Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free โทนเนอร์ลูกรักสำหรับสาวผิวผสม แพ้ง่ายที่ใช้ตั้งแต่ครั้งแรกแล้วประทับใจที่สุด

50 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

การล้างหน้าเพียงอย่างเดียวสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามัน ผิวผสม หรือมีแนวโน้มเป็นสิว แพ้ง่ายคงไม่เพียงพอ


ดังนั้นจึงต้องเสริมความแข็งแรง กับปรับสมดุลค่า pH ในผิว เพื่อให้ผิวไม่ผลิตน้ำมันมากจนเกินไป พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดปัญหาสิว ขจัดคราบสิ่งสกปรกต่างๆที่เกาะอยู่บนผิวด้วยการใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวซ้ำหลังล้างหน้านั่นเอง


เพราะในแต่ละวันผิวของเรานั้นต้องเจอเมคอัพต่างๆปกปิดทุกวัน อีกทั้งยังเจอฝุ่น ควัน และมลภาวะต่างๆอีก หากเราทำความสะอาดผิวได้ไม่ดีพอ อาจจะทำให้เกิดปัญหาผิวอุดตัน เป็นสิวได้ง่ายๆ


ซึ่งในวันนี้พลอยก็มีอีกหนึ่งโทนเนอร์ สูตรไร้แอลกอฮอล์ที่เหมาะกับผิวผสม ผิวมัน อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ที่ใช้แล้วชอบอย่าง Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free มาบอกต่อค่ะ

Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

250 ml. | 1,500 Bath-.


โทนเนอร์ไร้แอลกอฮอล์ สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่าที่ถูกปลูกโดยไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืช และไม่ผ่านกระบวนการจากสิ่งประดิษฐ์พลังงานอื่น แล้วยังเป็นโทนเนอร์ที่ผ่านการทดสอบทางคลินิก โดยแพทย์ผิวหนัง ทีมวิจัย นักเคมีของคีลส์ว่าอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง หรือแพ้ง่าย


พร้อมทั้งยังประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น

Celendula - กักเก็บความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง พร้อมช่วยลดปัญหาการอุดตันของผิว

Great Burdock - ปรับสภาพผิว ควบคุมความมัน

Allantoin - บรรเทาอาการระคายเคืองของผิว ลดการเกิดสิว และลดการเกิดแผลเป็นจากสิว


ดังนั้นโทนเนอร์ขวดนี้จึงมีคุณสมบัติที่เหมาะกับผิวผสม ผิวมัน รวมถึงผิวธรรมดา และผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นที่สุด ซึ่งนอกจากจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหลังล้างหน้าได้ดีแล้ว ยังมีส่วนช่วยปลอบประโลม ปรับสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น ลดความมันได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมอบความรู้สึกสดชื่นให้แก่ผิวหลังเช็ดและช่วยเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปอีกด้วย

ลักษณะของโทนเนอร์

ลักษณะของโทนเนอร์เป็นแบบน้ำใสสีชา มีกลิ่นของกลีบดอกคาเลนดูล่าบางๆ (คล้ายกลิ่นน้ำเก๊กฮวย) ที่ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย


วิธีใช้

เพียงหยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ทั่วทั้งแผ่น แล้วใช้เช็ดถูให้ทั่วผิวหน้าหลังล้างหน้าในตอนเช้า และตอนเย็นเป็นประจำทุกวัน ซึ่งหลังเช็ดผิวแล้วจะรู้สึกผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันที ทั้งยังรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือรู้สึกแสบระคายเคืองหลังเช็ดเลยแม้แต่น้อย และที่พลอยชอบที่สุดหลังใช้โทนเนอร์ขวดนี้ คือ ซึมไว ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มเลยแม้แต่น้อย

ผลลัพธ์เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง (เมื่อใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำ)


เบื้องต้นพลอยเป็นคนที่มีผิวแบบผสม มันง่ายช่วงทีโซน และมีปัญหาเป็นสิวอุดตัน สิวผดเล็กๆในช่วงที่นอนไม่พอ หรือเครียดมากเกินไป อีกทั้งผิวแลดูค่อนข้างขาดความชุ่มชื้นเลยล่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้พลอยมักจะล้างหน้าแล้วก็บำรุงผิวด้วยสกินแคร์เลยโดยไม่ค่อยได้ใช้โทนเนอร์เช็ดผิวก่อน...เลยรู้สึกว่าผิวตัวเองไม่ค่อยแข็งแรง ต่อให้ใช้สกินแคร์ตัวเดิมๆผิวยังดูแย่ ไม่เห็นผลใดๆเพิ่ม จึงได้หันมาลองใช้โทนเนอร์ของ Kiehl’s ขวดนี้ดู โดยใช้เป็นประจำหลังล้างหน้าตอนเช้า - ตอนเย็น ก็รู้สึกว่าผิวค่อยๆแข็งแรงขึ้น ปัญหาสิวอุดตัน สิวผด รวมถึงรอยสิวค่อยๆแลจางลง สุขภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น แม้จะไม่ได้ทำให้ผิวดูกระจ่างใสมากก็ตาม และที่สำคัญยังช่วยลดความมันของผิวได้ดี เพราะพลอยรู้สึกว่าในระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันเยิ้มง่ายๆแล้วค่ะ

เป็นโทนเนอร์ที่พลอยได้ลองใช้ครั้งแรกแล้วหลงรักเลยล่ะ เพราะก่อนหน้านี้เคยใช้มาแล้วหลายตัวก็ยังไม่เห็นผลเปลี่ยนแปลงเท่า Kiehl’s มากนัก ต้องยอมรับเลยว่าเป็นแบรนด์ที่คุ้มค่าแก่การลงทุนเพื่อผิวจริงๆ ซึ่งสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาโทนเนอร์บำรุงผิวดีๆสักขวด พลอยขอแนะนำให้ลอง Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free ขวดนี้เลย ใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน เพราะไร้แอลกอฮอล์นั่นเอง ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ Shop Kiehl’s ทุกสาขา หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้เลยค่ะ


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า :)


#Kiehls #KiehlsThailand #KiehlsCalendulaHerbalExtractTonerAlcoholFree


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE