งื้ออออ!! จะซื้อเซรั่มหลักพันทำไม ในเมื่อหลักร้อยก็คุณภาพเทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์แล้ว

45 17
WITH <strong>pond's</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
นี่ไม่คิดว่าจะเจอเซรั่มที่ถูกกับหน้า และราคาดีงามขนาดนี้ ที่สำคัญเป็นแบรนด์ที่สาวๆหลายคนต้องรู้จัก Pond's นั่นเองงงง เป็น 2 ตัวสูตรใหม่ที่เป็นเหมือนเรือธงของแบรนด์เลยก็ว่าได้

Pond's Age Miracle

ด้วยความอายุกำลังจะเข้าวัยกลางคน แน่นอนริ้วรอยเล็กๆ เริ่มชัดขึ้น ผิวที่เคยมีคอลลาเจนก็รู้สึกมีความหย่อนๆ ผิวดูไม่สดชื่นเหมือนตอน 20 ต้นๆ แน่นอนแหละ ก็จะ 30 แล้วอ่ะเนอะ Pond's 2 สูตรใหม่ ผลิตภัณฑ์ 2 ขั้นตอนแรกที่ใช้ก่อนทาครีม ที่จ๋ายจะรีวิวเหมาะมากกับคนอายุอย่างเราๆ 555 ที่ปัญหาผิวเริ่มเกิด ผิวดูแลยากขึ้น ต้องอาศัยการดูแลที่ล้ำลึก

Pond’s Age Miracle Serum Essence Ultimate Youth

แนะนำทาเป็นตัวแรก ล้างหน้าปุ๊บทาได้เลย เอสเซนส์เข้มข้น ตัวนี้มีพลังสารลดเลือนริ้วรอย 10 เท่า จะช่วยการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งขาวใสขึ้น ให้ผิวดูสุขภาพดี เหมือนนอนเต็มอิ่ม 12 ชม. บำรุงและช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวเด้งดูอ่อนเยาว์
เนื้อเอสเซนส์เจลใสๆ เหมือนน้ำตบ ซึมไวมาก กลิ่นหอมอ่อน ผ่อนคลายมากเวอร์
ราคา 599 บาท จ๋ายเห็นใน Lazada เหลือ 459 บาท
Pond's Age Miracle HYA-Collagen filler Serum
ทาตัวนี้ตามได้เลย ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นปลื้มมาก คือทาปุ๊บผิวดูฟูขึ้นเห็นชัดเลย เพราะเค้ามีไฮยาลูรอนและคอลลาเจนเข้มข้น 50 เท่า ริ้วรอยร่องลึกเติมเต็มได้หมด ผิวดูกระชับและฟูขึ้น จุดด่างดำดูจางลง

ซึ่งผสาน 4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด, คอลลาเจน, เรตินอล-ซี, วิตามินบี 3 และพรีไบโอติก คอมเพล็กซ์ ทำให้ผิวฟู และเต็มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ
เนื้อเซรั่มสีเหลืองนวล เหมือนเนื้อเซรั่มจะเข้มข้น แต่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เทคนิคของจ๋ายคืนย้ำบริเวณร่องลึก หรือส่วนที่มีปัญหา ราคา 599 บาท จ๋ายเห็นใน Lazada มีส่วนลด 30% เหลือ 419 บาทเท่านั้นค่าาา
หลังใช้ 7 วัน : ทั้ง 2 สูตรใหม่เห็นความแตกต่างของผิวได้ชัดเจน ทั้งตัวเอสเซนส์ก็ดีและเซรั่ม ทำให้ผิวจ๋าย กระชับขึ้น ดูฟู ดูฉ่ำขึ้น ขนาดไม่ได้นอนนะเนี่ย แถมแต่งหน้าติดง่ายมาก บอกเลยปลื้มค่าา
สามารถหาซื้อได้ตามร้านชั้นนำทั่วไป จ่ายได้หาแหล่งที่มีส่วนลดให้แล้ว ตามไปตำได้เลยน้าาาา


#ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย #ไอเทมหน้าเด็ก


Jaye_Eyaj

Jaye_Eyaj

ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณคร้าาาา

FULL PROFILE