บูสผิวฉ่ำสวยเด้งด้วย Madam Da Glowy HYA Booster

54 18
WITH <strong>Madam Da Glowy HYA Booster</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมดีๆ อีกเช่นเคยน้า บอกเลยว่าใครที่อยากมีผิวเด้งฉ่ำวาว หรือคนที่มีปัญหาริ้วรอยผิวโทรมห้ามพลาดเลย! เพราะไอเทมที่เราเอามาฝากกันในวันนี้เค้าตอบโจทย์เรื่องนี้เป็นอย่างมากเลยล่ะ 

ไม่พูดเยอะมาแนะนำเลยแล้วกัน นี่จ้า "Madam Da Glowy HYA Booster" เค้าเป็นสกินแคร์สำหรับบูสผิวโดยเฉพาะ   ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงระดับนาโนเทคโนโลยีในการสกัดเพื่อให้ได้อนุภาคเล็กๆ ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่เซลล์ผิวได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น โดยหลักๆ เค้าจะช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ผิวเราดูดี สดใส ผิวอ่อนเยาว์  เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว  ทำให้รอยลึกของริ้วรอยตื้นขึ้น    เพราะเค้ามาพร้อมส่วนผสมสารสกัดดีๆ ที่จะเข้าไปฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น 

สารสกัดจากดอกบัวและเกสรดอกบัว  2 สายพันธุ์ ได้แก่บัวหลวงและดอกบัวสีน้ำเงินที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของความเหี่ยวย่นแก่ก่อนวัย (โดยเฉพาะวัยเลขสามอย่างเราถือว่าต้องดูแลเรื่องนี้เป็นพิเศษเลย) ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งยาวนาน พร้อมลดความมันบนผิวด้วยล่ะ 


และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย อย่างเช่น ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว วิตามินบี 3 , สารสกัดจากไข่มุก, แอลฟ่า อาร์บูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส บอกเลยว่าอ่านส่วนผสมแล้วแต่ละตัวดีงามทั้งนั้นเลยนะ จัดเต็มเพื่อมาดูแลผิวจริงๆ…ไปลองใช้กันดูเลยจ้า

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันก่อนนะ...เนื้อจะเป็นเหลว สีใสอมชมพู


 กลิ่นหอมอ่อนๆ ถ้าสังเกตดี จะเห็นว่าในเนื้อบูสเตอร์เค้ามีเหมือนผงไข่มุกวิ้งๆ ผสมอยู่ด้วยอ่ะ

เมื่อลูบลงผิวแล้วสบายผิว รู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นขึ้นทันที มีความโกลว์เบาๆ แบบเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย

วิธีใช้ : เราจะใช้ Madam Da Glowy HYA Booster ลงเป็นตัวแรกหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ ใช้ 1-2 หยด เกลี่ยให้ทั่วหน้า แล้วค่อยลงครีมบำรุงตามด้วยกันแดด ถ้าวันไหนไปข้างนอกก็แต่หน้าได้ตามปกติเลยจ้า 


ความรู้สึกผลลัพธ์ในการใช้งาน : หลังจากที่เราได้ลองใช้ Madam Da Glowy HYA Booster มาสักระยะบอกเลยว่าเลิฟสุดๆ อย่างแรกคือเนื้อบูสเตอร์เค้าดีมากๆ ซึมง่ายสบายผิว แล้วพอซึมลงผิวแล้วผิวก็ดูเนียนนุ่มทันทีเลย มีความฉ่ำที่ผิว เรารู้สึกว่าทำให้เราลงสกินแคร์หรือแต่งหน้าต่อได้ดีขึ้นโดยเฉพาะตอนลงรองพื้นเกลี่ยง่ายมากๆ หรือถ้าวันไหนไม่แต่งหน้าก็รู้สึกหน้าดูฉ่ำสวย โชว์หน้าสดได้สบายๆ

ส่วนผลลัพธ์ในเรื่องผิว มีความกระจ่างใส ดูเนียนนุ่มขึ้น ดูสดใสไม่โทรม และที่สำคัญคือเรื่องความชุ่มชื้นนี่คือตอบโจทย์เรามากเพราะส่วนตัวเราหน้าแห้งอยู่แล้ว ในเรื่องริ้วรอยเราว่าต้องใช้เวลาสักหน่อยแต่รวมๆ คือพวกรอยเล็กๆ ดูตื้นขึ้นนะ เอาเป็นว่าให้ผ่านเลยจ้า ^^

เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวอยู่อยากหาสกินแคร์ดีๆ มาบำรุงฟื้นฟูผิว เราว่า Madam Da Glowy HYA Booster ขวดนี้ตอบโจทย์มากเลย ราคาก็ไม่แรงด้วย 399 บาท แต่ผลลัพธ์เราว่าคุ้มแหละ ลองไปหามาใช้ดูนะ ดีงามจ้า


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีสกินแคร์หรือไอเทมไหนมาแนะนำอีก รอติดตามน้าาาา บ้าย บาย จ้าาาาา


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE