ลดสาเหตุการเกิดริ้วรอยได้ง่ายๆ กับตัวช่วยอย่าง AIME COLLAGEN จากปลาทะเลน้ำลึก สำลีคอลลาเจนเนื้อนุ่มถนอมผิว

80 28
Jeban x Aime

กิจกรรมอีกหนึ่งอย่างที่ผู้หญิงทำเป็นประจำนั่นคือ การแต่งหน้า

 ที่ช่วยมอบทั้งความสวยและความมั่นใจ 


นัทเป็นคนนึงที่แต่งหน้าตลอด แต่งทุกวัน และให้ความสำคัญเรื่องของความสะอาดบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นการเช็ดทำความสะอาด หรือการบำรุง เพราะนัทเป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมาก แต่ก่อนที่เราจะบำรุงผิวหน้า เราจะต้องเช็ดคราบเครื่องสำอางออกก่อนและสิ่งที่แยกจากกันไม่ได้นั่นคือตัวช่วย


 อย่าง “สำลีเช็ดหน้า” เพราะเราต้องใช้คู่กับ makeup remover , toner 



นัทเลยต้องเลือกสำลีที่ดีและมีคุณภาพ ไม่บาดหน้า และเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อผิว เพื่อลดการเสียดสีผิวหน้า ที่เป็นสาเหตุการเกิดริ้วรอยนั่นเองค่ะ 

ตอนนี้ก็อายุ 27 แล้วเลยกังวลปัญหานี้เป็นพิเศษ

และนัทได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆของแบรนด์ AIME (เอเม่) 

 ⌞AIME COLLAGEN FACIAL COTTON ⌟


สำลีคอลลาเจน ครั้งแรกในประเทศไทย ออกมาเพื่อดูแลและทำความผิวหน้าโดยเฉพาะ อย่างที่บอกแหละค่ะว่าสำลีเป็นอีกตัวช่วยนึงของผู้หญิงที่ขาดไม่ได้ ยิ่งตั้งแต่เริ่มแต่งหน้ามา นัทไม่เคยรู้เลยว่าต้องเลือกสำลีแบบไหน เห็นอะไรก็หยิบ ไม่ได้ดูเรื่องวัสดุอะไรเลย แต่ตอนนี้รู้แล้วนะ ^^”

 

สิ่งแรกที่น่ารักและสะดุดตานั่นคือแพ็คเกจ แต่พอเปิดออกมาก็เจอกับความน่ารักอีกต่อนึงคือสำลีก็สีชมพูด้วยอ่าา เคยใช้แต่สีขาวมาตลอด พอเห็นสีนี้แล้วใจบางเลย อิอิ


และสำลีมีขนาดใหญ่ถึง 6.5*9 ซม. เลยค่า แผ่นเดียวก็เต็มแก้มแล้ว

 

ด้วยวัสดุของเค้าทำมาจากใยฝ้าย ผสมกับฟิลาเจน หรือใยธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาน้ำทะเลลึกที่ช่วยในเรื่องดูดซับสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ และสำลีนี้ผลิตด้วยเทคโนโลยีมาตราฐานระดับเวิลด์คลาส

( Hydro Entanglement )


จึงสะอาด บริสุทธิ์ อ่อนโยนต่อผิว

 

และที่เห็นว่าแผ่นเป็นสีชมพูปนขาวแบบนี้ เพราะสีขาวมาจากใยฝ้ายปกติเหมือนสำลีทั่วไปที่เราใช้ ส่วนสีชมพูมาจากเส้นใยคอลลาเจน โดยผ่านมาการย้อมตามมาตราฐานระบบสากลจาก OEKO-TEX Standard ในชนิด Product Class 1 ซึ่งไม่เป็นอันตรายแม้ในเด็กทารก 

ความนุ่มลื่นของสำลีก็มาจากเส้นใยคอลลาเจนที่มีขนาดเพียง  0.9 Denier หรือเรียกว่า Micro fiber  ซึ่งมีขนาดที่เล็กมากๆ เล็กกว่าใย cotton เลยช่วยทำความสะอาดได้ดี และล้ำลึกกว่า cotton 100%


และสามารถดูดซับสิ่งสกปรกมาพร้อมกับของเหลวตามรูขุมขนได้ดีกว่า โดยไม่ต้องออกแรงเช็ดเลย แต่!  ถ้าเรายังใช้สำลีที่หยาบๆอยู่ แล้วต้องออกแรงเช็ดบ่อยๆ นั่นแหละค่ะ


คือสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย

และนอกจากนั้นยังช่วยโอบอุ้มผลิตภัณฑ์ได้อย่างดีเลยด้วย ทำให้ผิวเราได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ ด้วยความที่แผ่นใหญ่แบบนี้ก็ตามรูปเลยจ้า เกือบครึ่งหน้าแล้ว แผ่นเดียวเช็ดได้สะอาดหมดจด โล้นไปเลย 5555 “ 


สัมผัสแรกที่รู้สึกคือความนุ่ม นุ่มกว่าที่เคยใช้มา จะว่าอย่างนั้นก็ได้ โดยที่นัทไม่ต้องออกแรงเช็ดเลย ปกติที่นัทใช้ ยอมรับเลยว่าเช็ดหน้าแรงมาก เพราะกลัวเครื่องสำอางออกไม่หมด พอเช็ดเสร็จจะรู้สึกไม่สบายหน้าตลอดเลย ยิบๆที่หน้า เพราะเช็ดแรงเกินไป แต่ใช้สำลีนี้ไม่ใช่อย่างนั้นหละสิ 


เช็ดเสร็จแล้วรู้สึกดี ไม่ระคายเคืองแม้แต่นิด  อีกอย่างไม่เป็นขุยด้วยจ้า

และอีกวิธีนึงที่เหมาะมากๆกับสำลีนี้คือใช้ 

Mask หน้านั่นเองค่า โอ้สะใจมาก เต็มแก้มชุ่มฉ่ำไปหมด 

ถ้าจะแปะที่หน้าผากหรือคางด้วยคงต้องตัดแล้วหละทีนี้

 แผ่นใหญ่เอาใจไปโลดดด ♥

ใครที่ใช้สำลีหยาบๆอยู่ วางลงเดียวนี้เลย เดี๋ยวริ้วรอยจะตามมาไม่รู้ด้วยน้าา TT”  

การเลือกใช้สำลีเป็นอีกอย่างที่เราควรคำนึงถึงประสิทธิภาพและวัสดุ เพราะเราใช้ทุกวัน ควรเลือกสิ่งดีๆที่อ่อนโยนเป็นมิตรกับผิวนะคะ


 สำหรับเอเม่ คอลลาเจน 

มีมาให้ถึง 60 แผ่นจุกๆ กับราคาเพียง 128 บาท เท่านั้นค่า

หาซื้อได้ที่ : TOPS, LOTUS , TSURUHA , EVE AND BOY

 

การดูแลผิวไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดเลย 

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ



ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าาา ♥


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE