เปลี่ยนผิวขาดน้ำให้กลายเป็นผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นยาวนาน | Moisture Surge 100H

48 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สาเหตุอันดับต้นๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาผิว

ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ความหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน 

ผิวระคายเคืองง่าย ไปจนถึงปัญหาสิว ฝ้า กระ 

และจุดด่างดำ 


เกิดจากการที่ผิวขาดความชุ่มชื้น

หากไม่ได้รับการแก้ไขก็จะตกอยู่ในสภาวะที่เรียกว่า 

"ผิวขาดน้ำ"


ผิวขาดน้ำสามารถเกิดได้กับทุกๆ สภาพผิว

ไม่เว้นแม้แต่คนที่มีสภาพผิวมัน


ช่วงบอกเล่าผ่านประสบการณ์ <ย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อน>

จากประสบการณ์ตรงของเรา เราเป็นคนที่มีสภาพผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ บอกเลยว่าตอนแรกไม่รู้ตัวว่าผิวกำลังขาดน้ำอยู่ ก็ได้แต่ตามหาสกินแคร์ต่างๆ มาลองใช้มากมายแต่ปัญหาผิวก็ยังคงไม่ดีขึ้น สภาพผิวในตอนนั้นคือ ระคายเคืองง่าย คันยุบยิบๆ ตลอดๆ สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ เต็มไปหมด รูขุมขนก็เริ่มเบิกบานอย่างชัดเจน จนในที่สุดก็ตัดสินใจกลับมานับหนึ่งใหม่อีกครั้งและเริ่มศึกษาข้อมูลอย่างจริงจังว่าสภาพผิวที่เราเป็นอยู่เกิดจากอะไรกันแน่


สุดท้ายเราก็ได้ข้อสรุปว่าพื้นฐานของผิวที่ดีคือผิวที่มีความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ


นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้พบกับ Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator Gel Cream 72H  โดยเริ่มจากขนาดทดลอง 15 ml จนพัฒนามาเป็นขนาด 125 ml  ไซส์ใหญ่จุใจไปเลยค่ะ


ต้องขอบคุณ Clinique ที่พัฒนาผลิตดีๆ มีคุณภาพอย่างต่อเนื่องจนในที่สุดก็ทำให้เราได้ลองใช้ Moisture Surge โฉมใหม่ที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 100 ชั่วโมง หืมมมม ดีต่อใจชาวผิวขาดน้ำ 




Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator | 100H

คุณเค้าคือมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากถึง 174% และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวให้คงอยู่ยาวนานถึง 100 ชั่วโมง  <พัฒนาจากสูตรเดิมที่ให้ความชุ่มชื้น 72 ชั่วโมง นะคะ>  นอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยเสริมปราการผิวทำให้ผิวของเรามีสุขภาพดีมากขึ้น 

มาในรูปแบบของกระปุกกระปุ๊กกระปิ๊ก พร้อมฝาปิดอีก 1 ชั้น เราแนะนำให้ใช้ไม้พายตักเนื้อครีมออกมาแทนการใช้นิ้วมือเพื่อลดการปนเปื้อนสิ่งสกปรกต่างๆ นะคะ 

ลักษณะของผลิตภัณฑ์

มาในรูปแบบของเจลครีม ดูเด้งดึ๋งๆ เห็นเนื้อเจลละมุนตุ้นแบบนี้ เค้ามาพร้อมกับส่วนประกอบและเทคโนโลยีแบบจัดเต็ม ที่เรียกได้ว่าช่วยจัดการปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำได้อยู่หมัดเลยค่ะ 

ส่วนประกอบสำคัญ  

  • Aloe Vera Bio Ferment ที่พัฒนาจาก Aloe Extract Powder, Lactobacillus และ Activated Aloe Water จากกระบวนการหมักเพื่อให้ได้ Aloe Vera Bio Ferment เข้มข้น ช่วยในการปลอบประโลมผิว ซึมเข้าสู่ผิวอย่างเต็มที่ และมีประสิทธิภาพในการเกาะติดผิวมากขึ้น

  • Trehalose + Sorbitol ส่วนประกอบจากน้ำตาล ช่วยให้ผิวเก็บความชุ่มชื้นจากสภาพแวดล้อม

สิ่งที่น่าสนใจคือเค้าใช้ เทคโนโลยี Auto-Replenishing  ที่จะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้  และให้ความชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน ด้วย Hyaluronic Acid ที่มีอนุภาคโมเลกุลน้ำหนักเบาสามารถอุ้มน้ำได้ในปริมาณมากและซึมเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวอย่างต่อเนื่องด้วย Moisture-Holding Super Matrix ที่เป็นสารโพลีเมอร์ที่ช่วยสร้างแผ่นฟิล์มน้ำเคลือบผิว  นอกจากนี้ยังมี Activated Aloe Water และ Caffeine ที่ช่วยให้มอยสเจอร์ไรเซอร์แทรกซึมเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นผิวของเรทจึงได้รับความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ 

เนื้อเจลใสสีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ให้ความชุ่มชื้นในทันทีโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ จะเห็นว่าภาพสุดท้ายคุณเค้าซึมเข้าสู่ผิวไปหมดเลยนะคะ เพราะฉะนั้นจึงเหมาะที่จะหยิบมาใช้ทุกวัน และทุกสภาพอากาศเลย

มาลองทดสอบระดับความชุ่มชื้นก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์กันบ้าง 

หากสังเกตผิวบริเวณหลังมือส่วนที่ใช้กับไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ จะเห็นว่าผิวที่ใช้ผลิตภัณฑ์มีความชุ่มชื้นและกระจายแสงได้ดีกว่าข้างที่ไม่ได้ใช้

ผลลัพธ์จากการทดสอบคือ 

1.  ก่อนใช้ Moisture Surge 100H ผิวแห้งหนักมาก

2. และ 3. หลังใช้ Moisture Surge 100H ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นในทันทีอย่างเห็นได้ชัด

มาลองใช้จริงบนผิวหน้ากันบ้าง

Note!!

สภาพผิว : ผิวผสม ค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ ช่วงนี้มีสิวอุดตัน สิวอักเสบ ขึ้นบ่อยมาก รูขุมขนกว้างพอประมาณ อายุอานามก็เข้าสู่ปีที่ 34 แล้วค่ะ

วิธีใช้ 

หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ให้ทาให้ทั่วผิวหน้าโดยใช้ได้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอน ใช้แบบเดี่ยว ๆ หรือใช้ทาก่อนแต่งหน้าก็ได้ค่ะ 


วิธีใช้ในแบบฉบับของเรา

เราใช้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอนเลยนะคะ โดยใช้ร่วมกับสกินแคร์ต่างๆ ที่ใช้เป็นประจำ โดยในช่วงเช้าเราจะใช้ในปริมาณ 1 ไม้พาย ลงเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงเพื่อล็อคความชุ่มชื้นเอาไว้ จากนั้นก็ตบท้ายด้วยครีมกันแดดและลงเมคอัพต่อได้เลย ส่วนก่อนนอนเราจะใช้ในปริมาณเยอะหน่อย เพื่อให้เค้าทำหน้าที่เป็น Sleeping mask โดยลงหนาๆ เป็นขั้นตอนสุดท้ายไปเลย 


จากภาพจะเห็นว่าถึงแม้ว่าเราจะลงสกินแคร์ต่างๆ ไปก่อน แล้วจึงตามด้วย Moisture Surge 100H สภาพผิวก็ไม่ได้ดูแตกต่างจากก่อนใช้เลยค่ะ เพราะเป็นเจลครีมที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึบเข้าสู่ผิวไวมากจริง ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ในขณะเดียวกันก็ให้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม

ผลลัพธ์ที่ได้

หลังจากที่เราใช้ Moisture Surge 100H อย่างต่อเนื่องทุกวัน ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอนติดต่อกันครบ 1 เดือน ร่วมกับการใช้สกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำ ก็พบว่าผิวระคายเคืองน้อยลง อาการคันยุบยิบในผิวที่มักจะเป็นช่วงที่ผิวขาดน้ำไม่เกิดขึ้นเลย สภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น สิวอุดตัน สิวอักเสบต่างๆ น้อยลงมาก รูขุมขนที่กว้างอยู่ก็ดูแคบลงเล็กลง ส่วนเรื่องของริ้วรอยถึงแม้ว่าเค้าไม่ได้เคลมในข้อนี้โดยตรง แต่ผลพลอยได้จากการที่ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำอยู่ตลอดเวลาก็คือผิวดูเต็ม ดูเด้ง ดูยืดหยุ่นดีกว่าเดิม ร่องริ้วรอยบริเวณต่างๆ ของใบหน้าดูตื้นขึ้นโดยเฉพาะร่องแก้มที่เห็นผลชัดเจนกว่าใคร จากการหาข้อมูลของเราก็ได้คำตอบว่าการที่ผิวโดยรวมมีสุขภาพดีมากขึ้นก็เป็นผลมาจากการที่ผิวมีความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอจึงทำให้ผิวมีความสมดุล ต่อมไขมันไม่ผลิตน้ำมันออกมามากหรือน้อยจนเกินไป สกินแคร์ต่างๆ ที่ใช้ทำงานก็ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเองค่ะ เห็นมั้ยคะว่าความชุ่มชื้นมีความสำคัญกับผิวของเราจริงๆ   ส่วนสายเมคอัพที่แต่งหน้าทุกวันก็ต้องชอบน้องคนนี้มากแน่ๆ เพราะเค้าช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นและติดทนมากขึ้นด้วย

สำหรับคนที่มีผิวแห้งและขาดน้ำขั้นสุดการใช้มอยสเจอร์ไรเซอร์ในช่วงแรกอาจจะรู้สึกแสบผิวจนเข้าใจไปว่าเกิดอาการแพ้ แต่ความจริงแล้วอาการดังกล่าวเกิดจากผิวที่แห้งเกินไปค่ะ เพราะผิวที่ขาดความชุ่มชื้นจะเกิดแผลเล็กๆๆๆ ทั่วทั้งชั้นผิวพอทาอะไรที่เติมความชุ่มชื้นลงไปก็จะรู้สึกแสบผิวได้ แต่เมื่อผิวชุ่มชื้นเพียงพออาการเหล่านี้ก็จะค่อยๆดีขึ้น จนหายไปเองค่ะ

นอกจาก Moisture Surge 100H จะช่วยบำรุงผิวหน้าได้แล้ว ยังสามารถนำมาบำรุงตามส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงปลายผมแห้งเสียชี้ฟูให้ชุ่มชื้นและดูมีวอลลุ่ม บำรุงเล็บให้ชุ่มชื้นแข็งแรง และบำรุงข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่มที่ดำด้าน  สรุปก็คือบริเวณไหนแห้งก็นำ Moisture Surge 100H ไปบำรุงตรงนั้น คุ้มค่าแก่การลงทุนที่สุดเลย

Clinique Ultra Hydration Set ที่เราใช้หมดและชอบมากๆ < Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator Gel Cream 72H + Clinique All About Eyes Reduces Circles +  Puffs Clinique Moisture Surge Face Spray Thirsty Skin Relief > 


ทั้งสามตัวช่วยแก้ปัญหาผิวแห้ง ลอก ระคายเคือง ได้จริง อยากให้ทุกคนได้ลอง ^^ สำหรับใครที่ชอบสเปรย์น้ำแร่เป็นชีวิตจิตใจห้ามพลาด Clinique Moisture Surge Face Spray เด็ดขาด

Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator | 100H  ได้กลายเป็นมอยสเจอร์ไรเซอร์อันดับ 1 ของเราอีกเช่นเคย อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ เพราะความชุ่มชื้นคือพื้นฐานของผิวที่มีสุขภาพดี

ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ จาก JebanXClinique ที่เปิดโอกาสให้เราได้ลองใช้เจ้า Moisture Surge 100H มากๆ เลยนะคะ เลิฟ...

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE