ท้าพิสูจน์!!หน้าไบรท์ใน7วัน//Cute Press Brightening Booster Serum

52 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

มาแล้วจ้า มาแล้ว วันนี้แอดกลับมาตามคำสัญญา วันนี้แอดจะมารีวิวและรายงานผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้Booster SerumของCute Pressกันค่ะ

เซรั่มขวดนี้เป็นสูตรที่ช่วยเรื่องการกู้หน้าหมองของเราค่ะสาวๆ และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสพร้อมทั้งยังช่วยลดจุดด่างดำได้อย่างอ่อนโยนค่ะ เค้ามีส่วนผสมหลักๆก็คือ สารสกัดจากส้มยูซุถึง10%กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามีวิตามินซีที่เข้มข้นพร้อมที่จะเข้าไปทะลายจุดด่างดำของเราได้อย่างดีเลยค่ะ


และเค้ายังมีVitamin B3และนวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน และยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนอีกด้วย ถือว่าเป็นเซรั่มวิตามินซีที่มีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากๆเพราะไม่ได้ช่วยแค่เรื่องผิวใสแต่ยังเติมน้ำให้ผิวได้อีกด้วย

ทางCute Pressเค้าเคลมมาว่าหากใช้คู่กับ1Night Brightening Overnight Maskจะยิ่งทวีคูณความหน้าใสและเห็นผลเร็วยิ่งขึ้นค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองอย่าง จะมีความบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมไว เป็นวิตามินซีที่ทาแล้วไม่แสบผิว ตรงบริเวณที่มีสิวอักเสบอยู่ก็ไม่ทำให้ระคายเคือง แต่แอดก็อยากแนะนำว่าใครที่กำลังมีสิวบุกหนักๆอยู่อย่าเพิ่งใช้น่าจะดีกว่านะคะ

เป็นภาพก่อนการลองใช้เซรั่มค่ะ จะเห็นว่าตรงหน้าผากแอดมีรอยดำชัดมากกก และมีบริเวณริมฝีกปากอีกหนึ่งที่ และผิวดูหมองมากก

(อายหน้าสดจุง)

7วันผ่านไปไวเหมือนโกหก ผลลัพธ์ที่ได้แอดประทับใจมากเด้ออ คือแค่7วันเท่านั้นแล้วแอดใช้เฉพาะก่อนนอนทาสองตัวนี้จบนอนเลย รอยสิวจางลงไปมากแต่ที่ต้องยกนิ้วให้เค้าเลยก็คือเรื่องความกระจ่างใส หน้าไบรท์ขึ้นจริงๆ ดูผิวใส ผิวฟูมากชอบๆ

สาวๆคนไหนลองใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบยังหรือใช้สูตรอื่นแล้วเป็นยังไง น่าตำไหมมาเล่าให้แอดเเละเพื่อนๆจีบันได้ฟังหน่อยน้าา วันนี้แอดไปแล๊วว บ๊ายยยย


IAMREVIEWER

IAMREVIEWER

สวัสดีค่าา I AM REVIEWER ค่าาา ในเพจนี้ก็จะมาพูด มาเม้ามอยเรื่องเมคอัพและสกินแคร์ และแชร์เรื่องราวบิวตี้ต่างๆค่ะ

FULL PROFILE