Review:: Kiehl’s Calendula โทนเนอร์ที่ดีที่สุดตอนนี้ ผิวแพ้ง่ายเชิญ...

44 16
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้ฉันเอาไอเท็มเด็ดและบอกเลยว่าทุกคนรู้จักหรือเห็นผ่านตากันอย่างแน่นอน 
มีบางคนที่ยังอยากดูรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อ มา!! วันนี้ฉันมีรีวิวให้แบบไม่จกตาค่ะ

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free นางคือโทนเนอร์ ที่ทรงประสิทธิภาพสูตรไร้แอลกอฮอล์เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมถึงผิวที่แพ้ง่ายด้วย ส่วนตัวก็คือไม่ใช้ทุกสิ่งที่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอมเลยยยยย เพราะฉะนั้นใครที่ผิวแพ้ง่ายมากองกันตรงนี้!


บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าโทนเนอร์คืออะไร เดี๋ยวจะมาเกริ่นให้ฟังก่อนนะ  โทนเนอร์คือ โลชั่นเช็ดผิว มีหน้าที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างจากการล้างทำความสะอาดใบหน้านะพวกเธอ ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการทาครีมบำรุงผิว เพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น ช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขนสำหรับคนผิวมัน ช่วยเติมความชุ่มชื้นสำหรับคนผิวแห้งจ่ะ

โทนเนอร์ตัวนี้มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า ในขวดจะมีกลีบดอกไม้อยู่ในขวดเลย เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆ สีเหลืองอ่อน ส่วนเรื่องกลิ่นส่วนตัวคือชอบนางมากกกก  นางจะมีกลิ่นหอมผ่อนคลายเป็นกลิ่นน้ำเก๊กฮวย                                      ใช้แล้วรู้สึกดีมาก สดชื่นสุด ๆ
สรรพคุณ
  • ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงหลังใช้
  • ปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิว
  • ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง 
ส่วนผสม
  • Allantoinสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง (มีอยู่ในครีมและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หลังโกนหนวด Kiehl’s Ultimate Men’s After-Shave Balm Moisturizer, ครีมทาปาก Lip Balm #1 และ Lip Balm SPF 15)
  • Great Burdockรู้จักกันมานานนับศตวรรษแล้วถึงประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ (มีใน Kiehl’s Tea Tree Oil Shampoo, Tea Tree Oil Body Cleanser, Herbal Toner for Scalp)
  • Calendulaมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein
ใช้โทนเนอร์Kiehl's Calendula Tonerแล้วจะมีอาการแพ้หรือระคายเคืองไหม คนเป็นสิวใช้ได้ไหม ?
ขอย้ำอีกครั้งว่าโทนเนอร์นี้ไร้แอลกอฮอล์มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้า และผ่านการทดสอบจากทางคลินิกแล้วว่าคนที่มีผิวระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้ได้
สำหรับคนที่มีอาการแพ้ดอกไม้ แนะนำให้ใช้การทดสอบ บนท้องแขน หรือหลังใบหู ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์นะ
ส่วนใครที่เป็นสิวและกังวล สามารถใช้ได้ โดยเฉพาะผิวระคายเคืองจากยารักษาสิวหรือผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิว Kiehl's  จะช่วยให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ทำให้สบายผิวหน้า ลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เนื้อสัมผัสไม่มันเย้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายใจหายห่วงเลย
รีวิวหลังจากที่ใช้:: สิ่งที่แตกต่างมากขึ้น คือผิวหน้าดีขึ้นกว่าเดิมจริงๆ แบบเห็นได้ชัด รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงว่าบริเวณกร้านๆ แห้งๆ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากกก แบบไม่ได้หน้ามันนะ สุขภาพดีสุด ๆ รอยขุยหายไปและเหมือนรูขุมขนมันกระชับขึ้นด้วย จับหน้าตัวเองแล้วนุ่มนิ่มมาก ที่สำคัญหลงรักกลิ่นมาก ผ่อนคลายสุด ๆ ฉันแปะสำลีทุกวันก่อนนอนเพราะช่วงเช้าจะรีบมาก ใครที่ว่างมากๆลองทำเช้าเย็นผลลัพธ์น่าจะดีขั้นสุดเลยยย อยากให้ทุกคนไปลอง เลิฟมาก


Piyanart Rodpaewparn

Piyanart Rodpaewparn

ใช้จริงก่อนรีวิวทุกตัว รีวิวจากใจจริง ดีบอกดี พังบอกพัง : )

ติดตามเราได้ที่
Facebook: Piyanart Rodpaewparn
Instagram: Pomelo.pyn

FULL PROFILE