แชร์! ทริคผิวใสไร้จุด ใน 14 วัน ด้วย Skinsista Vit C Extra Bright Booster เซรั่มขวดเหลือง เคลียร์ผิวหมองได้อยู่หมัด!

49 15
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อีกหนึ่งเซรั่มวิตซีตัวเด็ด ที่การันตีจากผู้ใช้จริงทั่วประเทศ! ใครที่หน้าหมอง จุดด่างดำเยอะ ผิวหน้าไม่สดใส เราขอแนะนำให้ลอง Skinsista Vit C Extra Bright Booster เซรั่มตัวเด็ด ที่ใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นจริง แถมจุดด่างดำ รอยดำ จางลงอย่างเห็นได้ชัดด้วย ก่อนหน้านี้ เห็นรีวิวมาเยอะมาก ในที่สุดวันนี้ก็ได้ลองแล้ว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึมเร็ว สบายผิวมาก! ซึ่งเราทดลองใช้ติดต่อกัน 14 วัน ผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นยังไง เอาเป็นว่าไปดูพร้อมๆ กันเลย! 


ก่อนจะไปดูรีวิวกัน มาทำความรู้จักเซรั่มตัวนี้กันหน่อย เขาเป็นวิตามินบูสเตอร์ ที่จะมาช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้สารบำรุงต่างๆ ซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ด้วย Time-released encapsulated Vitamin C ที่จะช่วยนำพาวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและออกฤทธิ์ยาวนาน จึงเห็นผลดีกว่าเซรั่มวิตซีตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มา นอกจากนี้ เขายังผสานสารสกัดธรรมชาติดอกโฮย่า Hyaluronic acid และสารสกัดดีๆ อีกมากมาย ผลลัพธ์คือ ผิวจะดูกระจ่างใส เรียบเนียน เปล่งปลั่ง และสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พวกจุดด่างดำ หรือแม้แต่รอยสิว ก็จะดูจางลงด้วย เริ่ดมาก!

สำคัญที่สุดเลยก็คือ คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะ เพราะตัวนี้ ปราศจากสารกันเสียพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน และสารให้สี ทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่า อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแน่นอน ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ไม่ระคายเคืองค่ะ


เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมสดชื่น ไม่ฉุน ทั้งยังเกลี่ยง่ายมาก เนื้อเซรั่มเข้มข้น เขาผสมเม็ดบีทส์วิตามินอีสีเหลืองเล็กๆ อยู่ด้วยนะ แต่พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้วอะ มันจะละลาย ซึมเข้าสู่ผิวเลย ไม่บาดหรือทำให้ระคายเคือง เนื้อเซรั่มซึมไวมาก หลังทาแล้วผิวจะดูอิ่ม ดูโกลว์ ไม่เหนอะหนะเลย ชอบมากกกกก


ลองทาลงบนผิวให้ดู หน้าสดหลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ หลังลงเซรั่ม ผิวโกลว์มาก แต่ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่หนักผิวนะ สบายผิวมากๆ หลังลงไปแล้ว ผิวดูฟูๆ ขึ้นด้วย ซึ่งเราได้ทดลองใช้ Skinsista Vit C Extra Bright Booster มาประมาณ 2 อาทิตย์ เช้า-เย็น จริงๆ หน้ากล่องเขาบอกว่าเห็นผลจริงใน 9 วัน แต่เราขอใช้ยาวไปเลย 14 วัน ซึ่งเก็บผลมาให้ดู ก่อน หลังใช้ 9 วัน และหลังใช้ 14 วัน ต้องบอกก่อนว่า รอยสิวเรามีน้อยมาก แต่ก็มีประปราย ส่วนใหญ่ก็สีผิวไม่สม่ำเสมอ เดี๋ยวเราไปดูกันว่า ผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นยังไง


นี่คือผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้มาเป็นระยะเวลา 14 วันค่ะ สิ่งที่สังเกตได้ชัดๆ เลยคือ รอยสิวต่างๆ จางลงเยอะมาก ผิวหน้าดูฟู ดูอิ่ม ดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมผิวยังดูกระจ่างใสขึ้นด้วย คือไม่ได้สว่างเวอร์วังอะไร แต่ก็รู้สึกได้ว่า มันดูโอเค ไม่หมอง ไม่โทรม กลับดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นกว่าเดิมเยอะมากๆ ชอบอะ!



เป็นอีกหนึ่งเซรั่มวิตซีที่คุ้มค่ามากๆ สำหรับใครที่ได้ลองแล้ว รู้สึกยังไง แวะมารีวิวบอกกันได้ ที่ใต้โพสต์นี่เลยนะ จะได้เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ คนอื่นด้วย


หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา Lazada / shopee ก็มีน้า

Skinsista Vit C Extra Bright Booster ขนาด 15ml ราคาเต็ม 790

แต่ว่าตอนนี้มีโปรลดราคาอยู่ เหลือ 400 กว่าบาทเอง ใครสนใจ ลองไปดูเพิ่มเติมกันได้นะ


สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE