สู้ฝ้า ท้าผิวใส ด้วยMelamii ผิวหน้าคุณแม่ดีขึ้นจริง!!

47 15

สวัสดีค่า ! วันนี้มาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ฝ้าแดด จุดด่างดำลดลงแถมยังปรับผิวกระจ่างใสด้วย ในราคา 229 บาทเท่านั้น แต่คุณภาพเนี่ยไม่ธรรมดาเลย ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับฝ้ากันก่อนว่าคืออะไร 

ฝ้า” คือ ปัญหาผิวหน้าชนิดหนึ่งที่เกิดจากการเซลล์เม็ดสีใต้ชั้นผิวหนังทำงานผิดปกติ สาเหตุที่ทำให้เกิดฝ้านั้น ปัจจัยแรก คือ แสงแดด แต่ก็มีอีกหลายปัจจัยร่วมด้วย เช่น ความเครียด ฮอร์โมน เครื่องสำอาง แสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือมือถือ เป็นต้น มักเกิดกับผู้หญิงวัยกลางคน แต่ในวัยรุ่นก็สามารถพบได้นะ ฝ้าที่เราจะพูดถึงวันนี้ก็คือ ฝ้าแดด” ที่เกิดจากรังสี UVA และ UVB 

เมื่อเรารู้จักฝ้ากันแล้ว แต่ๆๆ วิธีรักษาล่ะ? ทำยังไงฝ้าแดดถึงจะดูจางลง วิธีรักษามีทั้งทาครีม เลเซอร์ และผลัดเซลล์ผิว แต่วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีที่ง่ายที่สุด คือ การทาครีม ซึ่งครีมตัวนั้นก็คือ เมลามิ ตัวนี้นี่เอง ทางเราไปเห็นมาจากร้านขายยาเลยซื้อมาลอง ซึ่งคุณสมบัติหลักๆก็คือ จะช่วยลดฝ้าแดด เพราะมีสาร Melatein-X ที่เข้มข้นกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า จึงสามารถลดเลือนฝ้าแดด รอยดำ รวมถึงเข้ายับยั้งกลไกการสร้างเม็ดสีในระดับเซลล์ผิวหนัง นอกจากนี้ยังปลอดภัย ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอลล์ น้ำหอม และไฮโดรควิโนน


เนื้อครีมมีสีขาว ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ สามารถทาได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลย มีSPF20 ด้วย แต่ถ้าต้องเจอแดดหนักๆในระหว่างวัน เราก็แนะนำให้ทากันแดดเพิ่มอีกนะ

คุณแม่เรามีปัญหาฝ้าและรอยดำ หลังจากใช้ไปประมาณ 14 วัน บอกเลยว่า 9.5/10 จ้าแม่ เรามาดูผลลัพธ์กันดีกว่า ว่าผิวหน้าของคุณแม่ดีขึ้น อาจจะยังไม่ได้หายไปแบบชัดเจนขนาดนั้น แต่เห็นได้ว่าผิวหน้าดีขึ้นจริงๆทุกคน ในราคา 229 บาท ต้องมีตุนต่อเรื่อยๆเลย

ปล.ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้เรานะคะ วันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ถ้ามีโอกาสจะมาลงกระทู้ให้อ่านกันอีกน้า <3 


Jaoloukchin ᴥ

Jaoloukchin ᴥ

FULL PROFILE