[REVIEW] 5 เจลแต้มสิวสุดฮิตต ตัวไหนใช้แล้วชอบ ถูกใจใช่เลย มาดูกัน!

49 16

สวัสดีค่าทุกคนน นี่เป็นกระทู้จีบันอันแรกของเราเลยค่ะ ตื่นเต้นมากๆ 

หลังจากช่วงก่อนเราได้ประสบปัญหาสิวบุก สิวฮอร์โมนตั่งต่างถาโถมไม่หยุด ทำให้มีโอกาสได้ลองเจลแต้มสิวที่มีอยู่ในท้องตลาดหลายตัวเลย วันนี้เลยอยากจะมารีวิวจัดใหญ่ จัดเต็ม แชร์ประสบการณ์รักษาสิวกับทุกคนดูค่ะ



ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนสิวขึ้นง่ายอยู่แล้วค่ะ ด้วยความที่พื้นฐานเป็นคนผิวค่อนข้างมัน ทำให้ต้องมีเจลแต้มสิวติดบ้านไว้เป็นของสำคัญ ขาดไม่ได้จริงๆ หลังจากที่ได้ลองหลายๆตัวแล้ว มีบ้างตัวช่วยเราได้มากกก เป็นลูกรักไปเลย ส่วนบางตัวก็รู้สึกว่าเสียเงินเปล่าๆ เหมือนกัน จะเป็นตัวไหน ยังไง มาดูกันเลยค่าา

Lion Japan Pair Acne Cream W Pimples Acne Medicated Treatment


เนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์ :  เนื้อครีมสีขาว ซึมค่อนข้างช้า 


ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวแล้วตัวนี้เราใช้แล้วไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เราฝากเพื่อนหิ้วมาจากญี่ปุ่นเลย คำเคลมแบรนด์คือ ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบและอาการบวมแดงด้วยตัวยา IPPN และ IPMP เราใช้แล้วไม่ได้รู้สึกว่าสิวอักเสบยุบลงเท่าไหร่ สิวอื่นๆก็ด้วย เศร้ามากๆ แต่ก็ยังทาต่อไปค่ะ เพราะหลอดเขาใหญ่จริง ใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมด (ดีใจกับสาวๆที่ถูกกับตัวนี้ด้วยค่ะ ส่วนทางเราเสียใจจ)


พิกัด / ราคา : ร้านเครื่องสำอางญี่ปุ่น , Konvy  / ปริมาณ 24 กรัมราคา 350 บาท


คะแนน : 3/10(ดีใจกับสาวๆที่ถูกกับตัวนี้ด้วยค่ะ ส่วนทางเราเสียใจจ)


เนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีม แต่ซึมไว


ความรู้สึกหลังใช้ : สิวแห้งไวดี ส่วนตัวคิดว่าชอบใช้กับสิวอุดตันมากกว่า แต่สิวอักเสบก็ใช้ได้นะคะ ใช้เวลานานกว่าหน่อย ทาแล้วผิวรอบๆไม่ลอก เนื่องจากมีส่วนผสมของ Niacinamide ให้ความชุ่มชื่นไปในตัว ส่วนตัวไม่ได้ทาแล้วยุบไวมากก แต่ถือว่าชอบบนะ


พิกัด / ราคา : ร้านเครื่องสำอางญี่ปุ่น , Konvy  / ปริมาณ 5 กรัมราคา 235 บาท


คะแนน : 8/10 (พกไว้สบายใจจ)


เนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์ : เนื้อเจลใส ซึมไว


ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เหมาะมากๆกับสิวอักเสบ โบกก่อนนอนตื่นมาสิวดีขึ้น แต่ยังต้องทาต่อเนื่องหน่อย ส่วนตัวเราใช้ติดต่อกันแล้วบริเวณผิวรอบๆลอกนิดหน่อย ต้องอย่าลืมบำรุงเพิ่มเลย แต่ข้อดีคือหาซื้อง่าย ราคาถูก เหมาะกับคนเร่งรีบบ


พิกัด / ราคา : 7-11 ปริมาณ 4 กรัมราคา 49 บาท


คะแนน : 8.5/10 (ราคาดีมาก หาซื้อง่ายมาก)

TAREL Natural Acne Gel


เนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์ : เจลกึ่งครีม 


ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้ใช้แล้วเรียกว่าสบายใจจ เขาทำจากสารสลัดธรรมชาติมากๆ มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆด้วย อาจจะเห็นผลช้านิดนึง ต้องใช้ความสม่ำเสมอหน่อย แต่ถือว่าโอค ติดที่ปริมาณน้อยเมื่อเทียบกับราคา


พิกัด / ราคา : Watson / ปริมาณ 5 กรัมราคา 290 บาท


คะแนน : 7/10 (ปริมาณน้อยเมื่อเทียบกับราคา)

Peurri Rapid All Acne Clear Gel


เนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์ : เจลใสสีเหลืองอ่อน ซึมไวดีมาก 


ความรู้สึกหลังใช้ :  ตัวนี้คือลูกร้ากกกก ตั้งแต่ได้มาคือใช้บ่อยมาก  ยิ่งกว่าสามัญประจำบ้าน สิวอะไรรอดหมด ถ้าเป็นสิวอักเสบเราจะโบกไว้ก่อนนอนตื่นมาจากเจ็บๆคือดีขึ้นมากเลย ทาเป็นประจำสิวแห้งลงเยอะเลยค่ะ เราใช้คู่กับเจลลดรอยดราก้อนบลัดของเขาด้วย รู้สึกว่าผิวฟื้นฟูดี ให้ผลลัพธ์ที่ดีมากก ซื้อซ้ำแน่นอน 


พิกัด / ราคา : watsons / boots / ปริมาณ 8 กรัมราคา 229 บาท


คะแนน : 9.5/10 (ชอบมากกก นัมเบอร์วัน! แอบหักราคานิดนึง แต่ใช้เป็นประจำรู้สึกว่าสิวไม่ค่อยขึ้นซ้ำค่ะ สิวที่มีอยู่ยุบไว)

ลง Before / After หลังใช้ลูกรัก(Peurri) ไว้ให้นะคะ ชอบมากกก สิวอักเสบคือยุบจริง เราใช้คู่เจลลดรอย ดราก้อนบลัด 1-2 weeks สิวอับเสบ สิวอุดตันน้อยลงมาก เหลือแต่รอยนิดหน่อยเท่านั้น ใช้กันไปยาวๆค่าาา

เพื่อนๆมีตัวไหนแนะนำสำหรับชาวสิวบุก หรือสกินแคร์อื่นๆ มาแชร์ประสบการณ์กันได้เลยนะคะ อยากลองอีกหลายตัวเลยค่ะ บางตัวที่เราใช้แล้วไม่ถูกกับผิว อาจมีเพื่อนๆมีใช้แล้วแฮปปี้ มาแชร์กันนน้าาา