Face 2 Face ถั่งเช่ากับครีมบำรุง เข้ากันไหม?

60 22
WITH <strong>Face 2 face</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน


มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้พี่ปิ่นมีครีมซองมาแนะนำทุกคนซึ่งมีส่วนผสมที่ไม่ค่อยได้เห็นในสกินแคร์เท่าไร นั่นคือถั่งเช่าจับเข้ากับคอลลาเจนและครีมกันแดดจ้า

Face 2 Face Cordy Whitening & Melasma Set

ราคา : 49 บาท


เป็นครีมซองที่มาแพ็คคู่ค่ะ 2 in 1 กันแดดและเซรั่ม เป็นสารสกัดจากถั่งเช่าและคอลลาเจนซึ่งมีอยู่ในทั้งกันแดดและเซรั่มเลยค่ะ โดยปกติเราจะรู้กันว่าถั่งเช่าเป็นสมุนไพรอายุวัฒนะยอดฮิต แต่ว่าเขาก็มีสรรพคุณที่เกี่ยวข้องกับผิวพรรณก็ตรงที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์มากด้วยเช่นกันค่ะ


แต่ละฝั่งจะช่วยเรื่องอะไรบ้าง พี่ปิ่นขอบอกเลยว่าคนที่มีความกังวลเกี่ยวกับฝ้า กระ จุดด่างดำมาเกาะขอบจอรอได้เลย ตามพี่ปิ่นมาเลยค่า

Face 2 Face Cordy Intensive Youth Renewal & Melasma Cream


ตัวนี้เป็นไนท์ครีมเนื้อเซรั่มค่ะ มีส่วนผสมอย่างถั่งเช่าเข้มข้นและคอลลาเจน ใช้แค่เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ เขาจะช่วยฟื้นบำรุงผิวในตอนกลางคืน เข้าไปเจาะฝ้า กระ และจุดด่างดำ เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มอัพผิวให้ใสแลดูอ่อนเยาว์ค่ะ 

เนื้อครีมมีความเข้มข้นและเป็นสีน้ำตาลอ่อน กลิ่นมีความสมุนไพรอ่อนๆ เมื่อทาลงบนผิวแล้วจะมีความลื่น เกลี่ยสักพักก็ซึมลงสู่ผิวค่ะ

ด้วยความที่เขามีคอลลาเจนเป็นส่วนผสมตัวหนึ่งจึงทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและอิ่มน้ำค่ะ หลังจากที่ได้ใช้มาได้สักระยะหนึ่งรู้สึกว่าผิวค่อยๆ เรียบเนียนขึ้น เมื่อใช้ในระยะยาวจะช่วยทำให้ฝ้า กระ และจุดด่างดำจางลงค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาไม่ใช่ครีมที่จะมาเปลี่ยนสีผิวเดิมของเรา แต่เพราะการบำรุงอย่างล้ำลึกจากภายใต้ผิว ผิวที่ชุ่มชื้นเขาจะช่วยขับผิวให้เปล่งปลั่งขึ้นค่ะ


*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

Face 2 Face Cordy Advanced Melasma Protection Sunscreen


ไหนๆ ก็มาด้านช่วยลดเลือนจุดด่างดำก็ต้องมีกันแดดเป็นหัวใจ ซึ่งเป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ เหมาะกับแดดเมืองไทยมาก และแน่นอนว่ากันแดดก็มีส่วนผสมของถั่งเช่าและคอลลาเจนด้วยเช่นเดียวกันค่ะ 

ตัวเนื้อครีมกันแดดดูเข้มข้นนะคะ แต่กลับบางเบาและเกลี่ยง่ายมาก ทั้งยังช่วย Tone up ผิวให้กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย

พอลองเกลี่ยลงบนผิวหน้า เขาเกลี่ยง่ายและทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวจะดูกระจ่างขึ้นเล็กน้อย ไม่ลอย ไม่วอก แล้วก็ไม่เพิ่มความมันให้ผิวหน้าระหว่างวันด้วยอันนี้ชอบมากค่ะ และยังสามารถทำงานได้ดีกับเครื่องสำอางอีกด้วย ไม่เป็นขุยและไม่เป็นคราบค่ะ

ลงครีมกันแดดของ Face 2 Face ก่อนแต่งหน้าจะบอกว่าเหมือนทา Primer ผสมกันแดดเลยค่ะ ผิวเรียบเนียนแต่งหน้ายังไงก็สวยค่ะ 


เป็นอีกหนึ่งครีมซองที่น่าลองและน่าจับตามองมากเลยค่ะ


สำหรับวันนี้พี่ปิ่นขอลาไปก่อน

แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่า


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE