It°S SKIN Power 10 Formula เซรั่มเกาหลีในตำนานน !!!

49 18
    อายองฮันเซโย.. วันนี้ก็ขอมาแบบเกาๆ555 เพราะว่าของดีที่จะเอาบอกต่อวันนี้ เป็นเซรั่มเกาหลีในตำนาน เซรั่มเกาหลีที่ดีที่สุด ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน แต่ก็ยังขายดีตลอดกาล ขอกระชิบก่อนเลยว่าใช้ดีมากกก ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ซึ่งวันนี้ที่เอามาบอกต่อ มีด้วยกัน 2 ตัวน้า เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยยย

1.Power 10 Formula YE Effector 
ตัวนี้คือดีย์มากช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นต่างจากเดิมมาก และก็ดูดซึมค่อนข้างไว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ชุ่มชื้นผิวดี เวลาลูบๆดูก็จะรู้สึกผิวหน้าค่อนข้างเนียนขึ้นอย่างมาก ชอบในความผิวละมุน นุ่ม เด้ง ของตัวเองสุดๆ

2.Power 10 Formula Q10 Effector
ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้ายืดหยุ่น เรียบเนียน กระชับเต่งตึงขึ้น ตัวนี้ค่อนข้างดีเลยนะ จากที่เบลล์ผิวหน้าแห้งกร้าน ไม่ค่อยชุ่มชื่นเท่าไหร่ ใช้ตัวนี้ทาบำรุงทุกวัน ผิวหน้าอิ่มฟู ฉ่ำขึ้นมาก และก็ผิวแลดูเป็นธรรมชาติ เต่งตึงขึ้นสุดๆ
หลังการใช้ 1 สัปดาห์ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นระดับนึงเลยนะ จุดด่างดำอะไรพวกนี้ก็แลดูจางลงอย่างมาก

วิธีการใช้ : ลงสูตร YE ก่อน เพื่อเป็นการเตรียมผิว ค่อยตามด้วยสูตร Q10 ที่เป็นอาการผิวช่วยซ่อมแซมผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรงสดใส ใช้เป็นประจำต่อเนื่องรับรองเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนแน่นอน
และก็สำหรับใครที่สนใจ ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูน้า ระวังของปลอมกันด้วยตอนนี้คือระบาดหนักมาก หาซื้อตามเพจแบรนด์หรือช้อปดีกว่าเพื่อความมั่นใจ มีฉลากไทย จะได้ไม่ต้องเสี่ยงหน้าพัง และหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มาก ไม่น้อยสำหรับสาวๆที่กำลังมองหาเซรั่มบำรุงผิวหน้า หรือสาวๆคนไหนที่ใช้อยู่ชอบหรือมีคำติชมยังไงเอามาแชร์กันได้เลยน้าเพื่อที่เพื่อนๆจะได้ตัดสินใจกันง่ายขึ้น เพราะเบลล์เองก็เป็นคนกลางที่เอามาบอกต่อเท่านั้นเพราะใช้เองแล้วชอบ ผิวหน้าดีขึ้น สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE