ผิวหน้าแข็งแรง กระจ่างใสเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ด้วย Varra Serum

46 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ณิชาได้มีโอกาสลองใช้ Varra Serum แล้วณิชารู้สึกชอบมาก ผิวของณิชาดีขึ้นเยอะมากๆ จนณิชาอยากจะมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันเลยค่ะ
ซึ่งน้องเค้ามาในรูปแบบขวดสีขาว ลายสีชมพูน่ารักน่าใช้แบบนี้เลย 

น้องเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่ส่วนผสมไม่ธรรมดาเลยนะคะ
เพราะว่ามีสารสกัดจากแอสตาแซนธิน วิตามินซี คาร์เวียร์ ไลม์ อัลฟ่าอาร์บูติน ไฮยาลูรอนิคแอซิด และวิตามินบี 3 ที่จะช่วยชะลอผิว ช่วยให้รอยจุดด่างดำจางลง และยังช่วยปกป้องผิวเก็บกักน้ำให้ใบหน้าชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย ใช้แล้วผิวจะกระจ่างใสเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ และชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก
เนื้อเซรั่มเป็นน้ำ จะสังเกตได้เลยว่าพอเกลี่ยทาลงไปแล้วเนื้อเซรั่มจะซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเลยค่ะ ไม่ทิ้งความมันเหลือทิ้งไว้แค่ความชุ่มชื้นเท่านั้น
ณิชาใช้ทุกวันเช้า-เย็น แค่ 2-3 หยดก็ทาทั่วทั้งใบหน้าแล้วค่ะ ความรู้สึกแรกคือชอบเนื้อเซรั่มมาก เพราะว่าบางเบาเหมาะกับอากาศร้อนในบ้านเราสุดๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมาก แถมผิวก็ชุ่มชื้นขึ้นทันที
หลังจากที่ณิชาใช้เป็นประจำ ณิชาสังเกตได้เลยว่าผิวณิชากระจ่างใสขึ้น จากที่ผิวแห้งมากๆ ตอนนี้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำแล้วค่ะ เวลาเอามือลูบหน้ารู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามันนุ่ม มันเรียบเนียนเต่งตึง แล้วแถมรอยแดงจากสิวก็ลดลง ผิวหน้าแข็งแรงใสฉ่ำวาวมากขึ้นอีกด้วยค่า
ยิ่งทาก่อนแต่งหน้า ผิวหน้ายิ่งเนียนขึ้นกว่าเดิมอีก แถมเครื่องสำอางก็ติดทนนาน ผิวหน้าไม่เป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย เลิฟสุดๆ
เห็นขวดเล็กๆแบบนี้ แต่คุณภาพเกินคุ้ม ราคาก็ไม่แพง แค่ 399 บาทเองค่า ถ้าหากว่าสาวๆ คนไหนสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ FB: VARRAsuperserumofficial กับ IG : varra_serum_official ได้เลยน้า ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE