Lipbalm ยิ่งทาก็ยิ่งสวย ไม่ทาก็ช่วยปากสวยอย่างธรรมชาติ [IRA Narural Products]

58 19

สวัสดีค่ะเพื่อนๆจีบันทุกคน อย่างที่ทุกๆคน ติดตามอันนามาในหลายๆรีวิว จะรู้เลยว่า อันนาแพ้ง่าย ผิวบอบบาง เซ็นซิทีฟมากๆ รวมถึงปากเราก็แพ้ง่ายเช่นกันค่ะ5555


ช่วงนี้เราอินอะไรกับธรรมชาติมากๆ ตั้งแต่กระแส Cruelty free เริ่มมาถึงประเทศไทย และเป็นเทรนด์ติดอันดับ 1ในทวิตเตอร์ช่วงนึง เรานั้นก็เริ่มมองหา product ที่ organic สุดๆ

  

ลองคิดดูว่าในปีๆนึงเราใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีเยอะกับร่างกายขนาดไหน ถึงแม้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและปลอดภัย แต่เราก็ต้องพักบ้าง ให้ริมฝีปากเรากลับสู่ธรรมชาติกันบ้างนะคะ


แต่จะให้เด็ดดอกไม้มาตำ ทำเป็นลิปก็ไม่มีเวลามากพอ 555555 อันนาจึงมองหา ลิปที่มาจากธรรมชาติ และ IRA ก็ตอบโจทย์มากๆ เพราะมีในไทย และราคาดีงาม

ช่วงนึงเราเคยแพ้ลิป ทั้งปากลอก ปากคล้ำ เราทา IRA อยู่ประมาณ 1-2 เดือน ปากเรากลับมาเป็นสีปกติเราเลยใช้สลับกันกับลิปสติกในชีวิตประจำวันไป


ด้วยความที่ลิปบาร์มของน้องเขา มีสีที่สวยอยู่แล้ว และสวยทั้ง 4 สีเลย สามารถใช้แทนลิปสติกได้เลย แต่ความติดทน อยู่ได้ประมาณนึง อาจจะต้องคอยเติมระหว่างวันนะคะ 


แต่โดยส่วนตัว เราไม่ซีเรียสเลย เพราะ ถ้าคิดว่าต้องติดทนแล้วเราแพ้ เจอสารเคมี ปากดำอีก เราโอเคมากๆกับการเติมระหว่างวัน

และที่สำคัญสุดๆไปเลย เป็นลิปที่มีสัญลักษณ์ Vegan 100% และ ได้รับรองจาก ECOCERT ซึ่งหมายถึงสีที่ทำออกมานั้นปลอดภัย ปราศจากโลหะหนักต่างๆ และยังเป็นเจ้าแม่แห่ง free เพราะน้องเค้า Alcohol Free, Paraben Free , Petrolatum Free , Beeswax Free, Mineral Oil Free  SLS/SLES Free, Silicone Free , Talc Free  สารต่างๆที่ไม่มีส่วนผสมนั้น คนแพ้ง่ายแบบอันนา เลิฟมากกก

อ่อนโยนกับผิวมากกก ขนาดที่ว่า น้องทาได้ทั้งตา ปาก และแก้ม 3 IN 1 ไปเลยจ้า เป็นลิปบาร์มที่เราชอบมาก เวลาอยู่บ้านไม่อยากหน้าโทรมๆ  แต่ก็ไม่อยากแต่งหน้า เราก็หยิบน้องมาใช้ ให้ปากกลับคืนสู่สัมผัสสิ่งที่มาจากธรรมชาติแทน 55555


มารีวิว Makeup look ของน้องต่อกันเลยจ้าา ในรูปคือเราลงคูชชั่นเรียบร้อยแล้วน้าา เราทาน้องทั้งสามตำแหน่งเลยคือ ทาปาก แก้ม และที่ตาด้วย ช่วงบริเวณหางตาค่ะ


สีแรกเลย เป็นสีที่เราชอบมากที่สุดคือ รุ่น Rasberry Lemon ส่วนตัวเราคิดว่ารุ่นนี้ เป็นรุ่นที่เหมาะกับ Everyday look ของเรามาก แนวสาวใส่กางเกงยีนส์ คือ รอด



Thai Tea  : สีแดงอมส้ม เป็นสีที่สดใส เหมาะกับซัมเมอร์ มากๆ เป็นสีที่ให้ความรู้สึกแบบสาว ร่าเริง

Velvet Chocolate : ใครชอบแต่งตัวแนวเอิธโทน หรือ ทาสีตุ่นๆ ต้องรุ่นนี้เลยค่ะ ได้ลุค ที่ดูเป็นธรรมชาติ รุ่นนี้ก็เหมาะที่จะป็น everyday look เหมือนกันค่ะ



Cherry Blossom  สีแดงอมชมพู เป็นสีที่น่ารักมาก ๆ เอาใจสาวหวาน น่ารัก ให้ความรู้สึกถึงการแต่งตัวแบบใส่กระโปรง หรือเดรส 

เราว่าในทุกๆฤดูกาลของประเทศไทย สามารถทาน้องได้เลย ถ้าให้อันนานิยามนะคะ​ มาจากความรู้สึกของอันนาล้วนๆ รุ่น Rasberry lemon : ฤดูหนาว , Thai tea กับ Cherry Blossom : ฤดูร้อน , Velvet Chocolate : ฤดูฝน  แต่จะหยิบน้องมาเทศกาลไหนเราว่าก็เข้าหมดค่ะ


เรื่องของสีปากที่ออกมานั้น สีจะเข้มมากน้อย  ขึ้นอยู่กับสีริมฝีปากจริงๆของแต่ละคนอีกทีด้วยนะคะ แต่โดยส่วนตัวสีปากเดิมของเราเป็นคนสีอ่อน


ส่วนในเรื่องของราคาน้องก็ไม่แพงเลย นักเรียน นักศึกษา จับต้องได้ ราคาแท่งละ 290 บาท  มาจากธรรมชาติขนาดนี้ ราคาเบาอีก มีการรับรองจาก ECOCERT อีก แล้วจะให้อันนามีแค่แท่งเดียวได้ยังไงละ  


ตอนอันนาซื้อ สั่งซื้อทาง Shopee ค่ะ เพราะมีโค้ดส่งฟรี55555 เพื่อนๆสามารถสั่งซื้อช่องทางอื่นๆได้เช่นกันทางแบรนด์มี FB : Ira Natural Products สามารถสั่งได้เลย แบรนด์นี้มีของแถม บ่อยๆนะคะ ซึ่งล่อตาล่อใจเรามากๆเช่นกัน 5555 ขอจบการป้ายยาเพียงเท่านี้จ้า


Annasays

Annasays

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ อันนา​
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ อยากรู้จักกันมากขึ้น
ติดตามเราได้นะคะที่

IG : anna.yanisa
FB : Anna's Style

เราเป็นคนที่ชื่นชอบการดูแลผิวอย่างมาก
เพราะ รู้สึกกับตัวเองมาตลอดว่า ถ้าผิวดี อะไรก็ดี ความมั่นใจก็ตามมาค่ะ

เราได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างที่ชื่นชอบ ลักษณะการดูแลผิวของเรา
เราจึงอยากบอกต่อให้หลายๆคนที่ชื่นชอบและสนใจการดูแลผิวแบบเรามากๆในอีกแง่มุม
เลยกลายป็นที่มาของชื่อ Anna says

แนะนำตัวกันไปแล้ว แนะนำลักษณะผิวของอันนาต่อกันค่ะ

สีผิว : ขาวหลือง
ผิวกาย+ผิวหน้า : ผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง
ปัญหาผิวหน้า : มีสิว อุดตัน รอยสิว แพ้ง่าย
ผม : ผมหนา เส้นเล็ก
ปัญหาสภาพผม : มันง่าย มีรังแค ชี้ฟูง่าย
ปาก : ปากแห้งง่าย

ใครอ่านมาถึงตรงนี้กันแล้ว เราหวังว่าการรีวิวของเราจะสามารถช่วยทุกคน
ให้สุขภาพดีตั้งแต่เส้นผม-ผิวหน้า จนถึง ผิวกาย ในแบบที่ต้องการนะคะ

Contact me
Email: annayanisa.review@gmail.com

FULL PROFILE