ใต้ตาคล้ำ..เอาอยู่! ครีมตาที่ทาได้ทั้งหน้า is here!

43 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮายยย~ สวัสดีค่าทุกคน รอบนี้ตื่นเต้นเป็นพิเศษ! เพราะจะมารีวิว ครีมตา ที่ทาได้ทั้งหน้าจ้า! ฟร้องเป็นคนมีปัญหาเรื่องใต้ตาคล้ำมากๆ งงมากว่าทำไมดำขนาดนั้น ภูมิแพ้ก็ไม่ได้เป็น จะว่าเป็นเพราะนอนดึก ก็ไม่น่าใช่เพราะดำมาตั้งแต่ประถมแล้ว555 สงสารตัวเอง กระทู้นี้เลยกรี๊ดนิสสสนึง เพราะเจอแล้ว ครีมที่ไม่ธรรมดาที่ทำใต้ตาชั้นสว่างขึ้น แถมหน้าก็สว่างขึ้น อ้าก!
 และนี่คือ ROJUKISS White Peptides Eye For Face Cream (ครีมตา ทาหน้า ไวท์ เปปไทด์ หลอดชมพู) เป็นทั้งครีมทารอบดวงตา และบำรุงผิวหน้าครบจบในหลอดเดียว ผลิตจากเกาหลีด้วยนะแม่! เป็นสูตรเข้มข้น แต่อ่อนโยนจากการพัฒนาสูตรขึ้นมาใหม่ จุดที่ปังคือ นางมี Peptides และ Amino Acid กว่า 35 ชนิด ในการช่วยแก้รอยคล้ำ จุดหรือรอยดำบนใบหน้า และบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ฉ่ำวาว ชุ่มชื้น ให้ผิวสุขภาพดี งานผิว Glass skin แบบเกาหลีเลยอะ
เนื้อครีมจะเป็นแบบ Soft Cream สีขาว มีความบางเบา แต่ก็ยังรู้สึกได้ถึงความเข้มข้นอยู่ ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ หรือทิ้งคราบเลย เพราะตอนแรกคิดว่าถ้าจะ Glass skin มันจะเยิ้มมั้ย แต่สรุปคือไม่เยิ้ม ไม่เหนียวเลย แอบได้ความรู้สึกว่านางแตกตัวเป็นน้ำเบาๆ ให้ผิวได้พอสดชื่น ฉ่ำๆ วาวๆ  กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาได้ทั้งหน้าและรอบดวงตา ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ หรือระคายเคือง เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน เพราะพัฒนามาเพื่อรอบดวงตาอยู่แล้ว ที่สำคัญปราศจากสารพวกพาราเบน ซิลิโคน และ SLS อีกด้วย!
วิธีใช้ก็ง่ายๆทั่วไป คือหลังทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-ก่อนนอน ทาครีมให้ทั่วใบหน้า เน้นช่วงใต้ตา พร้อมนวดยกกระชับผ่อนคลายเบาๆ ทริคคือ ให้ทาครีมขึ้น แบบย้อนแนวโพรงรูขุมขน เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมลึก อาจจะควบคู่ไปกับการนวดยกกระชับหน้าเบาๆ ให้พอได้ฟีลผ่อนคลาย  
 หลังใช้ไปได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แอบรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงว่า ใต้ตาและใบหน้าดูสว่างขึ้น อาจจะไม่ได้ถึงกับหายคล้ำไปเลย แต่ผลที่ได้ก็แฮปปี้มาก! ทั้งนี้คือมันต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างด้วย อย่างเช่นการนอนเป็นต้น555 ซึ่งคาดว่าถ้าใช้ประจำ และปรับเวลานอนให้เร็วขึ้น ผลที่ได้ก็น่าจะดีกว่านี้ ส่วนหน้ามีความขาวใสขึ้นนิดหน่อย แต่รู้สึกเลยว่าผิวมีความชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้น หน้ามีความฉ่ำวาวหน่อย ๆ แต่งหน้าต่อคือดีงาม ได้งานผิวสุดๆ
สรุปคือ ปังค่ะ ใช้ต่อแน่นอน และใครที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำแบบฟร้อง อยากแนะนำให้ลองใช้กันดู เพราะไม่ใช่แค่เราที่รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าดีอ่ะ คนใกล้ตัวอย่างแม่ ยังมีถามว่า ทำไมช่วงนี้หน้าใส5555 เป็นกรี้ดดด ลองไปตำกันดูค่ะ ชี้พิกัด ฟร้องซื้อที่ Watsons ขนาด 30 ml. ราคา 449 บาท แต่เห็นมีแบบซองอยู่ที่ 7-11 ด้วยนะ ราคา 49 บาท เผื่อใครอยากทดลองดูจากน้อยๆก่อน ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ อย่านอนดึก ดูแลสุขภาพกันด้วย และกลับมาเจอกันใหม่กระทู้หน้านะ บ๊ายบาย >3


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE