รีวิวจุกๆ 3 แบรนด์ Soothing Gel ลดสิว ผิวขาวใส ใน 7-11

53 14
WITH <strong>The Ingredients</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมฮิตจาก 7-11 ก็คือครีมซองเซเว่นนั่นเอง แต่ว่าเราเลือกมาเฉพาะที่เราชื่นชอบและใช้บ่อยในช่วงนี้เป็นหมวด Soothing Gel น้าาา ที่ชอบใช้เพราะอย่างแรกคือเป็นเนื้อเจล ใช้แล้วสบายผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยด้วย ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้เหมาะมากๆ พกติดกระเป๋าตลอดเลย

นี่เลยจ้าาา เลือกมาทั้งหมด 3 แบรนด์จุกๆ เราจะมาเปรียบเทียบพร้อมสรุปให้ดูกันชัดๆ ไปเลยว่าแต่ละตัวเค้ามีส่วนผสมอะไร แล้วช่วยเรื่องอะไรบ้าง...พร้อมแล้วไปดูกันเลย

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

ตัวแรกเป็นเจลว่านหางจระเข้ Smooto ทุกคนน่าจะเคยใช้กันมาแล้วล่ะ เพราะเค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้เจ้าแรกๆ ที่ทำออกมาขายในเซเว่นเลย เราเองก็ชอบเหมือนกันเพราะว่าซองใหญ่ สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัว เน้นให้ความชุ่มชื่นกับผิวเพราะมีส่วนของว่านหางจะเข้ 99.5% และเมือกหอยทาก


ส่วนผสมหลัก 

- ว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

- วิตามิน อี ลดรอยสิว รอยแผล จุดด่างดำให้จางลงได้

- เมือกหอยทาก ช่วยลดสิวผด สิวอุดตัน ทำให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนกระชับ

- ไฮยาลูรอน ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นในผิว

ลักษณะเนื้อเจล : เป็นใสๆ มีเขียวอ่อน หอมแบบว่านหางจระเข้ นุ่มลื่นทางลงผิวแล้วเย็นๆ ซึมไวหลังทาแล้วจะมีความหนึบๆ เล็กน้อยแต่สักพักก็หายไป


ราคา 49 บาท / ปริมาณ   50 กรัม

The Ingredients Cica Blemish Soothing Gel

ต่อมาเป็นเจลใบบัวบก The Ingredients เราชอบเอามาใช้ตอนเป็นสิวมากๆ เพราะว่าเค้าช่วยลดการอักเสบ สิวอักเสบ สิวผดได้ค่อนข้างดี น่าจะเพราะส่วนผสมที่นอกจากว่านหางจระเข้แล้ว ยังมีสารสกัดใบบัวบกด้วยแหละ ซึ่งทั้ง 2  มีสรรพคุณลดการอักเสบ พวกมาอยู่รวมกันเลยเหมือนได้ประสิทธิภาพ x2 ไปเลยจ้า


ส่วนผสมหลัก

 - ใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบ มีฤทธิ์ในการรักษา และสมานแผลให้หายไวขึ้น เลยสามารถช่วยลดการอักเสบได้ทั้งสิวอักเสบ ผิวไหม้แดด หรือผิวที่โดนความร้อนจากน้ำร้อน ของร้อน หรือท่อไอเสีย 

- ว่านหางจระเข้   ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น 

- HYA  เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่นในผิว 

- BHA  ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว  และลดการอุดตันของสิวได้เป็นอย่างดีทำให้เคลียร์สิวอุดตันภายในให้ขึ้นมาเป็นสิวมีหัว จะได้ไม่กลับเป็นสิวตำแหน่งเดิมซ้ำๆ (คนที่เป็นสิวอุดตันต้องลอง)

- Acnet  ควบคุมความมัน ต้นตอของการเกิดสิว

ลักษณะเนื้อเจล : นุ่มละมุน ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหลังใช้…ส่วนตัวเราว่าเค้าซึมดีมากเลย ไม่หนึบผิวเลย สบายผิวสุดๆ 


ราคา 49 บาท / ปริมาณ  50 กรัม 

Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

มากันที่ตัวสุดท้ายเป็นเจลส้มวิตามินซี Nami จุดเด่นเค้าคือส่วนผสมส้มเกาหลีจากเกาะเชจู ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ มากมายที่เป็นประโยชน์ต่อผิวนั่นเอง เน้นช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นและเพิ่มความกระจ่างใสไปด้วยในคราวเดียวกัน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเช่นกัน 


ส่วนผสมหลัก

- เจลวิตามิน C 10,000 mcg ช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว ลดความหมองคล้ำ 

- กลูต้าไทโอน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

- วิตามินบี 3 ทำให้ผิวแข็งแรง มีชีวิตชีวา เรียบเนียนยิ่งขึ้น

ลักษณะเนื้อเจล : เจลใสสีส้มมีเม็ดบีทผสมในเจล กลิ่นส้มชัดเจน พอทาลงผิวแล้วเม็ดบีทก็แตกตัวหายไป…หลังทาจะมีความเหนียวหนึบมากกว่าแบรนด์อื่นนะ จะซึมช้าสุดเลย 


ราคา 49 บาท / ปริมาณ 30 กรัม

สรุปความรู้สึกหลังใช้และความประทับใจของทั้ง 3 ตัว เราเรียงลำดับตามความชอบเลยนะ ซึ่งขอบอกก่อนว่าช่วงนี้มีสิวบ่อย ก็เลยจะอินกับอะไรที่เป็นสิวๆ รอยสิวมากหน่อย ....

1. The Ingredients Cica Blemish Soothing Gel 


เราชอบอันนี้สุด เพราะว่าเค้าช่วยเรื่องสิวอักเสบได้ดีมาก จริงๆ เค้าช่วยได้ทุกสิวเลย บางทีเราก็มีสิวผดขึ้น ช่วงนี้ใส่หน้ากากทุกวัน  ทากลางคืนตื่นมา ที่ยิบๆแดงๆคือยุบลงเยอะมาก ตอนทาก็ไม่แสบผิว บางครั้งออกแดดก็ช่วยฟื้นฟูผิวไหม้แดด ใช้เป็น Aftersun ลดอาการแสบผิวได้ด้วย โดยเฉพาะช่วงนี้แดดแรงสุดๆ ออกไปข้างนอกเวลาเจอแดดแล้วแสบผิวก็เอามาทาได้เลย เอาเป็นว่าประทับใจ ถูกและดี ซองใหญ่ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว

2. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel


อันดับสองเป็นเจลว่านหางจระเข้ในตำนาน อันนี้จะดีตรงที่เค้ามีส่วนผสมของเจลว่านหางจระเข้ค่อนข้างมากเลยให้ความชุ่มชื้นผิวได้ค่อนข้างดี เหมาะกับช่วงที่ผิวไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนัก นอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้วส่วนตัวเราว่าเค้าช่วยเรื่องลดสิวที่เป็นพวกสิวผดสิวอุดตันได้ดีมาก เวลาเป็นสิวแล้วมีรอยสิวจัดตัวนี้จะช่วยได้จ๊ะ

3. Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel 

สุดท้ายคือเจลส้มนามิ ชอบน้อยสุดหยิบใช้ไม่บ่อยเท่าไหร่ เราจะหยิบมาใช้ช่วงที่รู้สึกว่าอยากให้ผิวดูกระจ่างใส เพราะเค้ามีส่วนผสมวิตามินซีที่จะช่วยเรื่องนี้เป็นอย่างดี รวมไปถึงช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ได้ดี  เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำอยากให้ผิวกระจ่างใสนะ  ตัวนี้โอเค

แอบมาเทียบให้ดูนิดนึงนะ ว่าเจลว่าหางจระเข้ของ Smooto กับเจลใบบัวบก The Ingredients ขนาดซองใหญ่เท่ากันเลยล่ะ 50 ml ฉะนั้นได้เรื่องความคุ้มเท่ากันเลย 


สุดท้ายนี้หวังว่าข้อมูลการรีวิวเปรียบเทียบ Soothing Gel แบบซองในเซเว่นที่เราเอามาฝากในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยน้า เผื่อเอาไปเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจได้จ้า…วันนี้เราขอตัวก่อน คราวหน้ารับรองมีไอเทมดีๆ มาฝากกันอีกแน่นอน บ้าย บาย จ้า……….


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE