โควิดครั้งนี้ควรพกอะไรในกระเป๋าบ้าง ?

51 16

สวัสดีค่า ทุกคนพบกับออมสินอีกเช่นเคยนะคะ ช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ดีขึ้นเลย และโควิดรอบนี้น่ากลัวจริงๆ ค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ วันนี้ออมสินเลยมาทำ What’s in My Bag ฝากทุกคนกันค่ะ :)

ซึ่งของที่ออมสินพกในกระเป๋าก็จะเป็นสิ่งที่ค่อนข้างจำเป็นในชีวิตประจำวันอยู่แล้วนะคะ แค่ออมสินคัดเลือกตัวที่เข้ารอบมาในสถานการณ์แบบนี้ อย่างเครื่องสำอางก็ต้องติดทน เพราะต้องใส่แมสทั้งตลอดเวลา😷เน้นติดทนไว้ก่อนค่ะ ฮ่าๆ ส่วนตัวอื่นๆ ก็เป็นสิ่งที่ออมสินใช้อยู่ประจำอยู่แล้วค่ะแต่จะแตกต่างจากปกตินิดนึง ซึ่งออมสินจะอธิบายแต่ละตัวให้คร่าวๆ นะคะ เผื่อพอเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ออมสินขอเริ่มจากหมวด Make up ก่อนนะคะ
🌹 ตัวแรกเป็น Lip Tattoo จาก Dior นะคะ ที่ออมสินให้น้อง Lip Tattoo ตัวนี้เข้ารอบมาเพราะมีความติดทน ทาแล้วเกลี่ยๆ บอกเลยค่ะว่าติดทนไม่ค่อยติดแมสเลย ถึงติดก็ติดน้อยค่ะ ตัวนี้ถือว่าเริ่ด ผ่านเข้ารอบไปเล๊ยยย
ตัวต่อมายังคงเป็นลิปอีกเหมือนเดิมนะคะ (ผู้หญิงจะมีลิปอีกแท่งก็ได้ ใช่มั้ยคะ😅)
ลิปตัวนี้เป็นลิปทิ้นท์เนื้อบาล์มจาก Bobbi Brown นะคะ ออมสินจะทาวันที่แต่งหน้าน้อย ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ พอลิปเริ่มจะเซทตัวแล้วก็ติดทนเหมือนกันนะคะ จะทำให้ได้สีปากที่ชมพูธรรมชาติๆ ค่ะ
มาถึงส่วนของแป้งกันบ้างค่ะ ออมสินเลือกแป้ง Lin 🌷 ให้เข้ารอบมาเพราะ ติดทน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อดีสุดเลยค่ะ แถมยังมีสารกันแดดอยู่ด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องในตลับเดียว ที่สำคัญคือ ออมสินไม่แพ้เลยค่ะ เท่าที่หาข้อมูลมาคือ ส่วนมากจะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองหรือก่อให้เกิดการอุตตันสาเหตุหลักของการเกิดสิวค่ะ แล้วตัว Packaging เค้าทำแบบแยกชั้นระหว่างแป้งกับพัฟ ซึ่งส่วนตัวออมสินชอบค่ะ ไม่ทำให้ปะปนกัน
ตัวต่อมาคือน้ำตาเทียมผสมวิตามิน🍊🍋 สูตรเย็น ส่วนตัวออมสินเป็นคนที่ตาค่อนข้างแห้งค่ะเลยต้องพกน้ำตาเทียมติดกระเป๋า หยดๆ ตา ใช้แล้วโล่งสบายตาดีค่ะ
ตัวนี้ต้องมีกันทุกคนอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แอลกอฮอล์จำเป็นมากจริงๆ ในช่วงนี้ วันๆ นึงหยิบมาฉีดบ่อยมากกก ออมสินเลือกยี่ห้อนี้เพราะกลิ่นหอม และขนาดพกพาง่ายด้วยค่ะ
ออมสินเป็นคนที่เรียกได้ว่า คลั่งยาดมค่ะ คล้ายๆ อาการคลั่งรัก เพราะติดมากกกต้องดมตลอดเลย นึกขึ้นได้ก็ต้องมีหยิบมาดม พอมายุคโควิดแบบนี้ก็ไม่ค่อยอยากเปิดแมสบ่อยๆ ไปเจอตัว Mask Drop 🍃 มาคือตอบโจทย์คนคลั่งยาดมอย่างออมสินมากค่ะ แค่หยดๆ ลงแมสเลย ได้กลิ่นฉ่ำๆ แบบไม่ต้องถอดแมสเลยค่ะ
สิ่งสุดท้ายนั่นก็คื๊อออ Airpod นั่นเองค่า เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วง Social Distance ก็ต้องงดใกล้ชิด งดเจอเพื่อนหรือว่าเม้ามอยสังสรรค์กันนะคะ เลยต้องพกหูฟังไว้เวลาเหงาๆ เอาไว้เปิดดูซีรีส์แก้เหงา เวลาที่จำเป็นต้องออกไปในที่สาธารณะค่ะ จะได้ไม่รบกวนคนอื่นๆ ด้วย 🌼💖

สำหรับวันนี้จบแล้วค่าในการเปิดกระเป๋าว่าช่วงโควิดนี้ออมสินพกอะไรบ้าง ? หวังว่าจะพอเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ Take care ค่าาา


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE