รวม 8 ไอเท็มที่ต้องหยิบมาใช้ทุกหน้าร้อน เติมความสดชื่นให้ผิว พร้อมท้าแสงแดด | mylittlepleng

48 15

♡ TGIF ♡


Happy Friday


สวัสดีวันศุกร์ค่าทุกคน วันนี้เพลงจะชวนทุกคนไปดูไอเท็มเด็ด Must Have Items ที่ต้องมีในหน้าร้อนนี้เลย เป็นทั้งตัวปกป้องผิวและช่วยให้ผิวสดชื่น พร้อมกู้ผิวไม่ให้เสียจากแดดในหน้าร้อนนี้ด้วย จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยยย





 1. Vaseline Daily Sun Refreshing Serum


ตัวแรกเลยที่ขาดไม่ได้ที่สุดในหน้าร้อน และทุกๆฤดูกาลก็คือกันแดดนั่นเอง ถือเป็นตัวที่ช่วยปกป้องผิวของเราเลย ตัวนี้เป็นกันแดดผิวกาย เพลงชอบที่เนื้อบางเบาของเค้า แล้วทาไปเนี่ย รู้สึกเย็นๆ สดชื่นมากๆ เนื้อซึมไวมากๆ





 2. MizuMi UV Water Defense Pro


ตัวนี้เป็นกันแดดผิวหน้าที่แพลงใช้ประจำ เวลาทาจำง่ายๆก็คือทา 2 ข้อนิ้ว เนื้อดีมากๆเนื้อลื่น เกลี่ยง่าย แต่ติดนิดนึงคือทาไปละหน้าจะสว่างขึ้นนิดหน่อย ซึ่งแต่ก่อนเพลงก็ดูไม่ออก แต่ช่วงนี้ตากแดดบ่อยผิวคล้ำขึ้น ทาแล้วหน้าจะลอยๆนิดนึง ต้องรอเค้าซึม ถึงจะได้ผิวที่สวยขึ้น






 3.Vaseline Dry Serum Ultra Bright


ตัวต่อไปขาดไม่ได้เลยถ้าขาดไปคือเป็นเรื่อง5555 นั่นก็คือตัวระงับกลิ่นกายนั่นเอง เพลงชอบตัวนี้เพราะสะดวกดี เป็นเนื้อที่แห้งง่ายมากๆ ทาไปคือไม่เหนียวเลย แล้วระงับกลิ่นได้ดี กลิ่นหอมมาก เหงื่อออกแค่ไหนนางก็เอาอยู่






 4. Pond’s Blurring Filler Translucent powder


ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่เพลงชอบมากๆ เพราะหน้าร้อนก็คือหน้ามัน ไม่ลงแป้งคือไม่ได้เลย แล้วตัวนี้คือตัวช่วย นางเบลอผิวให้เนียน ได้ผิวที่สวยมาก






 5. Skinoxy Advanced CICA-PHYTO Anti Acne Spray


ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิว ฉีดระหว่างวัน แถมใช้ฉีดหลังแต่งหน้าก็คือช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้น ในหน้าร้อนแบบนี้ก็ต้องพึ่งนางจริงๆ ไม่งั้นก็คือหน้าเยิ้ม






 6. Citra Aura Gel Lotion C&E Extra Bright Aura


ตัวนี้เป็นโลชั่นทาตัว หน้าร้อนแบบนี้ถ้าใช้โลชั่นแบบเดิมๆที่เพลงใช้ประจำ ก็ผิวมันเยิ้มกันพอดี ตัวนี้คือนางเริ่ดมาก เนื้อเซรั่มบางเบา แถมมีวิตามินบำรุงผิว ปกป้องผิวจากแดดด้วย






 7. BK all day glow perfume body lotion


ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอม เพิ่มความสดชื่นมากยิ่งขึ้น แค่ดมกลิ่นนางก็คือสดชื่นแล้ว แถมทาแล้วผิวโกลว์สู้แสงแดดมากๆ กลิ่นหอมหวาน เซ็กซี่ ดูแพงมากๆ มาแบบซองใช้สะดวกมาก






 8. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel Aloe Vera 99.5% Soothing Gel


ไอเท็มมัสแฮฟอีกตัวที่ต้องมี หน้าร้อนแบบนี้ใครที่เจอปัญหาผิวไหม้แดดก็คือต้องใช้นางเลย ช่วยกู้ผิวได้ดีมากๆ แถมช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวแค่เอาไปแช่เย็น ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย






ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเท็มที่แนะนำและเพลงก็ใช้จริงๆในหน้าร้อนนี้เลยค่า หน้าร้อนนี้มีความสุขมากขึ้น เพราะได้ดูแลผิว ผิวสดชื่น ใสเหมือนเดิม อย่าลืมดูแลผิวของตัวเองกันนะค้า


วันนี้เพลงไปก่อนแล้วค่าา~~


BYE^^


mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE