W.dressroom dress and living clear perfume | รีวิวน้ำหอมฉีดได้ทุกอย่าง

51 17
มาเจอกันอีกแล้ว 😋 สวัสดีฮะเพื่อนๆ วันนี้เราไปเดิน Tops market ที่ห้างมา ก็เดินดูนู่นนี่…เผอิญไปเจอ น้ำหอม ตอนแรกนึกว่าเป็นน้ำหอมฉีดตัว ที่ไหนได้ น้องเอาไว้ฉีด เสื้อผ้า ที่นอน โซฟา ต่างๆ ที่ไม่ได้เอาไว้ฉีดตัว ฮ่าๆ แต่น้องไม่มีให้เทสเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด เราเลยซื้อมาแค่สองกลิ่น และเราก็ลอง search ดูน้องมีหลายกลิ่นมากกกกก แล้วเป็นของนำเข้าจากประเทศเกาหลี…นึกออกปะมีหลายกลิ่นมาก ถ้าจะให้ซื้อมาลองหมดเลย คงบ่ไหว ฮ่าๆ  งั้นจะค่อยๆซื้อมารีวิวให้ดูน้า วันนี้เรามีมาสองกลิ่น
1. เบอร์ 03 เบบี้ กรีน ที (W.dressroom 03 Baby Green Tea)
150.- 30ml.
  แพ็คเกจจิ้ง แอบเซอร์ไพรส์ แบบน่ารักมาก ไม่กระโหลกกระลาเลยเป็นพลาสติกอย่างดี น่ารักอะ พกพาสะดวก ขนาด 30 มล.
กลิ่น คือเป็นชาเขียวสำหรับโน้ตแรก แล้วซักพักจะเป็นกลิ่นชาเขียวที่รู้สึกเย็นๆสดชื่น ออกแนวกลิ่นสมุนไพรเย็นๆและก็มีกลิ่นชาเขียวปนๆอยู่ เพราะกลิ่นนี้ดูออกเป็นแนวธรรมชาติ minimal มากๆ เราว่ากลิ่นนี้น่าจะเหมาะกับ สายคาเฟ่ เอิร์ธโทน แต่จริงๆแล้วก็แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคนเลย แต่อันนี้เราดมแล้วภาพมันขึ้นมาในหัว ฮ่าๆ

2. เบอร์ 04 ชิค แอมเบอร์ ( W.dressroom 04 Chic Amber)
150.- 30ml.
    กลิ่นของน้องคือมีความ เป็นกลิ่นตรงกับชื่อเลย แอมเบอร์ ก็คือดอกแอมีเบอร์นี่เอง โน้ตแรกคือหวานมาเลย มีความเป็นกลิ่นที่ดูสะอาด เรียบร้อย ภูมิฐาน เราว่ากลิ่นคือเป็นกลิ่นที่คล้ายน้ำหอมแบรนด์ดังเลยนะ แบบหอมมาก ต่างจาก กรีนที เลยคือ เป็นกลิ่นที่ดู โมเดิร์น ในเมือง New yorker แพงๆเลย อันนี้ในความรู้สึกเรานะ แต่ก็อาจจะมีกลิ่นที่หอมกว่านี้ แต่ตอนนี้ได้ลองดม chic amber ก็รู้สึกว่าอยากลองดมอีกหลายๆกลิ่นเลย…เอาเป็นว่าสำหรับคนที่ชื่นชอบความหอมแบบ โมเดิร์น ชิค เก๋ luxury เราว่ากลิ่นนี้เหมาะ
**** ชี้แจงเพิ่มเติม ****
 น้องเป็นแค่น้ำหอมฉีดเสื้อผ้านะฮะ ถ้าฉีดใส่เสื้อของเพื่อนๆ แล้วเพื่อนๆฉีดน้ำพองที่ใช้ประจำตามกลิ่นอาจจะเปลี่ยน หรือ อาจจะเป็นการ มิกซ์กลิ่นกันไปอีกนะครับ เพราะ เบสของกลิ่น w.dressroom เนี่ยเค้าจะไม่ทำกลิ่นฉุนครับ เป็นกลิ่นบางๆติดทนกับเสื้อผ้า หรือ โซฟา ที่นอนต่างๆ ฮะ




   ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านน้าค้าบ 😘


Naanny3344

Naanny3344

ชอบ

FULL PROFILE