เสริมปราการปกป้องผิว เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์ ด้วย Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate | Mimi Loves Luxe

79 17
ปกติเราเป็นแฟนตัวยงของ Shiseido ในไลน์ White Lucent ด้วยความที่เมื่อก่อนตอนเป็นวัยรุ่น (555) จะเน้นการบำรุงให้ผิวขาวๆ กระจ่างใสๆ ก็จะเหมามาทั้งไลน์ตั้งแต่โฟมยันครีม แต่ตอนนี้พออายุเรามากขึ้น ความกระจ่างใสอย่างเดียวไม่สามารถตอบโจทย์ คุณแม่ลูก 1 อย่างเราได้อีกต่อไป เลยต้องขอขยับมาลองไลน์อื่นๆที่เค้าว่าดีๆกันบ้างค่ะ
Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เป็นเซรั่มของ Shiseido ที่เรามีโอกาสได้ลองช่วงปีที่แล้ว แล้วรู้สึกว่าเออ ตัวนี้มันดีมากกกกกก สมคำร่ำลือ วันนี้เลยอยากมาเล่าว่าเราชอบอะไรของน้องเค้าบ้างค่ะ
จริงๆแล้วมี่มีเซรั่มที่บ้านหลายขวดเลยอ่ะ แต่พอลองใช้ Shisedo Ultimune แล้วชอบมากกกก อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยคือ เซรั่มขวดนี้ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เมื่อผิวเราแข็งแรงก็จะเหมือนกับมีเกราะป้องกัน ฝุ่นเอย ควันเอย แบบที่มองเห็นแล้วมองไม่เห็น ก็มาทำร้ายผิวไม่ได้ ซึ่งอันนี้เซรั่มส่วนใหญ่ไม่ได้ช่วยเรื่องนี้ จากความรู้สึกที่ใช้เอง ในช่วงที่PM 2.5 มาเยอะๆหนักๆ มี่รู้สึกว่าหน้าเราไม่มีผด ไม่มีผื่นแดงขึ้นมา ทั้งๆที่ปกติผด ผืนต้องขึ้นบ้างแหละ 4-5 เม็ด ช่วงที่ปะทะกับฝุ่นจังๆ เลยรู้สึกว่าเห้ยมันเวิร์คกับสภาพอากาศบ้านเรา/ผิวเรานะเนี่ย
เด่นๆอีกอย่างที่รู้สึกได้เวลาใช้เซรั่มตัวนี้คือผิวที่ดูสดใส ไม่หมองคล้ำ ตรงนี้เรารู้สึกว่าอาจเป็นเพราะ ส่วนผสมที่ใส่มากจัดเต็มเพราะดูข้างกล่องแล้ว ใส่มาไม่น้อยเลย อย่างเห็ด Reishi ที่ช่วยเรื่องเสริมภูมิคุ้มต้านทานให้ผิว , น้ำกุหลาบบัลแกเรียที่ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับยืดหยุ่น, หรือพืชพรรณธรรมชาติอย่าง Perilla, Thyme, Ginko,และ Lotus Germ ที่ช่วยลดการระคายเคือง แถมยังมีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ จึงช่วย Boost ผิวเราแบบองค์รวมให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมา
เนื้อสัมผัสและกลิ่น

เนื้อเซรั่มจะดูแน่นๆกว่า เซรั่มๆดังๆตัวอื่นๆ แต่เกลี่ยง่าย ซึมง่ายมาก เซรั่มตัวนี้มีน้ำหอมนะคะ แต่ในปริมาณไม่มาก จึงเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ได้รบกวนการบำรุงผิวของมี่ค่ะ
มี่สรุปให้เลยว่า โดยรวมแล้ว Shiseido Ultimune เป็นเซรั่มที่เหมาะกับการใช้เป็นประจำทุกวัน เพราะเค้าช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น และยังช่วยให้ผิวเรารู้สึกแข็งแรงขึ้นด้วย พร้อมเผชิญกับมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวัน แม้ใช้แล้วอาจไม่ได้เห็นผลลัพธ์แบบรวดเร็วทันใจแต่ขอให้ลองเปิดใจใช้ไปสักพักแล้วจะรู้สึกได้ว่าเซรั่มตัวนี้มีดีไม่แพ้ตัวอื่นๆเลยค่ะ กลายเป็นเซรั่มที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE