3 item รักษาสิวด้วยตัวเอง ใช้ดีแล้วชอบ

49 16

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน มาเจอกับแยมอีกครั้งจ้า วันนี้แยมอยากมาบอกต่อ 3 ไอเทมรักษาสิวที่แยมใช้เป็นประจำทุกวัน ใช้ดีแล้วชอบไม่เคยนอกใจ ฉบับคนเป็นสิวแพ้ง่าย ใครที่เป็นสิว มีรอยสิวแบบแยมสามารถลองตามได้นะ และนี้คือไอเทมที่แยมได้เลือกสรรมาแล้วจ้า  

จะบอกว่าแยมใช้อะไรก็ไม่เคยเห็นผลนะจนมาลองเซทนี้แหละ กว่าจะค้นพบก็คือ ทั้งหาดู หาอ่านรีวิวมากเยอะมาก และก็ลองมาเยอะ ถึงขั้นพลิกหลังกล่องดูส่วนผสมว่าอะไรอ่อนโยนต่อผิวเรา ไม่ให้เสียเวลาไปดูไอเทมแรกเล๊ยยยย

#1 Puricas Dragon’s Blood Scar Gel (3g./119.-)

ขอยกตัวนี้เป็นนัมเบอร์วันในใจนั้นคือ เพียวริก้าส์ เจลลดรอยสิว ทุกคนต้องเคยเห็น ใครไม่เคยก็ต้องผ่านหูผ่านตาบ้างแหละ เพราะนางดังมากก คนรีวิวเยอะมากแม่ ยืนหนึ่งเรื่องลดรอยสิวเลยแหละ และคนอย่างแยมผู้โดนตกก็ไม่เคยพลาด ใครว่าดีฉันก็ลองจ้า ได้ยินมาว่าจุดเด่นนางคือ ทาได้ทันทีหลังกดสิว บีบสิว หรือแม้สิวอักเสบก็ทาได้ให้มันช่วยสมานผิว ซึ่งโดนใจฉันมากกก เพราะเป็นคนเห็นสิวไม่ได้ชอบบีบสิวมากแม่ เจลตัวนี้แหละตอบโจทย์สุด ส่วนเนื้อเจลนางซึมไวมาก แต่งหน้าไม่เป็นคราบนะจ่ะ ส่วนผสมก็สมุนไพรธรรมชาติล้วน ๆ แยมใช้ต่อเนื่อง 2 อาทิตย์เห็นผลจริงตามเขารีวิวบอกกันเลย เดี๋ยวแปะรูปไว้ให้ดูด้านล่าง สรุปเลยนะ รอยสิวยุบ ดีจริงไม่มโนเว้ยยแก คนแพ้ง่ายแบบแยมใช้ได้ผ่าน ไม่มีเคมี หรือสารที่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว แยมใช้ได้คนอื่นก็ใช้ได้จ้า! ไปตำตามได้ที่เซเว่นนะ ไปต่อชิ้นต่อไป

#2 BK Acne balancing mask (4g./49.-)

จะบอกว่าตัวนี้ก็ดังเช่นกัน มาส์กสิวบีเคในตำนาน และแยมก็เคยรีวิวในจีบันไปแล้วด้วย รีวิวข้างนอกก็เยอะเช่นกัน แยมใช้มาหมดไปหลายขวดหลายซองมาก แค่แต้มทิ้งไว้ค้างคืน เช้ามาสิวยุบ สิวแห้งเลยจ้า หรือจะมาส์กทั้งหน้าแล้วล้างออกก็ได้ ชอบตรงเขาคุมความมันด้วยซึ่งดีมากเพราะจะทำให้หน้าเราไม่เป็นสิว ใครเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือสิวผด ก็ใช้ได้เลยนะ ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวก็คือแนะนำ ใช้แล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวแข็งแรงงขึ้นด้วยนะ ตัวนี้มีสารเคมีเช่นกัน เห็นผลจริง ใช้แล้วสิวไม่กวนใจแน่นอน ไอเทมนี้ก็มีขายที่เซเว่นเหมือนกันนะ

มาต่อที่ไอเทมสุดท้าย

#3 CeraVe Foaming Facial Cleanser (236ml./660.-)

เจ้าตัวนี้บอกเลยเป็นคลีนเซอร์ที่ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยจ้า แต่ส่วนใหญ่แยมจะใช้แค่หน้านะกลัวเปลือง 5555 นางจะเป็นเจลพอถูแลวจะเกิดฟอง เป็นสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันจ้า ใช้ได้ตั้งแต่ผิวธรรมดา และผิวมันเป็นสิว คือขวดสีเขียวอ่อนเขาจะเน้นสำหรับคนเป็นสิว อ่อนโยนมาก ใช้แล้วคือผิวไม่แห้งตึง หลังล้างหน้าแล้วหน้ายังรู้สึกชุ่มชื่นผิวลื่น ๆ หน้าไม่แห้งลอกด้วย คือชอบมาก แต่กลิ่นนางจะออกแบบยาหน่อย แต่ไม่แย่นะ แล้วเขาก็เคลมด้วยว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบบนผิวที่บอบบางระคายเคืองง่าย ภายใต้การควบคุมดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง และพัฒนาวิจัยค้นคว้าร่วมกับแพทย์ผิวหนัง เอาเป็นว่าคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้า เขามีขวดหลายไซซ์นะลองไปหาซื้อกันได้เลยจ้า แยมสั่งมาจาก Shopee Mall ของแบรนด์จ้า

แนะนำมาถึงขนาดนี้แล้ว หลายคนคงอยากรู้ใช้แล้วจะเห็นผลไหม ดีไหม งั้นไปดูผลลัพธ์กันว่าเซ็ตที่แยมเลือกใช้รักษาสิวเนี่ยเป็นยังไง

สาว ๆ เห็นความแตกต่างไหมว่า สิวยุบลง รอยจางลงจริง ๆ โนแอพนาจา คือแบบรู้สึกดีมากเวลาสิวหาย รอยหาย แล้วทั้งหมดนี้ก็คือ 3 ไอเทมที่แยมอยากมาบอกต่อว่าดีจริงไม่ติงนัง หาซื้องาย ราคาเบาๆไม่แรงด้วย ใช้แล้วสิวยุบ รอยจางลดลงจริง ใครที่ผิวแพ้ง่ายเป็นสิว เป็นรอยสิว รอยแผลจากสิวแบบแยม เพื่อน ๆ ลองเอาข้อมูลแยมไปพิจารณาเลือกใช้กันดูบางอย่างขึ้นอยู่กับผิวหน้าแต่ละคนด้วยนะ ขอบคุณที่อ่านกันจนจบจ้า

สำหรับวันนี้แยมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า

แยมจะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีก ฝากติดตามแยมด้วยนะค่า

สามารถติดตามแยมได้ทุกช่องทางเหล่านี้เลย

Facebook : Yammy Chimsang 

Instagram : ymieyam 

Tiktok : ymieyamz


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE