Srichand Skin Refining Micellar Cleansing Water

62 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้โบว์อยากจะมาทำมินิรีวิวเจ้าคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่พึ่งออกตัวมาใหม่ของทางเเบรนด์ศรีจันทร์เขาสักหน่อย (ฟิลเเบบจะมาป้ายยาทุกคนนิดนึงนั่นเเหล่ะ 5555555555) อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า คลีนซิ่งก็เป็นหนึ่งในไอเทมสำคัญที่ต้องมีไว้ติดบ้าน หรือจะไว้พกพาไปสถานที่อื่นๆ เพราะต้องใช้เช็ดเมคอัพ สิ่งสกปรก ฝุ่นต่างๆที่เราได้พบเจอในตลอดทั้งวัน เเค่ล้างหน้าอย่างเดียวก็คงไม่พอ!!! 


โบว์เกริ่นยาวอีกเเล้วทุกคน เอาเป็นว่ามาดูจุดเด่นของเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้กันเลยดีกว่าาา ว่าควรค่าเเก่การมีติดไว้ที่บ้านอย่างไร

Srichand Skin Refining 

Micellar Cleansing Water

ขวดนี้เป็นไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ที่มีส่วนผสมจากต้นกำเนิดจากธรรมชาติถึง 90% ที่สามารถเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมสามารถบำรุงผิวได้ในเวลาเดียว ซึ่งมีจุดเด่นดังต่อไปนี้


  • Cleanse : ทำความสะอาดผิวหน้าจากเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรก ให้ผิวดูสะอาดหมดจด ด้วย Micellar technology และ Moringa Seed Extract 

  • Exfoliate : ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน เผยผิวแลดูกระจ่างใส ด้วย Honey Ferment Filtrate 

  • Protect : ช่วยปลอบประโลม และปกป้องผิวจากแบคทีเรีย P.acnes ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ด้วย Tea Tree Oil

  • Nourish : ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มนวล ไม่ทำให้แห้งกร้าน  

ปราศจากพาราเบน  แอลกอฮอล์ มิเนอรัล ออยล์ สารแต่งสี

เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสีใดๆ เนื้อบางเบาดีเเต่สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดเเบบไม่มีอาการเเสบหรือระคายเคืองเลยค่ะ รู้สึกผิวสะอาดขึ้นเลย หรือจะใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าตอนที่รู้สึกหน้ามันๆ ก็ได้นะคะ เช็ดเเล้วสดชื่นสบายกันไป ที่สำคัญคือเช็ดเเล้วผิวไม่เเห้งตึงด้วย คงความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีเลย ผิวหน้าที่มีเมคอัพ เเถมชีวิตประจำวันต้องเจอมลภาวะ เจอฝุ่นต่างๆ จะต้องมีคลีนซิ่งดีๆไว้นะคะทุกคน เเถมราคาไม่เเพงมากด้วยยย ขวดนี้ 300 ml ราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น ไปตำกันได้เลยค่าาา


สำหรับกระทู้นี้ก็จบเพียงเท่านี้

ขอขอบคุณที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE