รวบตึง All About You ที่เคยใช้ทั้งหมดกว่า 20 ชิ้น

47 18

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะขอแปลงร่างเป็นสาวกของ


All About You


จุดเริ่มต้นที่ทำให้เริ่มใช้สินค้าจากทางร้านนี้ เป็นเพราะว่าอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิกดูบ้าง แล้วหลังจากได้ลองใช้ชิ้นแรก ก็มีชิ้นต่อมาเรื่อยๆ เหมือนหยุดไม่ได้ แน่นอนว่าต้องใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดี ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วประทับใจ แต่ด้วยความที่ร้านนี้มีสินค้าเยอะมากๆ เราก็เลือกใช้ได้แค่บ้างตัวเท่านั้นเอง วันนี้เลยอยากจะมาเปิดกรุให้ทุกคนดูว่า เราได้ใช้อะไรไปบ้างแล้วค่ะ


Alteya Organics|Pure Facial Cleanser & Wash - Rose & Jasmine


ตัวนี้เหมาะสำหรับทำความสะอาดผิวในวันที่ไม่แต่งหน้า แค่ทาครีมกันแดด ไม่มีน้ำหอม เลยไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไร ก็เค้าออแกนิกอ่ะเนอะ  มีส่วนผสม  essential oil, rose oil และ jasmine จากบัลเกเรีย ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง รู้สึกผิวผ่อนคลายค่ะ  


Alteya Organics | Purifying Face Cleanser - Rose Jasminium


ตัวนี้ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอาง มันอ่อนโยนมาก  เราจะใช้ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าจัด หลังจากนวดทำความสะอาด สามารถใช้สำลีเช็ดก็ได้เช่นกัน  กลิ่นหอมอ่อนๆ  ทำความสะอาดได้ดี ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวด้วย เค้ายังมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ด้วยนะคะ


Green Pharmacy - Micellar Solution 3 IN 1 Chamomile


ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นไมเซลล่าตัวแรกที่เราใช้เลย ชอบที่เค้ามีคาโมไมล์ เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอางแล้ว เค้ายังไม่ทำให้ผิวแห้ง ผิวมีความชุ่มชื้นได้ดีอยู่ แต่ไม่เหมาะสำหรับการแต่งหน้าจัดๆ นะคะ ตัวนี้เอาไม่อยู่นะ แต่เรื่องความอ่อนโยนชนะเลิศไปเลยค่ะ


The 28 | Complete Clear Liquid Foaming Cleanser


ทุกครั้งที่ใช้ตัวนี้ล้างหน้า คือฟินมาก ชอบกลิ่นมากๆ กลิ่นมันผ่อนคลาย แล้วตัวโฟมก็ยังอ่อนโยนกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง มีส่วนผสมของพืชธรรมชาติถึง 7 ชนิด ที่ช่วยลดการอักเสบ และการระคายเคืองผิว ช่วงไหนที่ผิวแพ้ หรือเป็นสิวจะหยิบตัวนี้มาใช้ ลูกรักอีกหนึ่งตัวค่ะ 


SKIN1004 | Madagascar Centella Ampoule Foam


ตัวนี้เป็นโฟมที่เนื้อไม่แน่นเป็นสีน้ำตาล แต่ทำความสะอาดผิวได้สะอาดดี ผิวไม่แห้ง มีความอ่อนโยนด้วยค่า pH 5 เป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงกับผิว  และมี Centella Asiatica สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์และส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ เหมาะกับผิวอ่อนแอ กลิ่นเค้าก็อ่อนโยนด้วยเหมือนกันนะ  ถือเป็นโฟมตัวเลือกที่ดีอีกตัวค่ะ


Placentor Vegetal Cleansing Gel Essential Oils


ตัวนี้เป็นเจลความสะอาดผิวหน้า ปราศจากสบู่ อ่อนโยนต่อผิว มีสารทำความสะอาดจากข้าวโอ๊ต อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ เลยค่ะ ไม่มีกลิ่นใดๆ ฟองน้อย เราจะชอบใช้ตอนเช้า เพราะรู้สึกว่าไม่ต้องการทำความสะอาดอะไรมากมาย  ไม่ทำให้ผิวแห้ง ถูกใจคนผิวมันแบบเราเลย


Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner


โทนเนอร์กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ มันเหมาะมากสำหรับช่วงที่เป็นสิว รู้สึกว่ามันช่วยลดการอักเสบได้ดี ใช้ไประยะนึงช่วยให้รูขุมขนดีขึ้นด้วย ใช้เป็นขวดที่สองแล้วค่ะ จริงๆ หลายคนน่าจะได้ลองใช้กันไปบ้างแล้ว เพราะเค้าเป็นโทนเนอร์ตัวดังที่ทำออกมาหลายกลิ่น ซึ่งสามารถเลือกใช้ให้เหมาะตามสภาพผิวของเราได้เลย


SKIN1004 | Madagascar Centella Ampoule


ตัวนี้เห็นว่ากระแสแรงมาก ทำให้อยากลองใช้ แต่ใช้ช่วงแรกมันไม่ได้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย บวกกับเนื้อของเค้าเป็นน้ำด้วย เลยคิดเอาเองว่ามันไม่เข้มข้น ทำให้หยุดใช้ไป แล้วก็กลับมาลองใช้ตอนที่ผิวแพ้ ผิวอ่อนแอมากช่วงนั้น เลยลองดูอีกสักครั้ง รอบนี้ผลตอบรับดีเกินคาด รอยแดงมันลดลงดีมากดูผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ ที่แท้เราใช้ผิดเวลาไปหน่อย ก่อนหน้านั้นผิวไม่ได้มีปัญหาอะไร ใช้แล้วก็เลยเฉยๆ  


Mad Hippie  Vitamin A Serum


เซรั่มอนุพันธ์วิตามิน A รูปแบบใหม่ HPR “Hydroxy Pinacolone Retinoate” ที่เสถียรกว่าและประสิทธิภาพสูงกว่า Retinol ทั่วไป เราชอบที่เค้าอ่อนโยนกับผิวเรา ปรกติการใช้วิตามิน A ที่ผ่านมาต้องคอยระวัง ไม่สามารถใช้ในปริมาณเยอะได้ เพราะหน้าจะแห้งและลอก บางครั้งมีอาการแสบผิว แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยค่ะ กลิ่นไม่รบกวนจมูกด้วย เราจะใช้แค่ช่วงกลางคืนเท่านั้น เน้นเห็นผลระยะยาว ในเรื่องการช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย การทาวิตามิน A เพื่อลดริ้วรอยต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ ต้องใช้ระยะเวลานิดนึง หมดขวดนี้มีขวดต่อไปแน่นอนค่ะ 


ไม่ควรใช้คู่กับวิตามิน C ให้ใช้สลับกัน


Mad Hippie Vitamin C Serum


เซรั่มวิตามิน C อนุพันธ์ STAY C®50 เสถียรกว่าวิตามินซีทั่วไป เป็นวิตามินซีตัวแรกที่ใช้แล้วชอบ เพราะมันไม่ทำให้แสบผิว ผิวไม่แห้ง ลอกเหมือนวิตามินซีตัวอื่น เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ลงเซรั่มตัวอื่นตามได้อีก ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นนิดหน่อย แต่เราใช้เพราะหวังผลระยะยาว ในเรื่องของการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เน้นที่ช่วยฟื้นฟูผิวค่ะ 


ไม่ควรใช้คู่กับวิตามิน A ให้สลับกันใช้


JUV Serum Brightening Vit C+


เซรั่มปรับผิวกระจ่างใส (อนุพันธ์วิตามินซีประสิทธิภาพสูง Ascorbyl Tetraisopalmitate) เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่รู้สึกยุบยิบที่หน้า ไม่ระคายเคืองผิว ปรกติทุกครั้งที่ใช้วิตามินซี ต้องทดสอบปริมาณก่อนใช้ แต่ตัวนี้อ่อนโยน ไม่ทำให้หน้าแห้ง ผิวดูกระชับขึ้น กระจ่างใสขึ้น  ผิวเรียบเนียนมากขึ้นด้วยค่ะ ใช้ครั้งแรกก็ชอบเลย


OLIV Intense Antioxidant Face Care 


ครีมตัวนี้เนื้อดีมากๆ บางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ แต่ไม่เหนอะหน้าเลย ในเนื้อครีมแอบมีความชิมเมอร์เล็กๆ ด้วย ยิ่งช่วงที่ผิวแพ้แล้วไม่กล้าจะใช้อะไร เราจะหยิบตัวนี้มาทา เพราะเค้าช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดี ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ เค้ามีส่วนผสมของ Olive Leaf Extract, Aloe Vera และ Jojoba Oil บางวันที่หน้าแห้งลอก ครีมตัวนี้ก็ช่วยได้ดีเลยค่ะ


99% ของส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติ


Oliv Anti Ageing Elixir 


ตัวนี้เป็นออยล์เซรั่มที่เนื้อบางเบา แต่เข้มข้นนะคะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นดีมากๆ กลิ่นมะกอกหอมอ่อนๆ แล้วถึงแม้ว่าจะเป็นเนื้อออยล์ก็ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ริ้วรอยจางลงเล็กๆ ด้วยค่ะ เราชอบใช้ออยล์เซรั่มอยู่แล้ว  ตัวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวที่ชอบมากๆ ค่ะ

        

100%ของส่วนผสมมาจากธรรมชาติ

61% ของส่วนผสมมาจากพืช Organic Farm


The 28 | Protection UV CUT  Water screen SPF 50+ PA++++ 


โลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนม เนื้อเค้าบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เวลาใช้ต้องเขย่าขวดด้วยนะ คุมมันได้ดี ทาแล้วหน้าไม่เยิ้ม หน้าไม่ลอยด้วยค่ะ แล้วสามารถป้องกันแสง blue light ได้ด้วยนะคะ ดีงามสุดๆ ไปเลย บางวันขี้เกียจลงรองพื้น ก็สามารถลงแป้งแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย สบายผิวสุดๆ กันแดดตัวนี้ควรมีค่ะ 


Alteya Organics | Rose Water


ตัวนี้เราจะใช้สเปรย์หน้าเวลาอากาศร้อนๆ หรือรู้สึกไม่สบายผิว มันช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเป็นอย่างดี เค้าเป็นน้ำกุหลาบแท้บริสุทธิ์ 100% อุดมไปด้วยวิตามิน A, B3, C, D, E, K แร่ธาตุและอาหารผิวต่างๆ เช่น แคโรทีน, ฟลาโวนอยด์ และสารต้านอนุมูลอิสระ จากบัลแกเรีย สามารถทานได้ด้วยนะคะ แนะนำเลยค่ะเวลาที่ไปออกแดดมา แล้วรู้สึกว่าผิวแสบร้อน ให้หยิบมาสเปรย์ จะรู้สึกสดชื่นมากๆ ถึงเราไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไร แต่เราชอบที่เค้าลดรอยแดง ผิวอักเสบได้ดีค่ะ

KRAAM Reviving Body Wash (Orange & Cedarwood)


เจลอาบน้ำทำความสะอาดผิวกาย อาบผิวสะอาดอ่อนโยนต่อผิว ด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ กลิ่นหอมหวานสดชื่นให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาจากน้ำมันหอมระเหยจากเปลือกส้ม และซีดาร์วูด พร้อมการบำรุงจากพืชธรรมชาติ ด้วยคุณค่า ออร์แกนิคอโลเวร่า สารสกัดขมิ้น  สารสกัดมะเขือเทศ และสารสกัดคาโมมายด์ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส คืนความชุ่มชื่น สุขภาพดีให้กับผิว

      - กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกลิ่น จากน้ำมันหอมระเหยจากเปลือกส้ม และซีดาร์วูด ที่ผสานกันอย่างลงตัวกลิ่นหอมหวานสดชื่นให้

        ความรู้สึกมีชีวิตชีวา

      - ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ฟองนุ่มละเอียด ล้างออกง่าย  ผิวนุ่มชุ่มชื่นโดยปราศจากความแห้งตึง

- ด้วยสารสกัดมะเขือเทศ และสารสกัดคาโมมายด์ ช บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น


KRAAM - Relaxing Body Wash (Lavender & Lemongrass)


เจลอาบน้ำอ่อนโยนต่อผิวด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ กลิ่นหอมให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ผสานด้วยน้ำมันหอมละเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ และเลมอนกราส พร้อมการบำรุงจากพืชธรรมชาติ ด้วยคุณค่าออร์แกนิคอโลเวร่า ให้ความชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง สารสกัดจากแตงกวา สารสกัดรางจืด และออร์แกนิคอาร์แกนออยล์ เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว เพื่อผิวอ่อนเยาว์ มีสุขภาพดี

      - กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของน้ำมันหอมละเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ และเลมอนกราส ที่ผสานกันอย่างลงตัวให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย

      - ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ฟองนุ่มละเอียด ล้างออกง่าย ผิวนุ่มชุ่มชื่นโดยปราศจากความแห้งตึง

- ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย เพื่อผิวอ่อนเยาว์มีสุขภาพดี


KRAAM - Refreshing Body Wash (Lemon & Peppermint)


