ไม่ว่าจะฤดูไหน “ผิวอิ่มน้ำ” ยังคงสำคัญ MIRAE Eight Express Moisturizing Cream ตัวช่วยดีๆในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว💦

86 24
WITH <strong>Mirae</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนนน เดือนนี้ห่างหายกันไปนานหลายวันเลยเนอะกับการรีวิวสกินแคร์ 

แน่นอนว่าวันนี้มีสกินแคร์ดีๆมาแนะนำให้ค่ะ บอกเลยว่า เรื่องความชุ่มชื้น ต้องยกให้เค้าเลยแหละ

ช่วงนี้คือเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน อะไรก็ไม่รู้เนอะ อากาศเปลี่ยนแบบงงๆ ทำให้ผิวเราก็งงไปด้วย ร้อนทีก็ต้องอยู่แต่ในห้องแอร์ และใช่เลยค่ะปัญหาผิวแห้ง เจอแน่นอน ถ้าไม่ได้รับการบำรุงที่ชุ่มชื้นมากพอ คือผิวกายแห้งเนี่ยเราก็ต้องรีบหาครีมมาบำรุงแล้วใช่มะ เพราะฉะนั้นผิวหน้าเนี่ยยิ่งต้องมีตัวช่วยดีๆเลยนะคะ หน้าจะลอก เมคอัพจะมาเป็นคราบระหว่างวันนี่ไม่ได้นะ เขินแย่

ล่าสุดจ๋าได้ลองครีมเบสน้ำตัวนึง ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นตามหัวข้อเลยค่ะ

จะบอกว่าจึ้งมากกกกก จึ้งยังไงเดี๋ยวไปดูกัน ..

ตัวนี้เค้าเป็นเบสน้ำจากแบรนด์ฝั่งไต้หวันนะคะ ที่เหมาะกับผิวของคนไทยมากที่สุด เค้ามีชื่อเรียกง่ายๆด้วยน้า เรียกว่า ครีมเบสน้ำ 8 นาที นั่นเองจ้า แล้วแพคเกจก็คือสวยสับ เรียบหรูดูแพง แถมมีความมินิมอลอยู่ด้วยนะจ๋าว่า

เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรนะคะ

  • Eight Express Moisturizing Cream ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • Eight Express Ceramide Hydro Gel ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว

  • Eight Express Cica Repair Serum ช่วยฟื้นฟูผิว

และที่จ๋าใช้แล้วชอบ แล้วจะมาแนะนำให้ทุกคนได้อ่านกันวันนี้ จะเป็นสูตร

MIRAE Eight Express Moisturizing Cream

นั่นเองค่า

หลักๆ เลยเค้าจะช่วยเรื่องของความชุ่มชื้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างรวดเร็ว มีเทคโนโลยี Aqualance ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวนานถึง 8 ชั่วโมง อันนี้ปังเด้อออ เลิศ! เค้าผ่านการทดลองจากแลปแล้วด้วยนะคะ ปลอดภัยแน่นอนค่า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

I n g r e d i e n t

หลัก ๆ

  • สารสกัดจากต้าเหลียน สาหร่ายวากาเมะ

  • ช่วยซ่อมแซมผิวให้แข็งแรง

  • วิตามิน B3

  • ฟื้นฟูผิวให้กลับมานุ่มเด้ง

  • น้ำตาลทรีฮาโลส

  • เป็นใยบางๆ เพื่อปกป้องผิวและฟื้นฟูผิวจากความแห้งกร้าน

  • สควาเลนจากพืช

  • เชีย บัตเตอร์

  • ไฮยารูรอนนิค

  • วิตามิน B5

เนื้อครีมเอสเซ้นท์บางเบา ซึมไว ลูบเบาๆแล้วตัวครีมจะกลายเป็นน้ำแล้วก็ซึมเข้าไปกับผิวเลยค่ะ ไม่หนักผิวเกินไป ไม่เหนอะหนะผิว ทาแล้วสบายผิวมากๆ

สามารถใช้ได้ทั้งเช้า – เย็น

ตามนี้เลยค่า ปาดครีมบนใบหน้าแล้วนวดเบาๆ ให้เนื้อครีมซึมเข้าผิว ผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ดูอิ่มน้ำ ผิวเด้งขึ้นมาเลยค่ะ หน้าฉ่ำแบบสาวเกาหลีมากแม่เอ้ย

เปรียบเทียบให้ดูกันเลยค่า ฝั่งซ้ายคือทาครีมแล้ว จะเห็นได้ว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ผิวฉ่ำน้ำ บริเวณหน้าแก้มผิวดูเด้งๆ จุ๊บุ๊ จิบิ น่าบีบมากเลยค่ะฮ่าๆ แล้วก็ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ส่วนฝั่งขวาผิวจะดูแห้งกว่า ผิวดูไม่ค่อยไบรท์เท่าไหร่เนอะ

หลังจากแต่งหน้าผ่านไปทั้งหมด 8 ชั่วโมง อยากจะกรี๊ดดดดดดมากแม่ ผิวดูไม่ค่อยมันเลย มันน้อยลงเยอะมากหลังจากที่ใช้ครีมเบสน้ำตัวนี้ อันนี้พูดจริงๆ ไม่ได้อวยเวอร์ เมคอัพติดทน แต่งหน้าแล้วผิวดูสวยมากจริง ผิวเป็นผิวอะทุกคน ดูชุ่มชื้น สุขภาพดี อันนี้คือไอเลิฟมากกกกกกเลยจ้า

ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้

เคยใช้ครีมที่แตกตัวเป็นน้ำแบบนี้อยู่เหมือนกัน แต่ส่วนมากจะเจอแบบพอทาไปแล้วเป็นคราบบ้าง ซึมยากบ้าง แต่ครีมน้ำแตกตัวนี้ของ MIRAE คือไม่เป็นเลยจริงๆ ตอนแรกที่บีบเนื้อครีมออกมาก็แอบกังวลนะว่าเอ๊ะ จะหนักผิวไปหรือเปล่านะ แต่พอลองเกลี่ยไปแล้วน้องเค้าแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมไปเลยเว่ยแก แล้วผิวคือชุ่มชื้นขึ้นมาทันที เหมือนได้รับการล็อคความชุ่มชื้นไว้จริงๆ ใช้ตอนเช้า ช่วยให้เมคอัพติดทน ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง ดูได้จากภาพหลังแต่งหน้าผ่านไป 8 ชั่วโมงได้เลย ใช้ตอนก่อนนอน ตื่นมาผิวอิ่มฟูเลย หน้านุ่มมากกกกกก ตอนนี้คือจะหน้าร้อน จะห้องแอร์ ก็มาเถอะจ่ะ ไม่หวั่นแล้วเด้อออออ

หาซื้อได้ที่ LAZADA เลยนะคะ

ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ยังไงลองไปซื้อมาใช้ดูกันน้า ชอบไม่ชอบมาเม้ามอยกันได้เลย

วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วจ้า บ๊ายบายยยย  


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE