รวมไอเทมทาสพีช สุดคิ้วท์

53 16
     เซฮายย.. ทุกคนวันนี้เบลล์ก็เอาไอเทมพีชมาบอกต่อ ซึ่งตอนแรกก็ยังไม่เคยลอง ไม่ค่อยรู้จักอะไรที่เป็นพีชๆเท่าไหร่ พอลองดูเอ้ยย!! หยุดไม่ได้ อารมณ์แบบของมันต้องมี ต้องมีอะไรที่พีชมาครอบครองแล้วล่ะ555 ที่นี่ก็เลยลองหาดู ไปเจอ.. สบู่ลูกพีชนามิ เจลทาผิว ลิป เอาเท่านี้พอด่อนเดี่ยวอย่างอื่นจะตามมาทีหลังแน่นอนน555 ขอกระชิบก่อนเลยว่ากลิ่นลูกพีชหอมมากกก เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยดีกว่าา^^

1.Nami Aura Butt GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP
ตัวนี้เป็นสบู่ขัดผิว แต่ขอกระชิบก่อนเลยว่าใช้ดีมาก แถมใช้ได้นานด้วยไม่ละลายเร็ว 59 บาท 60 กรัม คือคุ้มสุด ขัดตรงไหนขาวใสตรงนั้นจ้ะแม่!! ขัดอะไรตรงไหนก็เนียนกรุบกริบ ไม่ว่าจะเป็นน้องก้น ขาหนีบ ใต้วงแขน ข้อศอก หัวเข่า ขัดได้หมด หรือจะเอามาถูกตัวก็ได้ ขจัดสิ่งสกปรกได้ดีเยี่ยม หลังขัดจะเห็นสีน้ำสบู่ออกคล้ำๆเพราะขจัดได้ดีจริง เกลี่ยงเกลามาก เพราะว่ามีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน สุดปัง ไม่ตำได้ไง ( ไม่ใช่อะไรหรอก ของออกใหม่เลยต้องลอง พอลอง มีต่ออีกหลายก้อนแน่นอนใช้ดีของเขาจริงๆ ติดใจล่ะตอนนี้555 )

2. Citra Aura Gel Peachy White Aura
ตัวนี้เนื้อเจลบางเบา แต่ว่ากลิ่นแอบแรงไปนิดนึงสำหรับเบลล์นะ สำหรับใครที่แพ้น้ำหอมไม่แนะนำ เพราะกลิ่นลูกพีชค่อนข้างแรงเลย + ผสมกลิ่นวานิลลา โดยรวมก็ถือว่าดีทาไปแล้วบางเบาดี ไม่เหนียวเท่าไหร่ ตัวนี้เหมือนจะช่วยในผิวเย็นขึ้น แต่ถ้าอยากผิวขาวใสอันนี้ยังไม่แน่นอนใจน้า แต่ถ้าอยากใช้แล้ว ไม่ชอบกลิ่นแรงแนะนำให้ผสมโลชั่นตัวอื่นน้าหรือผสมกันแดดทาเลย

3.Nami Makeup Seoul Chic
ตัวนี้ลิปสีเบอร์ 04 Sweet Coral เป็นลิปสีส้มพีชๆ เบลล์เอามาทาตา + แก้ม สีน่ารักดีนะ เน้นทาบางเบาเอาน้า จะละมุนมาก เนื้อแมตต์ นุ่มลื่นดี สีสวยมากถูกใจดี อารมณ์แบบสายเกาเลย555 สำหรับใครที่ชอบลองลิปโทนสีพีช แนะนำตัวนี้เลยตอบโจทย์ได้ดีเพราะเป็นลิปเนื้อดี สีสวย ราคาไม่แรง

4.Beautii Be Salmon Nude
ลิปสีนี้สวยละมุน ออกแนวสีพีชหวานๆ ทาได้เหมาะกับทุกลุคเลย ตัวนี้ถือว่าโอเคนะมากก ใช้ดี สีสวย สาวหวานนี้คือเหมาะมาก เกลี่ยง่าย บางเบาดี ตอนนี้คือชอบอะไรที่เป็นพีชมาก ต้องไปหาซื้อมาเพิ่มอีกเพียบแน่นอน เนี่ยขนาดชุดยังสีพีช555 ชอบขนาดนี้ พีชเต็มบ้านแน่นอน แล้วก็สำหรับใครที่อยากตำตามไปจัดโลด รับรองจะติดใจแบบเบลล์แน่นอน สุดท้าย ท้ายสุด ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE