Bobbi brown ฉ่ำกว่านี้ไม่ได้แล้ววว

46 16
Helloooo มีลิปสีน่ารักใจเจ็บของบ้าน Bobbi brownค่า มาป้ายยา !!!
เป็นรุ่นที่ควรมีติดกระเป๋าจริงๆ เพราะตัวแพ็คเกจและตัวลิปที่สามารถใช้ได้ทุกๆวัน รุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 6 สี มี -PAPAYA -CANDY APPLE -TAHITI -CRANBERRY -LILAC -HONEY
ตัวที่จะมีรีวิวจะเป็นสี “ candy apple “ ค้าาา น่ารักมาก!!!
เป็นสีที่มีความธรรมชาติ สามารถทาได้ในทุกๆวัน ตัวสีจะมีความชมพู ติดแดงนิดๆ น้องนักเรียน สามารถทาที่โรงเรียนได้นะคะ เผื่อใครหาลิปดีๆสักตัวอยู่

- ตัวแพ็กเกจจะถูกออกแบบมาให้กดด้านบนให้แล้วลิปเด้งออก แต่เวลาใส่กลับต้องระวังนะคะ ต้องใส่ให้ถูกด้านไม่งั้นน้องหัวยุบแน่นเพราะทางนี้เคยพลาดมาแล้ว ปอกจะมีสีตามตัวลิปสติกและมีความวาวๆตามชื่อเลย


- เนื้อลิป จะมีสัมผัสคล้ายเจลลี่ มีความฉ่ำวาวในตัว เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความแมทหรือว่าปากแห้ง เพราะน้องมีส่วนผสมจากน้ำมันผลไม้เยอะมาก เช่น เชอรี่ แอพริคอล ตัวนี้จึงเหมาะถึงมากที่สุด ทำให้ปากดูสุขภาพดี น่าจุ๊ปสุดๆ

พอทาบนปากก็จะเป็นเหมือนในรูปเลยค่ะ ในรูปทาย้ำค่อยข้างเยอะ ถ้าดูจากที่ทาบนปากจริงๆจะมีความชมพูๆแดงออกมา


สัมผัสหลังใช้น้องคนนี้ น้องมีความชุ่มชื่นดีมากค่ะ แต่ไม่ติดทนเท่าที่ควรตามเนื้อลิปของน้องนั้น สามารถทาบางไปได้บิวเพิ่มขึ้นก็ได้ ด้วยความที่ออกไปไหน wfh อยู่บ้านก็เหมาะนะคะ ทาแล้วหน้าสว่างไม่โทรมปากไม่แห้งลอกเป็นแผ่นๆ แต่ถ้าสาวคนไหนต้องการความติดทนอาจจะต้องข้ามไปก่อนน้าาา แต่ตอนนี้ยกให้น้องเป็นตัวโปรดยืนหนึ่งตอนนี้ไปเลยย


" คะแนนความน่าใช้ "
ความฉ่ำ ❤️❤️❤️❤️
พิกเมนท์สี ❤️❤️❤️
ติดทน ❤️


Wisanlaya Pantang

Wisanlaya Pantang

สวัสดีฮ่ะ แนนวิค่ะะ
เป็นพวกอยากแชร์ของดีๆให้ทุกคนได้ใช้และอยากออกจาก "กรอบของตัวเอง”

ส่วนใหญ่จะเป็น lifestyle / photo portrait / make up อยากให้ทุกคนมาแชร์หรือมาคุยกันเยอะๆนะคะะ ทักทายได้เลย หรือว่า ทักมาทาง
Instagram : wisannnnni
Facebook page : little snap

ยินที่ที่ได้เจอกันนะคะ (✿◖◡​◗)❤

FULL PROFILE