANGLES เองด้วย  ราคาก็ไม่ได้แพงมากด้วย  แล้วก็คนที่ชอบดูเสื้อผ้ามือสองตามไอจี อะไรแบบนี้ ก็น่าจะชอบเหมือนกัน เพราะบางทีการจะไปนั่งหาร้านเอง คือก็แอบเหนื่อยเหมือนกัน เราว่าดูแบบนี้สะดวกดี จิ้มหลายร้านแต่จ่ายที่เดียวจบ จากนั้นก็รอรับของเลยค่า ของที่ได้ก็ตรงปก เพราะอย่างของเราก็ได้รับของตรงปก ไม่จกตาเหมือนกันจ้า ใครที่ไม่อยากออกจากบ้านช่วงนี้ หรือไม่อยากไปเดินหาร้านเองเราว่า HANGLES นางก็สะดวกตอบโจทย์ดีจ้า
สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อนไว้ออกข้างนอกไว้ตามปกติจะถ่ายรูปเก๋ ๆมาโชว์นะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ บายย


Katurk

Katurk

FULL PROFILE