แป้งฝุ่นบีบี ไร้สิว INN Beauty White & Clear Super BB Powder

47 15
สวัสดีค่ะสาวๆ มีมั้ยคะ บ้างครั้งเราอยากได้การแต่งหน้าที่ลุคดูเบาบาง แบบว่าทารองพื้น แล้วใช้แป้งฝุ่นแทนการใช้แป้งผับ เพื่อจะทำให้หน้าไม่หนาเกินไป แต่หลายๆครั้งเราก็พบว่า มันทำให้ ผิวของเราอุตตัน และการทาแป้งฝุ่น ผิวดูขาวและวอกเกินไป วันนี้น้ำหนึ่งอยากจะแนะนำแป้งฝุ่นบีบีตัวนึงค่ะ เค้าเป็นแป้งฝุ่นที่ จะไม่ทำให้หน้าของเรา ขาววอกเกินไป และที่สำคัญไม่ทำให้เกิดสิวอีกด้วย ด้วยส่วนผสมของแป้งบีบีตัวนี้ เราเองได้ลองแป้งฝุ่นมาหลายตัว แต่รู้สึกว่า แป้งฝุ่นตัวนี้ดีและตอบโจทย์มากๆเลย อยากมาแนะนำให้ลองใช้กันดูค่า
INN Beauty White & Clear Super BB Powder
แป้งบีบี กระปุกสีชมพูของ  INN Beauty (อินน์ บิวตี้)ตัวนี้ เรารู้สึกว่าเค้าใช้ดีและตอบโจทย์มาก ในเรื่องของแป้งที่ทาแล้วไม่เป็นสิว ด้วยส่วนผสมในแป้งที่ไม่เพียงแต่ทาให้หน้าผ่อง แล้ว กลืนไปกับสีหน้าส่วนผสมของเค้ายังเริศมากๆเลยนะ มีทั้ง 
CICA & Tea Tree Oil
ที่จะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดลดการอุดตันของสิวและ ป้องกันการเกิดสิวใหม่
Oil Control Property
ที่ช่วยควบคุมความมันไม่ทำให้หน้ามัน และเติมระหว่างวันได้
และแป้งตัวนี้ ยังมี Youth Aura Effect ที่เป็นนวัติกรรมทำให้แสงที่กระทบบนผิวจะกระเจิงแสง ดูดกลืนแสงสีเหลือง และสะท้อนเอาสีชมพูออกมา ทำให้ผิวของเราดูมีออร่าชมพูแบบไม่วอกเกินไปด้วยค่า ซึ่งตรงนี้ดีมากๆทำให้เจ้าแป้งตัวนี้ แตกต่างจากแป้งฝุ่นทั่วๆไปที่ทำให้หน้าขาวเกิน หรือหน้าวอกหน้าลอยนั่นเอง
ตัวเนื้อแป้งเค้าเนียนละเอียดมากๆเลยระ เนื้อแป้งนุ่มมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนแป้งเด็กเลย
เนื้อแป้งเมื่อทาลงไปจะเซ็ตผิวให้ดูขาวอมชมพู ช่วยลดสีผิวที่เหลืองเกินไปได้ ทำให้หน้าของเราดูผ่องใส ผิวโกลว์สวย 
ตัวแป้งสามารถใช้ทาเพื่อเซตเมคอัพ หรือทาทับเมคอัพได้เลยนะ หรือใครที่ไม่ชอบความหนาเตอะ แค่ลงกันแดดหรือรองพื้น ก็สามารถใช้แป้งบีบีตัวนี้ทาทับได้เลย ไม่ทำให้ผิวขาววอกเกินไป ช่วยเบลอรูขุมขน และทำให้ผิวเนียนสวยมากๆค่า แบบถ่ายรูปแล้วไม่ต้องใส้ filter กันเลยค่าา
นอกจากช่วยเรื่องผิวหน้าที่สวยใส เจ้าแป้งตัวนี้ยังคุมมันได้ดีเลยแหละ สามารถ พกไว้เติมระหว่างวันได้ ไม่ต้องตบแป้งผับให้หนักหน้า ใช้แค่ขวดนี้ก็เอาอยู่เลยผิวสวยใสทั้งวัน
ราคาก็น่ารักมากๆกระปุกละ 49 บาทเอง
ถูกมากกกก คุ้มสุดๆ ซื้อได้ที่ 7-11เลยค่า สาวๆ 
ใครสนใจก็ลองไปตำกันได้เลยน้าาาาา น้ำหนึ่งแนะนำเลยค่า


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE