'สบู่อิงอร' >> กู้ 'หลังสิว' ให้เป็น 'หลังสวย' ได้ไหมงานนี้ (มาตามกัน)

46 15

สวัสดีค่าทุกคน🙏😊  วันนี้ป๊อปมากับกระทู้ที่ 2 พร้อม 

‘ปัญหาที่ประสบพบเจอด้วยตัวเอง’  มันคือ >> “ปัญหาสิวที่หลัง” << 

คงเป็นปัญหาโลกแตกสำหรับใครอีกหลายคน รวมถึงตัวป๊อปด้วย😢 (เศร้าค่ะ)

.

ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะว่า📢📢📢

“ป๊อปเป็นสิวที่หลังมานานหลายปีได้  แต่ก่อนหน้า หนึ่งปีที่ผ่านมามันเคยหายไปแบบเกลี้ยงและเนียน  👉จะใส่เสื้อผ้าจะสายเดี่ยว หรือโชว์หลังนิด เว้าหลังหน่อยก็มั่นใจมาตลอด...เพราะก่อนที่สิวจะหายเกลี้ยงไปก่อนหน้านั้น ป๊อปเป็นสิวที่หลังหนักมาก หนักจนขั้นนอนหงายแล้วเจ็บสิว  ทนไม่ไหว ทำทุกทางไม่ว่าจะเปลี่ยนยาสระผม เปลี่ยนน้ำยาซักผ้าต่างๆ เปลี่ยนสบู่อาบน้ำ ก็ไม่รอด!!😭”

>>‘ป๊อปเลยตัดสินใจไปรักษาสิว’ วิธีการรักษาตอนนั้นก็มีกินยา ฉีด กด รักษาอยู่ระยะนึงดีขึ้นก็เลยหยุดไป

.

แต่ถามว่าหลังจากนั้นก็ยังมีสิวขึ้นอยู่บ้างไหม บอกเลยว่า ‘มีค่ะ’ แต่ตอนนั้นก็พยายามดูแลตัวเองไม่ให้มันขึ้นอีก นับจากนั้นมาเป็นเวลาปีนิดๆ แทบร้องค่ะ….มันกลับมาอีกแล้ววววววว😤(ไม่ได้เพิ่งกลับมา แต่มันกลับมาสักพักใหญ่แล้วค่ะ)

.

และเมื่อ 2 วันที่แล้วป๊อปตัดสินใจเลือกเจ้าตัวนึงมาใช้ และผลที่ได้คือ จึ้งมากแม่😍 

ปรากฎว่า >> สิวต่างๆ ผดต่างๆ ลดและแห้งลงจ้าา ❤️

และเจ้าน้องที่ว่านั่นก็คือ “สบู่อิงอร สูตร ‘มะขามแท้” (ตอนแรกก็ไมคิดว่าจะประทับใจขนาดนี้ ใช้ 2 วันแล้วปริ่มขนาดนี้ แต่ใช้แล้ว...โอเคนัมเบอร์วัน ขอแชร์ข้อมูลดีๆให้เพื่อนๆเลยละกัน)

.

เอาหล่ะค่ะสาวๆ และหลังจากวันนี้นับไปอีก 5 วันป๊อปจะมาอัพเดตให้เพื่อนๆดูกันอีกครั้งว่า ‘หลังพังๆในวันนี้’ 1 สัปดาห์ที่ใช้ผลออกมาเป็นยังไง จะพังต่อไป หรือจะใสขึ้นจนต้องใช้ต่อไม่รอแล้วนะ😆...เพื่อนๆสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิวที่หลัง แต่ยังไม่กล้าลอง งั้นมารอดูผลไปพร้อมๆกันกับป๊อปกัน  

ป๊อปจะเป็นตัวแทนให้หมู่บ้านเองค่ะ 😂

.

ฝากติดตามรีวิวต่อไปของป๊อปด้วยนะคะ ถ้าชอบก็ฝากติดตาม  กด like เป็นกำลังให้ป๊อปมาแชร์อะไรดีๆต่อๆไปนะคะ 😊❤️🙏 (ขอบคุณเพื่อนๆสาวๆทุกคนมากนะคะ)