Namu Life Miracle

58 17
WITH <strong>Namu</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน ด้วยสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่ทุกคนทราบกันดีว่า มีความแปรปรวนมากๆ ทั้งร้อน ทั้งฝนตก ไหนจะมลภาวะที่ผิวหน้าของเราต้องเผชิญแบบเต็มๆในทุกๆวัน ทำให้ผิวหน้าของเรานั้นอาจถูกทำลายได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอีกหลายปัจจัยที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวเสื่อมโทรมลง ซึ่งอาจจะมีปัญหาสิว ริ้วรอย จุดด่างดำตามมา แม้แต่ผิวขาดความชุ่มชื้นก็เป็นปัญหาที่ต้องรีบหาตัวช่วยมาบำรุงเช่นกัน


การหาสกินแคร์เพื่อบำรุงให้ตรงจุดทั้งทีเราก็ต้องหาข้อมูลใช้เวลานานอยู่นานพอสมควรเพื่อที่จะสามารถบำรุงได้อย่างตรงจุดจริงๆ หากให้สะดวกที่สุดการหาเซตสกินแคร์ซักเซตดีๆก็น่าจะสะดวกกว่าการหาหลายๆ เพื่อการประหยัดเวลา


ซึ่งกระทู้นี้โบว์จะมาป้ายยา Set  𝙈𝙞𝙧𝙖𝙘𝙡𝙚 𝙒𝙝𝙞𝙩𝙚 ของแบรนด์ NAMU

ที่สามารถบำรุงครบจบในเซตเดียวไปเลย

ครบอย่างไรนั้นมาดูรีวิวกันเลยค่ะ

ส่วนผสมสำคัญของ Set Miracle White

  • Fullerene Super anti - oxidant ที่สามารถช่วยป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดด ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวีบี การเสื่อมสภาพของเซลล์ มลภาวะต่างๆ โดยช่วยต่อต้านเอฟเฟคของอนุมูลอิสระ ซึงตัวนี้จะปกป้องได้สูงกว่า วิตามิน อี หลายร้อยเท่าเลย ถือว่าดีมากๆ

  • Pure Vitamin C ที่มีคุณสมบัติช่วยลดจุดด่างดำ ลดการสร้างเม็ดสีของผิวหรือเมลานิน (โดยลดจำนวนสารโอควิโนนที่ทำให้เปลี่ยนไปเป็นเม็ดสีผิวที่ทำให้คล้ำจากแสงแดดต่างๆลดลง) ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยปกป้องรังสี UV จากแสงแดดอีกด้วย

    โดยตัวแรก หรือ เรียกง่ายๆว่าเป็น 

STEP 1

NAMU LIFE MIRACLE WHITE ESSENCE WATER

ตัวนี้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงหลังล้างทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จค่ะ โดยเจ้านี้มีคุณสมบัติในการปรับสมดุลผิวที่สูญเสียไปหลังล้างหน้านั้นเอง อีกทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพราะมีการผสานสควาเลน ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวโดยไม่ทำให้อุดตันผิวอีกด้วย และยังเป็นสารแอนตี้ออกชิแดนท์ที่ช่วยกระต้นคอลลาเจนให้ผิวกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังมี Alpha arbutin ที่เป็นสารที่ช่วยในเรื่อง ลดเลือนจุดด่างดำ หรือ รอยดำ รอยแผลต่างๆได้อีกด้วย

น้ำตบตัวนี้เราใช้ประมาณ 4-5 หยดค่ะ เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อสีขาวที่ เมื่อสัมผัสลงสู่ผิวหน้าแล้วบางเบามากๆ ซึ่งไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ตัวนี้เราใช้บำรุงก่อนแต่งหน้าด้วยค่ะ เพราะเขาให้ความชุ่มชื้นดีมาก หลังทาก็คือรู้สึกผิวฉ่ำๆ ตัวนี้ปริมาณ 150 ml 760 B.

STEP 2

NAMU LIFE MIRACLE WHITE AMPOULE

ตัวนี้เป็นนวัตกรรมแอมพูลที่ช่วยลดเฝ้ากระสูตรเฉพาะ 5-diamond miracle complex ที่ผสาน FULLERENE ซุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยลดการเกิดเมลานินได้มากกว่าวิตามินซีถึง 125 เท่า พร้อมสารสกัดดอก SOPHORA JAPONICA จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เป็นเซรั่มเข้มข้น ช่วยลดการทำงานของเมลานิน ลดเลือนฝ้ากระ ปลอบประโลมผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

ด้วย 3-O-ETHYL ASCORBIC ACID อนุพันธ์วิตามิน C ที่เสถียรและเข้มข้นสูงในรูปแบบผง ที่บรรจุในกระเปาะสุญญากาศเพื่อความสดใหม่ และทรงคุณค่าจนกว่าจะกระตุ้นก่อนการใช้งาน เพียงกด และเขย่าเบาๆ ให้ผงวิตามิน C บริสุทธิ์ในกระเปาะผสานเป็นหนึ่งเดียวกับเซรั่มเข้มข้นด้านนอก

การใช้ครั้งแรกอย่าลืมเขย่านะคะทุกคน ซึ่งสำหรับการใช้ครั้งต่อไปสามารถกดใช้ได้เลยค่ะไม่ต้องเขย่าแล้ว ตัวนี้เนื้อสัมผัสเป็นสีใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังใช้รู้สึกผิวกระชับขึ้น ไม่รู้สึกถึงความแห้งตึงหรือระคายเคือง ตัวนี้ 7 G 2 ขวด 1390 B.

STEP 3

NAMU LIFE MIRACLE WHITE CONCENTRATE CREAM

เจ้าตัวนี้เป็นนวัตกรรมคอนเชนแทรก ครีม ที่มีคุณสมบัติป้องกันริ้วรอย เสริมสร้างความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิวชั้นนอก อีกทั้งช่วยให้ผัวกระชับขึ้น

เนื้อครีมสีขาวข้น เมื่อวอร์มเนื้อครีมแล้วจะออกฟิลเป็นเนื้อครีมเซรั่มหน่อยๆค่ะ แต่ทาลงผิวหน้ารู้สึกบางเบาไม่หนักหน้า ตัวนี้ให้ความฉ่ำดีมาก ตัวนี้ปริมาณ 30 ml 790 B.

สรุป Set Miracle White


เซตนี้เป็นเซตที่บำรุงได้ครบวงจรจริงๆค่ะ ทั้งบำรุงริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้ากระ และอีกทั้งยังมีคุณสมบัติเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยรวมแล้วผลลัพธ์ผิวเราก็ดีขึ้น ไม่มีการระคายเคืองใดๆค่ะ หวังว่าการบอกต่อนี้จะเป็นประโยชน์นะคะ ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาหากันเสมอ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE