รีวิวจัดเต็ม SmoothSkin Pure เครื่องกำจัดขนได้เองที่บ้าน ไม่ง้อคลินิก

50 14
WITH <strong>SmoothSkin Pure</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

​ ไหนใครเป็นสาวขนดก ขนเยอะ ไม่ว่าจะหาวิธีไหนมากำจัดขน ขนก็ขึ้นเยอะเหมือนเดิม ยกมือขึ้น!! วันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องกำจัดขนที่สามารถทำได้เองที่บ้านไม่ง้อคลินิก ลงทุนครั้งเดียวบอกเลยว่าคุ้ม!!

นี่เลยจ้า เครื่องกำจัดขน SmoothSkin รุ่น Pure เป็น IPL Home Use ใช้กำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกาย สินค้านำเข้าจากประเทศอังกฤษเลยนะ ราคาเครื่อง 25,900 บาท ถ้าเทียบกับราคาคอร์สที่คลินิก ใครที่เคยไปคลินิกจะรู้ว่าเขาคิดเป็นจุดไม่พอ แขน 1 ข้างไม่ได้นับเป็น 1 จุดนะจ๊ะ นับแขนบนแขนล่างอย่างละจุด ถ้าเรามีขนทั้งแขนทั้งขาคือเราต้องซื้อคอร์ส x4!! หมดเป็นแสนขนแขนไม่หายก็เคยมาแล้ว


บอกเลยว่าอันนี้ถูกกว่าเยอะม๊ากก ลงทุนครั้งเดียว ใช้ได้ตลอดไป แถมขนหายถาวร เสียเงิน 25,900 บาท ถ้าเทียบกับซื้อคอร์สคือถูกและคุ้มค่ากว่ามาก 

ในกล่องก็จะมีทั้งตัวเครื่อง อะแดปเตอร์ และคู่มือการใช้งานภาษาไทย-อังกฤษ เครื่องดีไซน์สวยงาม สีดำ-ทอง ดูหรูหรา ขนาดถนัดมือ พกพาสะดวก สามารถพกพาไปด้วยได้ทุกที่ มี 3 โหมดด้วยกัน

1. โหมดพลังงาน (Power Mode) ให้พลังงานสูง เห็นผลเร็ว เหมาะกับการกำจัดขนที่หนามาก

2. โหมดอ่อนโยน (Gentle Mode) สำหรับพื้นที่บอบบาง เช่น Bikini ขนอ่อนบนใบหน้า

3. โหมดยิงเร็ว (Speed Mode) สำหรับพื้นที่กว้างๆ เช่น ขนแขน ขนขา 

เพื่อให้เครื่องกำจัดขนทำงานได้ดีขึ้น หากขนเรายาวมากๆ ก่อนใช้งานเราจำเป็นที่จะต้องโกนขนออกก่อนนะคะ เราจะมาลองกับขนแขน โกนให้เกลี้ยงเลยจ้า 

เมื่อเราเสียบปลั๊กเราจะสามารถใช้งานได้ทันที เราสามารถนำเครื่องมาแนบกับผิวบริเวณที่ต้องการกำจัดขนได้เลย ถ้าเราแนบสนิทแถบพลังงานจะขึ้นแบบในภาพแต่ถ้าเราแนบไม่สนิทเค้าจะขึ้นสีแดงค่ะ เป็นระบบ Skin Tone Sensor ของเขาเพิ่มความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ที่ทำให้จับผิวง่ายขึ้น และช่วยแสกนสีผิวเพื่อช่วยเลือกค่าพลังงานให้เหมาะสมกับแต่ละสีผิวจึงไม่ทำให้ผิวเบิร์น นอกจากนี้ยังเป็นระบบ Intelligent ปรับค่าพลังงานอัตโนมัติ 10 ระดับ เพราะฉะนั้นก็จะเป็นการกำจัดขนถึงรากกันเลยทีเดียว

ลองใช้ครั้งแรก กดไปแล้วมีความสะดุ้งเล็กน้อยเพราะแรงดีดจากการเลเซอร์ แต่ไม่ต้องตกใจ ใช้บ่อยๆ เพลินมาก ไม่เจ็บไม่เบิร์นค่า เครื่องนึงใช้ได้ถึง 400,000 shots!!! ประกันเครื่องให้ 2 ปี คือใช้จนขนเกลี้ยงไปข้างซอตก็ยังไม่หมดนะ ปังมาก 555 (ก่อนใช้แนะนำให้หาแว่นตามาใส่นะคะ แสงจากเลเซอร์อาจจะส่งผลอันตรายต่อดวงตาน้า)


Week1 ขนแขนก่อนกำจัด ขนยาวไปไหนน


ก่อนใช้

 - แขนคือเคยเลเซอร์ 2 ครั้งจากคลินิก แต่ไม่หายถาวรนะทุกคน เวลาผ่านไปแค่เดือนกว่าๆ ขนก็ยาวเหมือนเดิม แถมตอนนั้นผิวแอบเบิร์นด้วย เลยเข็ดไม่ไปคลินิกอีกเลย

หลังใช้

 - แขนเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ชอบสุดตรงที่ใช้แล้วผิวไม่เบิร์นอะทุกคน เรายิงแบบ Glide กดค้างแล้วเลื่อนไปเรื่อยๆ คือยิงเร็วมาก 130 ชอต/นาที ช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะเลย เดี๋ยวเรามาดูกันว่าวีคต่อไปขนจะยังขึ้นเยอะอยู่ไหม 

Week2 เนียนขึ้นน้า ว่าไป


ก่อนใช้

 - ขนแขนวีค 2 รู้สึกว่ายังมีความขนขึ้นเป็นตอๆ อยู่ การใช้งานจึงจำเป็นที่จะต้องโกนขนก่อนใช้อยู่ แต่รู้สึกว่าขนบางส่วนอ่อนลงโดยเฉพาะช่วงขนอ่อนๆ ตรงแขนบน ขึ้นน้อยลงมาก แต่ก็ยังมีขึ้นบางๆ ไม่เยอะค่ะ

หลังใช้

 - แขนเนียนๆ เหมือนเดิม แต่ขนที่กำจัดออกเหมือนเขาลงไปที่รากได้เยอะขึ้น จะไหม้เป็นจุดๆ (เฉพาะขน) แต่อาบน้ำทาครีมก็หายค่ะ 

Week3 ใสๆ ไร้ตอ


ก่อนใช้

 - ขนแขนมีความขนขึ้นแบบบางๆ มาก และขนขึ้นช้า ในภาพไม่ค่อยเห็น (เดี๋ยวตอนท้ายเพิ่มภาพแบบซูมให้ค่ะ) ไร้ตอ แต่ขนยังขึ้นอยู่นิดด (นิดมากก)

หลังใช้

 - ขนแขนไม่ต้องโกนขนแล้วจ้ารอบนี้ ยิงได้เลยเพราะขนเริ่มบางมากๆ แล้ว ยิงได้แบบชิวๆ ไม่แนะนำให้ยิงซ้ำบริเวณเดิมๆ ซ้ำเกิน 2 ครั้ง ขึ้นไปในขณะที่ทำ เพราะอาจทำให้ผิวเกิดการสะสมความร้อนจากแสง IPL มากเกินไปและก่อให้เกิดการระคายเคืองได้จ้า 

Week4 ชีวิตที่ใฝ่ฝัน


ก่อนใช้

 - ขนแขนไปไหนแล้ว 1 วีค ผ่านไปขนไม่มาเลยเธอออ ดีใจมากกก ชีวิตที่ใฝ่ฝันคือชะนีไร้ขน ผิวเนียน

หลังใช้

 - ยิงซ้ำทั้งแขนและขาเพื่อความชัวร์ค่าทุกคน แนะนำให้ใช้ทุกๆ 1 วีค วีคละ 1 ครั้ง ติดต่อกัน 12 วีคหลังจากนั้นขนขึ้นเมื่อไหร่ก็ค่อยเอามายิง หลังจากใช้เป็นประจำน้องขนจะหายไปถาวรแน่นอนทุกคน ยังไม่ทันหมดซอตด้วยซ้ำ เห็นยังว่าคุ้มจริงงง  

เปรียบเทียบให้ดูการขึ้นของน้องขนชัดๆ เลยค่ะ จะเห็นได้ว่า

หลังจากที่ใช้ไป 4 ครั้ง ยังไม่ครบคอร์ส คือ 12 ครั้ง ติดต่อกันทุกสัปดาห์นะ ขนขึ้นน้อยลงจนไม่ขึ้นเลยจ้า แถมผิวยังดูเนียนขึ้น แล้วเรายังรู้สึกว่าเราชอบการที่ไม่มีขนแบบนี้มากกว่ารู้สึกว่าตัวเองสะอาดขึ้น (ความรู้สึกส่วนตัวนะ) เราชอบความเป็นมนุษย์ไร้ขนมากกว่า Happyyy

 ใครที่ยังไม่เคยลองแล้วเป็นมนุษย์ขนอยู่บอกเลยว่าต้องโดน รีบไปตำ เครื่องกำจัดขน SmoothSkin รุ่น Pure เป็น IPL Home Use ใครเคยกำจัดขนวิธีไหนเป็นยังไงบ้าง แล้วก็อย่าลืมไปลองตัวนี้ด้วยนะ ดูว่าแตกต่างยังไงกับที่เคยทำ คอมเม้นต์พูดคุยกันได้น้า มาแชร์กัน สำหรับเรา เราให้ 10/10 ทั้งความคุ้มค่า คุณภาพ และราคาเลยจ้า


#SmoothSkin #SmoothSkinIPL #SmoothSkinThailand  #SmoothSkinPure #กำจัดขนแขน #กำจัดขนถาวร #IPLกำจัดขน #ผิวเรียบเนียนไร้ขน 


Cherry9

Cherry9

FULL PROFILE