เจลอาบน้ำทำความสะอาดผิวกาย อ่อนโยนต่อผิว ลดอาการแพ้ ด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ กลิ่นหอมให้ความรู้สึกสดชื่น พร้อมคุณค่าจากน้ำมันหอมระเหย เลมอน และเปปเปอร์มิ้น ออร์แกนิคอโลเวร่า สารสกัดจากมังคุด สารสกัดขิง สารสกัดดอกกุหลาบ และน้ำมันทีทรีออยล์ ช่วยปกป้องผิว ขจัดเชื้อแบคทีเรีย เพื่อผิวสวยใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวมีสุขภาพดี

      - กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยเลมอน และเปปเปอร์มิ้นที่ผสานกันอย่างลงตัว กลิ่นหอมสดชื่นให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า

      - ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ฟองนุ่มละเอียด ล้างออกง่าย ผิวนุ่มชุ่มชื่นโดยปราศจากความแห้งตึง

      - ช่วยปกป้องผิว ขจัดเชื้อแบคทีเรีย เพื่อผิวสวยใส มีสุขภาพดี

- อ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 93%


KRAAM Relaxing Body Lotion (Lavender & Lemongrass)


ตัวนี้เป็นโลชั่นทาผิวที่ทาแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นจากน้ำมันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ และ ตะไคร้ เราซื้อมาเพราะว่าอยากเอามาใช้คู่กับเจลอาบน้ำ จะทำให้ได้กลิ่นที่ติดทนมากขึ้น โลชั่นไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาตอนกลางวันได้เหมือนกัน ส่วนตัวชอบกลิ่นตะไคร้อยู่แล้ว ยิ่งโลชั่นตัวนี้ให้ความรู้สึกหอมสดชื่นผ่อนคลาย ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ชอบค่ะ


อ่อนโยนต่อผิว และผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารเคมี ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 96% และปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์


AINTEROL DöDö Deodorant


เป็นโรลออน ระงับกลิ่นกาย ที่ทำจากพืชธรรมชาติ 100% เหมือนเป็นน้ำใสๆ นะคะตัวนี้  ไม่มีกลิ่น ช่วยระงับกลิ่นกายได้ประมาณหนึ่ง แต่ถ้าเหงื่อออกจัดๆ ก็เอาไม่อยู่เหมือนกัน แต่ชอบที่เค้าอ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน และไม่เลอะเสื้อค่ะ  แถมใช้ได้นานอีกด้วย ถือว่าคุ้มเลย


Denticon Toothpaste Q10 Rose Refresh 


เราเป็นคนที่ชอบลองยาสีฟันใหม่ๆ ตลอด จนวันหนึ่งได้มาลองตัวนี้ ชอบอ่ะ รู้สึกลมหายใจหอมสดชื่น เค้ามีส่วนผสมของน้ำกุหลาบและสารสกัดจากดอกกุหลาบดามัสเซน่า ซึ่งมีคุณสมบัติในการลดการสะสมของแบคทีเรีย อี โคไล และ พี จินจิวาลิส หนึ่งในสาเหตุของการเกิดกลิ่นปาก และบำรุงเหงือกพร้อมกระชับด้วย โคเอ็นไซม์ คิวเท็น วิตามินอี ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่กัดปาก อ่อนโยน รสชาติดี ใช้หลอดแรกหมดปุ๊บ ต่อด้วยหลอดที่สองทันทีเลยค่ะ


KENT Toothbrush Ultra Soft


เป็นแปรงสีฟันที่ชอบมาก ขนแปรงอ่อนนุ่ม ไม่บาดเหงือก ถึงแม้ว่าจะเส้นเล็ก  ขนแปรงนุ่มอัลตร้าซอฟท์ ขนเส้นเล็กขนาด micro thin อัดแน่นด้วยจำนวนเส้นขนแปรงกว่า 3,400 เส้น ด้วยความนุ่ม และอัดแน่นของขนแปรง จะช่วยให้การแปรงฟันสะอาดล้ำลึกอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้มาหลายอันจนนับไม่ถ้วนแล้วค่ะ 



ทั้งหมดนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์จากร้าน All About You ทั้งหมดที่เราได้ใช้ มีหลายๆ อย่างที่ชอบและประทับใจมาก ก็อยากจะแบ่งปันข้อมูลให้กับชาวจีบัน เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกซื้อค่ะ คราวหน้าจะมีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจมาแนะนำอีก รอติดตามกันนะคะ



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE