รีวิว CLINIQUE Moisture Surge สูตรใหม่ ผิวชุ่มชื้นนาน100 ชั่วโมง! ผิวมันใช้ได้ไหม??

46 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ถ้าพูดถึงมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นดี ๆ สักตัว หลายคนต้องนึกถึง Clinique Moisture Surge กันแน่นอน ซึ่งตอนนี้เขาก็ปรับสูตรใหม่เพิ่มความปังกว่าเดิม

Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator 100H

มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 100 ชั่วโมง!  คือะไรจะขนาดนั้นน 
แล้วสาวผิวมันแบบส้มจะรอดไหมน้า? มาดูรีวิวของส้มกันเลยค่า
ถ้าใครเคยใช้ Clinique Moisture Surge สูตรเก่าตัวดังในตำนาน แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นแล้ว ส้มจะบอกว่าสูตรเก่าให้ความชุ่มชื้นแค่ 72 ชั่วโมงเองนะคะ ว่าเยอะแล้วใช่ไหมคะ แต่สูตรใหม่ Clinique Moisture Surge 100H บำรุงผิวชุ่มชื้น 174% ทันทีที่ใช้ จัดไปยาว ๆ ถึง 100 ชั่วโมง พร้อมซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกถึง 10 ชั้นผิวเลยค่า
น้องเขายังมาพร้อมกับส่วนผสมใหม่อย่าง Aloe Vera Bio-Ferment ว่านหางจระเข้เข้มข้นที่ผ่านกระบวนการหมัก จะช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 100 ชั่วโมง พร้อมเทคโนโลยี Auto-replenishing ที่จะช่วยเติมและกักเก็บน้ำ ล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีที่ใช้ แถมยังมี Moisture-Holding Super Matrix เป็นโพลีเมอร์ช่วยเคลือบผิวเพื่อล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วยค่ะ
แน่นอนว่ามอยส์เจอไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นปัง ๆ แบบนี้จะขาด Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื้นไปไม่ได้เลยค่ะ แล้วยังมี Activated Aloe Water และ Caffeine ที่จะช่วยกันเสริมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง ก็คือส่วนผสมสุดปัง ช่วยกันบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นแบบจัดเต็มขั้นสุดจริง ๆ ค่ะ แล้วถ้าเราใช้ต่อเนื่องถึง 4 สัปดาห์ จะช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดีขึ้นด้วยน้า ดีงามมากกก

เห็น Clinique Moisture Surge 100H ชุ่มชื้นอลังการถึง 100 ชั่วโมงแบบนี้ สาวผิวมันแบบส้มอย่าพึ่งกลัวไปน้า

เนื้อสัมผัส Clinique Moisture Surge 100H ว้าวมาก ๆ เขาเป็นนื้อเจลครีมสีชมพูอ่อนสุดละมุน เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวมากก ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยน้า อย่างส้มเองก็ผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ทำให้อุดตันผิวด้วยค่ะ แล้วก็ไม่ได้ใช้ได้แค่ช่วงกลางคืนนะคะ ทาตอนเช้าก็สบายมากก ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม แต่งหน้าต่อได้ไม่มีปัญหา ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นด้วยนะคะ 
แล้วที่ส้มชอบอีกอย่างคือ เวลาทาจะรู้สึกเย็น ๆ ฟินมากกก คือส้มวางไว้ในห้องนอนปกติเลยนะคะ ไม่ได้แช่ตู้เย็นเลย ทุกครั้งที่ทา Clinique Moisture Surge 100H ก็คือสดชื่นมากก รู้สึกเฟรชทันที ยิ่งตอนเช้านี่ตื่นเลยค่ะ
ตอนนี้ส้มก็ใช้ Clinique Moisture Surge 100H มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์กว่าแล้วค่ะ แต่ก่อนอื่น ส้มขอบอกสภาพผิวของส้มอีกรอบนะคะ ส้มเป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย มีปัญหาผิวขาดน้ำ มีสิว รูขุมขนค่อนข้างกว้างค่ะ

และนี่คือ Before - After ของส้มที่ใช้ Clinique Moisture Surge 100H มาเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์นะคะ

ไม่รู้ว่าทุกคนจะเห็นชัดว่าต่างกันไหม แต่ส่วนตัวขอบอกแบบไม่อวยเลยว่า ส้มชอบมากกก เอาก.ไก่ไปร้อยตัวเลย! ส้มรู้สึกผิวชุ่มชื้น นุ่มขึ้น อิ่มฟูขึ้น รูขุมขนดูเล็กลงนิดนึง ผิวเรียบเนียนดูละเอียดกว่าเดิม โดยรวมสภาพผิวดูสุขภาพดีขึ้น และที่สำคัญคือส้มแต่งหน้าแล้วติดทนขึ้นกว่าเดิมมากเลยค่า จากใจคนที่ใช้สูตรเก่ามาอ่ะนะ ส้มว่าสูตรใหม่ช่วยเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้เริ่ดกว่า และเมคอัพติดทนมากกว่าค่ะ เลิฟฟ

มาทดสอบให้เห็นกันชัด ๆ ด้วยแผ่นทดสอบความชุ่มชื้นของ Clinique 3 รอบนะคะ

แผ่นแรก เป็นหน้าแห้ง ๆ ไม่ได้ทาอะไรก่อนเลย จะเห็นว่าผิวมีความแห้งอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เอาจริงแอบตกใจเหมือนกัน ก็เราผิวมันนี่น่า T^T ทำให้เห็นเลยว่า ไม่ว่าสภาพผิวแบบไหนก็ต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
แผ่นที่ 2 หลังทา Clinique Moisture Surge 100H ทันที แผ่นก็เกือบดำสนิทเลยค่ะ แอบมีจุดเล็ก ๆ อยู่นิดเดียวเท่านั้น (อาจจะต้องซูม ๆ ดูหน่อยน้า)
แผ่นที่ 3 ส้มวัดหลังจากผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง ก็แทบจะไม่ต่างกับแผ่นที่ 2 หลังทาเสร็จเลยค่ะ ว้าวมาก สรุปคือ CLINIQUE Moisture Surge 100H สามารถกักเก็บน้ำเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานจริงอะไรจริง~ 
นอกจาก Clinique Moisture Surge จะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้าแล้ว เรายังสามารถนำไปบำรุงส่วนอื่น ๆ ที่แห้งได้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นผม เล็บ ผิวตัว อย่างส้มลองทาแขนตรงที่แห้งลอก (ช่วงนี้ทางเราขี้เกียจบำรุงผิวตัว แหะ ๆ ) แล้วความขุย ๆ ก็หายจริงอ่ะทุกคน เริ่ดมาก ต้องจัดกระปุกใหญ่มาทาทั้งหน้าทั้งตัว จะคุ้มกว่า~

เทียบ Clinique Moisture Surge สูตรเก่ากับสูตรใหม่ ต่างกันยังไง?

ส้มเองก็ใช้ CLINIQUE Moisture Surge สูตรเก่า ตัวปังในตำนานมาก่อน แต่พึ่งใช้ได้ไม่นานเขาก็ออกสูตรใหม่ ฮ่าๆ นอกจากความชุ่มชื้นที่เพิ่มขึ้นจาก 72 ชั่วโมงเป็น 100 ชั่วโมงที่ส้มบอกไปแล้ว ยังมีจุดที่ต่างกันอีก ส้มเลยจับมาเทียบให้ดูกันเลย
อย่างแรกเลย มองผ่าน ๆ อาจจะรู้สึกหน้าตาคล้ายกัน แต่น้อง Clinique Moisture Surge สูตรเก่าจะเป็นกระปุกพลาสติก ส่วนน้อง Clinique Moisture Surge 100H สูตรใหม่จะเป็นกระปุกแก้ว สวยหรูดูแพงกว่า สามารถรีไซเคิลได้ด้วยน้า ยุคนี้บำรุงผิวสวยแล้วก็ต้องรักษ์โลกกันด้วยเนอะ
ส่วนเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลครีมเหมือนกันนะคะ พอจับเทียบกันอย่างกับน้ำหอมเก่าเปลี่ยนสี ฮ่า ๆ Clinique Moisture Surge สูตรเก่าจะเป็นเนื้อเจลสีพีช ๆ ส่วนสูตรใหม่จะเป็นเจลสีชมพูอ่อน มีความบางเบาเหมือนกัน แต่ถ้าเทียบเนื้อทั้ง 2 ตัวจะรู้สึกเลยว่าตัวใหม่บางเบากว่า ทั้ง ๆ ที่ชุ่มชื้นมากกว่า
แล้วอย่างที่ส้มบอกว่า Clinique Moisture Surge 100H ทาแล้วจะเย็น ๆ ใช่ไหมคะ ส่วนสูตรเก่าจะรู้สึกเฉย ๆ เหมือนเราทาครีมทั่วไปค่ะ
สรุปเลยส้มว่าใครที่ชอบใช้ Clinique Moisture Surge สูตรเก่าอยู่แล้วจะต้องชอบสูตรใหม่แน่นอน ปังกว่าเดิมจริง ๆ ค่า ส่วนใครยังไม่เคยลองใช้ Clinique Moisture Surge เลย ส้มขอแนะนำสุด ๆ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนาน พอผิวเราชุ่มชื้นเพียงพอ ผิวก็จะสุขภาพดีนะคะ แล้วเนื้อเจลยังบางเบาเหมาะกับสภาพอากาศร้อน ๆ ในช่วงนี้ แถมไม่รบกวนเมคอัพอีกด้วยค่ะ
ส้มก็ต้องขอขอบคุณทางจีบันที่ชวนส้มไปงาน Jeban X Clinique ทำให้ได้รู้จักและลองใช้ Clinique Moisture Surge 100H สูตรใหม่นะค้าา ได้เจอเมมเบอร์หลายคนเลย ทุกคนน่ารักมาก ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา >< ขอลาไปกับภาพบรรยากาศน่ารัก ๆ ค่า บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE