[รีวิว] คนเป็นสิวต้องถูกใจสิ่งนี้!! เจลแต้มสิวตัวดัง ตัวไหนดี ตัวไหนสิวยุบจริง?!

47 16

สวัสดีสาวทุกคนค่า กลับมาอีกแล้วค่ะคุณวันนี้ยังหนีไม่พ้นเรื่องสิว..สิว..สิว เรื่องนี้เหมือนเป็นปัญหาระดับชาติสำหรับสาวๆหลายคนเลย รวมทั้งตัวหยกเองก็หนีไม่พ้นค่ะ เหตุการณ์ที่พาสิวมาอยู่บนหน้าเรานั้นเยอะมาก ทั้งฮอร์โมนแปรปรวน, ฝุ่น Pm 2.5, ล้างหน้าไม่สะอาด ป้องกันแล้วแต่ก็ยังเป็น วันนี้เลยพกตัวช่วยมาค่ะ นั่นคือเจลแต้มสิววว หยกพกมาทั้งหมด 5 ตัวไปเลยมาแนะนำสำหรับสาวๆที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อตัวไหน มาค่ะมาให้หยกป้ายยาซะดีๆ  

มาเริ่มที่ตัวแรกเลยค่ะ 

MiziMi Peptide Acne Gel

หลังจากที่เคยลองเป็นซองไปก็ถอยแบบหลอดมาเลยจ้าาา ตัวนี้ช่วยลดการอักเสบสิวภายใน 24 ชั่วโมง และทําให้สิวยุบภายใน 3 วัน ด้วย Oligopeptide-10 อะมิโนสกัดจากพืช มีอะโลเวราและใบบัวบก ช่วยปลอบปละโลมผิว ลดการอักเสบและการระคายเคือง ปราศจากน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์โลยยย

ความรู้สึกหลังใช้ : สิวยุบภายใน 4-5 วัน ใช้ช่วงเป็นสิวอักเสบคือดี ทาก่อนนอนตื่นมาไม่เจ็บปวดรวดร้าว ตอนทาไม่แสบผิว

ตัวนี้เป็นลูกรักประจำโต๊ะแป้งอีกตัวว

Peurri rapid all acne clear gel

 เจลแต้มสิวเพียวรี ตัวนี้หยกได้มาจากการตามรีวิวเจลแต้มสิวที่ไม่ทิ้งรอยดำค่ะ ตัวนี้เหมือนสำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบมากๆ ลดทั้งสิวและรอยสิวคุ้มค่ามาก น้องคนนี้มาพร้อมเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะเรียกว่า Acnacylic ซึ่งมันจะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการรักษาสิว และเป็นรักษาสิวแบบตรงเข้าควบคุมความมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวทุกประเภท พร้อมกับลดการสะสมของพวกเชื้อแบคทีเรียสิว ที่สำคัญมีส่วนผสมของ Dragon’s Blood Extract และ Allium Cepa Extract ช่วยลดการเกิดรอยดำ รอยแดงจากสิวอีกด้วยยย

ความรู้สึกหลังใช้ : มีกลิ่นเล็กน้อยไม่ฉุน รับได้มากๆ ใช้ไปได้ 1-2 วันสิวคือเริ่มยุบ หน้าไม่เป็นขุยไม่แห้งตึง สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผดคือเอาออกหมดเลยยยย ข้อดีหลักๆในการชื่นชมคือรอยดำ-รอยแดง จางไวมาก

Tomei Anti-Acne Cream Plus
ได้มาเพราะพี่โท จากโฆษณาของโทเมอิ อิอิ เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวมัน และ มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เป็นครีมแต้มสิวที่จัดการสิว แบบไม่ทิ้งรอย พร้อมช่วยบำรุงผิว ให้กระจ่างใส ลดรอยแดงและรอยแผลเป็นจากสิว ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่เพิ่ม Skin identical ceramind complex ที่เข้าไปฟื้นฟูถึงโครงสร้างผิว ทำให้ผิวแข็งแรง และ มี Niacinamide ที่ช่วยให้รอยแผลเป็นดูจางลงอีกล่วยยยย

ความรู้สึกหลังใช้ : สิวยุบ แต่ใช้เวลานานนิดนึง หยกใช้เวลา 1 อาทิตย์กับน้องคนนี้ สิวยุบ แต่เรื่องรอยสิวยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่นะ หลังทาไม่แสบหน้า เนื้อครีมหนึบๆเล็กน้อยแต่ไม่เหนียว โดยรวมแล้วดีอยู่ค่ะ

BK Acne Clearel Gel

เจลแต้มสิวของน้อง BK น้องคนนี้มาพร้อมนวัตกรรมเจลแต้มสิวใหม่ล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยี SalSphereTM Skin repair ช่วยในเรื่องการลดปัญหาสิวอย่างตรงจุด ช่วยคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากรอยสิว ช่วยลดรอยดำรอยแดง แถมยังช่วยดูแลผิวจากการระคายเคืองและเกิดอักเสบของสิวอีกด้วย 

ความรู้สึกหลังใช้ : กลิ่นเหมือนสมุนไพรเบาๆ กลิ่นไม่แรง แต่บางคนอาจจะไม่ชอบ ทาแล้วซึมไวไม่เหนียว หยกใช้เวลา 4-5 วันกับน้องคนนี้ ทาแล้วผิวไม่แห้งตึง ไม่แสบ หรือระคายเคือง

Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel

เจลแต้มสิวตัวดังที่เห็นรีวิวเยอะมาก น้องคนนี้ส่วนผสมของน้ำมันที-ทรี บริสุทธิ์ ลดสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบ ทำให้สิวแห้งและหายเร็วขึ้น มีกลิ่นฉุนนิดๆนอกจากนี้ก็จะมี Camphor หรือการบูร ช่วยฆ่าเชื้ออีกด้วย

 ไม่มีพาราเบน สารกันบูด/กลิ่น/สีสังเคราะห์ แต่ว่า เนื่องจากในส่วนผสมมีแอลกอฮอล์ด้วยคนที่แพ้ที ทรี ออย หรือแอลกอฮอล์ควรหลีกเลี่ยง

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้หยกใช้เวลา 3-4 วันกับน้อง แต่ๆๆๆ สำหรับใครที่แพ้แอลกอฮอล์ต้องระวังมากๆ กลิ่นน้องจะแรงกว่าทุกแบรนด์เลย แนะนำให้เทสกับส่วนอื่นของร่างกายก่อนใช้จริง แต่สำหรับหยกแล้วคือผ่านมากๆ

สรุปความพึงพอใจคร่าวๆกันหน่อยยย

บอกเลยว่ากินกันไม่ลงเลยจริงๆ แต่หลังจากที่ทดลองตัวเทพทั้งหมดแล้วพบว่าเจลแต้มสิวเพียวรี มาวินมาก สรรพคุณแน่นแถมวิ่งนำเพื่อนมาเลย หยกใช้มาเรื่อยๆจนพบว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่จะต้องซื้อรอบที่ 3 อีกแล้ว

แปะรูป Before-After สักนิดเพื่อเพิ่มความสมจริงให้กับการรีวิว หยกมีคนร่วมทดลองใช้เจลแต้มสิวด้วยอีก 1 คนนั้นก็คือแฟนหยกเองงง สิวยุบจริงไม่ติงนังนะจ๊ะ
ลาแล้วสำหรับวันนี้ค่าาาา


Yoke Warangkana

Yoke Warangkana

•หยก หยกค่ะ หยกเอง
•มือใหม่หัดสวย

ติดต่อ LINE: warang.y

FULL PROFILE