[REVIEW] มัดรวมไอเทมหน้าใส ลดสิวและรอยดำรอยแดงจากสิว ใช้เองรีวิวเองไปเลยจ้า

60 22
สวัสดีค่าทุกคนนนนนนนนนนนนน นี่เป็นกระทู้แรกที่จัดหนัก จัดเต็ม จริงๆ 😂 มัดรวมไอเทมหน้าใส ลดสิวและรอยดำรอยแดงจากสิวมาให้แบบจุกๆ
ก่อนจะเริ่มกัน ขอเกริ่นก่อนว่า เฟยเป็นคนผิวหน้ามัน ปกติไม่ได้เป็นสิวบ่อย แต่เวลามีสิวจะชอบแคะ แกะ เกาหน้า จนมันทิ้งรอยไว้เต็ม วันนี้มาแนะนำไอเทมที่ใช้อยู่เป็นประจำจ้า
ขั้นตอนแรกของการคลีนหน้าให้พร้อมรับการบำรุงก็หนีไม่พ้นการล้างหน้าค่ะ ตัวเดียว ตัวดี ที่หนึ่งในใจก็คือ

1.Innisfree Bija Trouble Facial Foam
เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมือนยาสามัญประจำบ้าน คนที่ประสบปัญญาสิวผด สิวใดๆ แนะนำเลย สิวลดลง และไม่ค่อยเกิดซ้ำ หรือวันไหนแสบร้อนผิว หยิบตัวนี้มาล้างหน้าเลยจ้า ช่วยให้ผิวเย็นลง ผิวไม่แดง ตัวนี้คนแพ้ง่ายใช้ได้จ้า



2.SKIN1004 Madagascar Centella Toning Toner
ตัวนี้ส่วนตัวเฟยว่าสูสีกับโทนเนอร์พี่จุนเลย เปิดผิวเตรียมพร้อมรับการบำรุง ตัวนี้ให้หน้าชุ่มชื้น ต้านการอักเสบ ฆ่าเชื้อ สมานแผล



3. SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule
เนื้อวอเตอร์รี่หน่อยๆ ตัวนี้ดีมากๆ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคือง ใครผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ใช้ได้เลย อ่อนโยนมากๆรอยดำ รอยแดง มันดูจางลง แต่ไม่ได้รวดเร็ว ต้องใช้เวลาสักหน่อย
4.Kiehl's Dark Spot
ตัวนี้เขาดังมากๆในเรื่องการลดรอยดำ รอยสิว แต่ส่วนตัวใช้เดี่ยวๆเห็นผลช้าเหมือนกัน ใช้คู่ Ampoule เห็นผลเร็วกว่าค่า แต่เขายังมีดีอีกคือ ช่วยให้หน้ากระจ่างใส เนื้อเซรั่ม ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะผิวเลย ชอบมาก (แต่ราคาแอบแรง)

ตัวต่อไป สำหรับคนงบน้อย น้องๆนักเรียนจับต้องได้ค่ะ



5.The original cica acne serum gel
จะให้มาเทียบกับ Dark Spot คงไม่ถึงขนาดนั้น แต่เรียกว่าตัวตายตัวแทนก็ได้ค่ะ ราคาน่ารัก จับต้องได้ หาซื้อง่าย เขาเป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องรอยสิวมากกว่า ไม่ค่อยช่วยเรื่องสิวเท่าไหร่ ใช้แล้วผิวหน้าใส เนื้อเจลเข้มข้นแต่ซึมไว ไม่เหนอะ ตัวนี้มีสารสกัดใบบัวบก และไฮยารูโรเนท ช่วยให้ผิวแข็งแรงและลดรอยให้ดูจางลงจ้า
 6. PEURRi Rapid All Acne Clear Gel
ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นเจลแต้วสิว ที่อยากนำเสนอมากๆ ใช้ได้กับทุกสิวเลย
ทุกสิวจริงๆทุกคน ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวช้าง สิวผด สิวฮอร์โมน บลาๆๆๆๆ ทาไปคืนเดียวตื่นมาสิวยุบตัวเลย สิวแห้งไว แบบสองสามวันมันแห้งๆแข็งๆ สะกิดหลุด สะใจมาก ที่ชอบอีกอย่างคือไม่ทิ้งรอยด้วยค่ะ (ถ้าไม่ไปแคะ แกะสิวนะ) ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกใดๆ ถูกใจมากๆ PEURRi คือผู้เข้าใจหัวอกของคนเป็นสิวอย่างแท้จริง!!! เป็นแต้มสิวที่ต้องมีทุกบ้านแล้วอ่ะทุกคนนนนน
เนื้อเจลบางเบาดีค่ะ ไม่เหนอะ ไม่มีกลิ่นฉุน

มาดูรีวิวที่ถ่ายเก็บไว้กันค่ะ
คือสิวหายจริง หายไวมาก แทบจะยุบจริงภายใน 24 ชั่วโมง*  เฟยทาทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาคือหัวสิวหลุดไปแล้ว เริ่ดมากแม่ ถ้าสิวไหนหัวใหญ่หน่อย ทาทิ้งไว้ก็จะรู้สึกได้เลยว่าหัวสิวยุบ เล็กลง อาการเจ็บหัวสิว ก็ลดลง 10 10 10 ไปเลยทุกคน
ขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวหน้าที่เป็นสิวของเฟย

7.puricas dragon’s blood scar gel
ฟื้นฟูรอยแดงจากสิวใหม่ ลดโอกาสการทิ้งรอยสิว ตัวนี้ไม่ได้รักษาแค่รอยสิวใหม่ๆนะคะ ถ้ารอยสิวดำๆแล้วก็จางลงเหมือนกัน เน้นทาบ่อยๆ นวดๆเข้าผิว ซึมง่าย ชอบตรงที่เค้าอ่อนโยน สามารถแต้มลดรอยเฉพาะจุดได้บ่อย โดยไม่ทำให้ผิวลอกจ้า
สุดท้ายแล้ว มันเป็นเพียงวิธีการดูแลผิวของเฟยนะคะ
ใครที่คิดว่าเรามีปัญหาเหมือนกัน ผิวไปในทางเดียวกัน
ลองเอาไปปรับใช้กันดูน้าาาาาาาาา 


KorReview Dai-Mai

KorReview Dai-Mai

I'm fei ,30 years old จากเพจ fb : ขอรีวิวได้มั้ย ◡̈ •Review everything• Baby • Skincare • Makeup| ดูมินิรีวิวได้ที่ TW : @foeiichnun /@babybigbright

สวัสดีค่า เราเพิ่งย้ายแอคมาจากแอคเก่าเพราะจีบันเปลี่ยนชื่อไม่ได้ ฝากเนื้อฝากตัวใหม่อีกครั้งนะคะ ^^

FULL PROFILE