รีวิวแก้ปัญหาผิวแห้งให้กลับมาชุ่มชื้น [MuGenBi Hyaluronic Acid]

45 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้งนะคะ ณิชาขอแนะนำให้ต้องลอง MuGenBi Hyaluronic Acid ขวดนี้เลยค่ะ เพราะณิชาใช้แล้วมันเริ่ดดดดที่สุด แต่ว่าจะเริ่ดแค่ไหนนั้น ตามมาเลยค่ะ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง^^
น้องเค้ามาในรูปแบบเซรั่มเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid จากญี่ปุ่น มากถึง 10 เท่า
อัดแน่นเต็มไปด้วย Hyaluronic Adid ที่เป็นแบบเข้มข้น 4 ชนิด หรือเรียกว่า Hya 4D ( Sodium hyaluronate, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer) ที่จะช่วยเติมเต็มกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวเราได้ดีมากกว่าปกติเลยค่ะ
เซรั่มมาในรูปแบบหลอดหยด ใช้งานง่ายและสะดวกสุดๆ
เนื้อเซรั่มเป็นน้ำสีใส ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย
ณิชาใช้ทุกวันเป็นประจำเช้า-เย็น แค่ 2-3 หยดก็ทาทั่วทั้งใบหน้าแล้วค่ะ ที่สำคัญเลย คือ ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆ
จากที่ณิชาผิวแห้งมากๆ แต่พอใช้ MuGenBi ผิวชุ่มชื้น ผิวเด้ง อิ่มน้ำขึ้นมาเลยค่ะ เวลาที่ลูบหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันนุ่ม ผิวมันเรียบเนียนเต่งตึงขึ้น รูขุมขนกระชับมากกว่าเดิม ร่องแก้มดูตื้นขึ้น ณิชาชอบมาก เพราะผิวหน้าดูเด็กลงเยอะเลย
แต่งหน้าแล้วผิวมันเรียบเนียนกว่าเดิม แถมเครื่องสำอางก็ติดทนนาน ใช้แล้วไม่เป็นคราบอีกด้วยค่ะ ขนาดณิชาผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆ แต่ใช้ MuGenBi ได้ ไม่แพ้ กลายเป็นลูกรักอีกตัวไปแล้ววว เลิฟฟฟ >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE