รวมลิปสติ้กที่ควรมีติดกระเป๋า 2021 🎉

47 21
WITH <strong>-Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮายยยยค่ะสาวๆ ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ต่อให้เราจะออกไปเที่ยวไหนไม่ค่อยจะสะดวกเท่าไหร่แต่ความสวยที่เราควรค่านั้นก็ยังต้องดำเนินต่อไป


และหลังจากที่ได้แต่งหน้าอยู่บ้านมาเป็นเวลานาน เนก็ค้นพบลิปที่ใช่ ใช้กี่ครั้งก็ชอบเริ่มต้นราคาตั้งแต่ หลักสิบ ไปจนถึงหลักพันจ้า แต่รับรองได้เลยว่าทุกคนมีไว้จะต้องถูกใจเช่นกันค่ะ


มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลย

 คือตัวนี้เนเพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 1 เดือนซึ่งน้องเป็น LipGloss 

Marc Jacobs Beauty Enamored Hi-Shine Lip Lacquer Lipgloss 


ตัวนี้เป็น Lipgloss เนื้อกลอสที่มีความละมุนมาก มีสีให้เลือกหลายสี ที่อยากแนะนำตัวนี้เพราะเนเป็นคนที่ปากแห้งมากๆ แต่พอลงตัวนี้ไปปากไม่แตก ทำให้ปากชุ่มชื่นด้วย ปากไม่แห้งและพอทาไปปากอวบอิ่มมากเลย อวบๆปากสวยวาวขึ้นมาทันที !! ตัวนี้ราคาประมาณ 1000++ เนซื้อตอนลดราคาค่ะ


และMarc Jacobs Beauty เนจะชอบให้ทาร่วมกับ 3ce velvet lip tint เพราะว่าในวันที่เราอยากได้สีปากสวยๆ ระเรื่อๆ โดดเด่น แต่ก็อยากได้ความวาว หรูหราอะ ก็ต้องลง 2 ตัวนี้คู่กัน


3ce velvet lip tint  ตัวนี้เนเคยรีวิวไปบ้างแล้วซึ่งเลิฟฟฟไม่แพ้กันเลย สีที่เนเลือกใช้เป็นสี DAFFODIL จะเป็นดีแดงไวน์สีจัดหน่อย แต่ที่เลือกสีนี้เพราะว่าวันไหนจะทาอ่อน ทาเข้มก็ได้หมด 


ตัวนี้เป็นที่รู้กันดีว่าเนื้อสีเม็ดแน่น ทาชัด ติดทน ปาดทีเดียวสีเด่นเด้งทันที  ละเนชอบใช้มาก เกือบทุกวัน ตัวนี้เนซื้อมาในราคาประมาณ 300 กว่าบาท ถือว่าเป็นราคาที่จับถึงง่าย แถมคุ้มค่าด้วยกับคุณภาพ


รูปหลังจากที่เนทา 3ce velvet lip tint 

แล้วเนจะตามด้วย Marc Jacobs Beauty ลุคแซ่บๆ น้อยแต่มากได้เลยยย


ต่อไปที่จะแนะนำอยากอวยแบบไม่ไหว เพราะราคาที่เอื้อมถึงแบบสุดๆมาพร้อมคุณภาพที่แน่นเต็มซองแบบจัดเต็ม คือ พกพาง่าย ใช้สะดวก เม็ดสีก็แน่นไม่แพ้ราคาหลักพัน

ตัวนี้เป็นตัวที่เนได้ลองใหม่ซึ่งติดใจเลยต้แงบอกแบบนี้ว่า เราอะลองใช้กันก็เยอะ เจอตัวนี้ที่ทำได้ดีมาก ทั้งเนื้อสีที่ชัดแน่น ติดทน ทำให้ปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาว แถมยังเป็ฯลิปทิ้นท์ที่สามารถทาได้ทั้งแก้มและเปลือกตา ซองเดียวจบ มาพร้อมกับวิตามินC วิตามิน E และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น จากโกโก้บัตเตอร์ รวมไปถึงสารสกัดที่ได้จากน้ำผึ้ง ทำให้ปากเราไม่แห้งขุย นุ่มมมมมม

เป็นลิปของ Nami รุ่น Nami Seoul Glam Glossy Creamy Tint  รุ่นนี้มีทั้งหมด 4 สีให้เลือกสรรค์กัน จับผสมไป ผสมมาก็ได้แบบไม่เบื่อเลยแหละ

  1. Cherry Red เป็นสีออกไปทางแดงเชอร์รี่ตามชื่อเลยจ้า

  2. Smoke Orange เป็นสีส้มที่มีความดาร์ก หรือเข้มไม่สว่างมาก

  3. Nude Pink  เป็นสีชมพูนู้ดที่ทาได้แบบหลายลุค

  4. Peachy Coral เป็นสีโทนสีส้ม ที่เป็นส้มสด ทาได้บ่อยตามต้องการจ้าา


แต่ละสีจะเป็นสีที่โดดเด่นแตกต่างกันไป แต่สีที่เนใช้ติดกระเป๋าบ่อย หยิบบ่อยๆ ก็คือสีเบอร์ที่ 1 และ 3  ยังไงเนก็จะเป็นคนที่ชอบผสมสีอยู่ดี เนจึงเอาสีเบอร์ที่ 1 ผสมกับสีเบอร์ที่ 3  

ลิปทิ้นท์เป็นเนื้อครีมมี่ เป็นเนื้อนุ่มเนียนผสานไปกับปากของเรา เบา สบายไม่รู้สึกหนักปากด้วยค่ะ

ที่เนเลือก 2 สีนี้เพราะว่า เนชอบในความสีนู้ดของเบอร์ 3 แล้วเอาที่เบอร์ 1 ที่เป็นแดงไวน์ๆ ลงข้างในตาม คือมันทำให้ปากเราแบบ ชุ่ม นุ่ม เด้ง อวบอิ่มขึ้นมาแบบบอกไม่ถูก ปกติเนเป็นคนปากบางๆด้วยอะ พอทาไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์ละ  (เห็นขนพัฟนุ่มๆนั้นไหม ทาเนียน ละเอียดไปกับปากเลยน้าา)

ตัวนี้เนซื้อมาในราคาเพียงแค่ 49 บาท !!! ดูสิน้องเค้าดี ทาได้ฉ่ำๆขนาดนี้ ปากอวบอิ่มได้ขนาดนี้ เม็ดสีแน่นๆ หาซื้อได้ที่ 7-11 นะจ้าาาา


มาดูอีก 2 ตัวที่เนชอบและเอามาผสม มิกซ์กัน แล้วมันได้สีที่ดืออ แค่ไหน


คือตัวนี้เป็น  MAYBELLINE SENSATIONAL LIQUID MATTE  เป็นสี Bday Suit On ตัวนี้เป็นลิปแมตต์ที่ติดทนนานยืนหนึ่งเลยนะ แต่พอทาไปแล้วนานๆ ปากแอบแห้งนิดหน่อย แต่ไม่หนักมากขนาดนั้น คือเนจะชอบให้ตัวนี้ลงเป็นสีพื้นฐานก่อน (แต่ว่าจะลงสีเดียวก็ได้นะ) เป็นสีออกโทนชมพูนู้ด ๆ แต่รอด สวยหวานๆ 

ตัวนี้เนซื้อมาในราคา 100 กว่าบาทด้วยนะ เลิศ ต้องมี

NYX Powder Puff Lippie Powder Lip Cream


ตัวนี้ไม่แน่ใจว่าจะยังหาซื้อได้อยู่ไหมนะ แต่ที่เนซื้อมาคือชอบความที่มี Puff นุ่มๆ เหมือนจุ่มทาที่ปากนุ่มๆ เกลี่ยง่ายสีละเอียด สีที่เนเลือกมาคือ No. 02 เป็นสีออกชมพูระเรื่อๆ เป็นธรรมชาติมาก แต่ตัวนี้ไม่ใช่ลิปแมตต์นะ ปากชุ่มชื่น

เป็นลิปที่ใช้ง่ายสุดๆ มีสีให้เลือกถึง 8 สีด้วยกันจ้ะ เม็ดสีแน่นชัดเจน  สีติดทนทาน เกลี่ยง่าย แถมตอนทาปากก็ไม่แห้งขึ้นด้วย เนซื้อมาในราคา 100  กว่าบาทเองนะตัวนี้ แต่จำได้ว่าซื้อมาตอนลดราคา

เห็นไหมคะทุกคน ว่าพอเวลาทาลิปปากเนียน กริบ  ไม่มีร่องแต่กเลยเห็นไหมล่ะ มันดีแค่ไหน


ลิปที่เนแนะนำในวันนี้คือเป็นตัวที่เนลองใช้เอง และชอบมากสลับกันเอาติดกระเป๋าตลอดและสลับใช้ไปมาตลอด แต่ละตัวราคาเอื้อมถึงได้


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE