รวมไอเทมลูกรัก Kiehl’s ที่ใช้แล้วเยิฟ 💚 ดีจริงต้องซ้ำ!

64 12


รวมไอเทมลูกรัก Kiehl’s ที่ใช้แล้วเยิฟ 💚 ดีจริงต้องซ้ำ!





😆🌻 แพทไม่ได้เรียงลำดับนะคะ เพราะเป็นไอเทมที่คุ้นเคยทุกตัว เรียกได้ว่าหมดแล้วต้องซื้อเติมสต็อคเรื่อยๆ ผิวสวยเริ่มต้นจากการดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า มาเริ่มจากตัวแรกกันนะคะ




Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

โฟมล้างหน้าเปลี่ยนผิวของแพท นี่เป็นจุดเริ่มต้นการใช้โฟมเคาน์เตอร์แบรนด์ในวัย 20ต้นๆ เมื่อหลายปีที่แล้ว🤣 แพทเป็นสิวอุดตันที่หน้าผากบ่อยมาก เปลี่ยนทั้งครีมบำรุง ทั้งคลีนเซอร์กระทั่งโฟมล้างหน้า พอเปลี่ยนครบสูตรสิวอุดตันหาย ถึงวันนี้แพทใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้ามากๆ โฟมเนื้อบางเบา อ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และแพทผิวแห้งแต่ล้างแล้วไม่เอี๊ยดนะคะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นดี วันที่แต่งหน้าหนักๆใช้เครื่องล้างหน้ากับโฟมตัวนี้เหมาะมาก รู้สึกผิวสะอาด [เพื่อนๆที่ถามเรื่องโฟมสำหรับผิวแพ้ง่ายแพทชอบแนะนำ ควรมีติดบ้านไว้นะ]





Kiehl’s Vital Skin Strengthening Super Serum

เซรั่มเนื้อบางเบาที่ช่วยทั้งผิวชุ่มชื้น แข็งแรง สมดุล ฟื้นฟูผิวอ่อนล้า ลดสัญญาณความร่วงโรย ทั้งยกระดับความเปล่งปลั่งและลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ มีส่วนประกอบ Hyaluronate ช่วยในเรื่องความอุ้มน้ำของผิวทำให้ผิวดูสุขภาพดี และ 11kDA Hyaluronic ที่เป็นโมเลกุลที่เหมาะที่สุดในการซึมลงผิวค่ะ แพทว่าเป็นหนึ่งในตัวช่วยให้ผิวกลับมาดูสดใสในยามที่เราพักผ่อนน้อย นอนดึก





Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำเพื่อผิวกระจ่างใส ด้วยเนื้อบางเบา และส่วนผสมของวิตามินซีที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว ทั้งเช้าและเย็น และ salycilic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ใครเป็นรอยสิวอยากให้สีผิวกลับไปสม่ำเสมอ เซรั่มตัวนี้เป็นผู้ช่วยกอบกู้ผิวได้ดีมากๆ ตัวช่วยลดรอยสิวของแพทเลยค่ะ




Kiehl’s Super Multi Corrective Cream

มอยเจอร์ไรเซอร์ลดเลือนริ้วรอย ที่ครอบคลุมทั้งเรื่องหน้ากระชับ อิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ผิวเนียนละเอียด เปล่งปลั่งในขั้นตอนเดียว แพทติดการทามอยเจอร์มากๆนะคะ ไม่ว่าจะลงเซรั่มกี่ขั้นตอนแต่ต้องปิดท้ายด้วยมอยเจอร์เสมอ ซึ่งตัวนี้ใช้ง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่เริ่มมีริ้วรอยแห่งวัย ป้องกันไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ





เพื่อนๆปลื้มชิ้นไหนเป็นพิเศษหรือมีชิ้นไหนที่แพทพลาดไปแนะนำได้นะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบนะคะ 😊






Pattypunchy

Pattypunchy

แพทเป็นคุณแม่ลูกสอง 30+ ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าเป็นที่สุด

มาแบ่งปันสิ่งที่เราชื่นชอบไปด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า💓
Facebook : Pattypunchy รีวิว
Instagram : pattypunchy
Email : patpatchareya@gmail.com

FULL PROFILE