Her Hyness Clean Beauty แบรนด์ไทยที่ภูมิใจนำเสนอ เพื่องัดผิวให้ดูสุขภาพดียิ่งกว่า

56 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Clean Beauty กลายมาเป็นเทรนด์ของการดูแลผิวมากขึ้น ไม่ใช่แค่ความปลอดภัยต่อผู้ใช้ หากแต่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย หากเพื่อนๆเป็นหนึ่งคนที่มีอุดมการณ์รักษ์โลก และต้องการมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อันปราศจากสารเคมีอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและตนเอง

วันนี้เวฟมี Clean Beauty Skincare ที่น่าสนใจมาแนะนำครับ นั่นคือ Her Hyness สกินแคร์แบรนด์ไทยที่ใส่ใจในเรื่องของส่วนผสม โดยถือคติที่ว่า “เราอยากให้ทุกคนมีผิวที่สวยที่สุด โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ”

เพื่อนๆอาจจะยังไม่เห็นภาพที่ชัดเจนของคำว่า Clean Beauty ที่เวฟกำลังพูดถึง พูดให้ง่ายขึ้นด้วยข้อพิสูจน์ที่ว่า Her Hyness เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ไร้สารเคมีอันตรายมากกว่า 1,500 ชนิดตามมาตรฐานยุโรป อีกทั้งปราศจากสารระคายเคืองผิว อาทิ แอลกอฮอลล์ สารผลัดเซลล์ผิว AHA และ BHA น้ำหอม สีสังเคราะห์ สารกันเสีย เป็นต้น อีกทั้งยังได้รับการรองรับจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) ว่ามีความปลอดภัยสูงแม้ในผิวแพ้ง่ายก็ตามครับ

จุดเด่นอีกประการของสกินแคร์แบรนด์ไทย Her Hyness ก็คือ สารสกัดนมผึ้ง (Royal Jelly) ที่ถูกนำมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ โดยนมผึ้งที่นำมาใช้ได้จากนมผึ้งคุณภาพสูงถึง 95% จากสายพันธุ์ Swiss Blask Bee ที่มีงานวิจัยพิสูจน์แล้วว่า เป็นผึ้งที่ให้นมผึ้งที่มีคุณภาพดีที่สุด ซึ่งภายในนมผึ้งประกอบไปด้วยสาร 10-H2DA (10-Hydroxy -2- Decenoid Acid) ทำหน้าที่ป้องกันการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวที่ผิดปกติ ซ่อมแซมผิวจากภายนอกที่สูญเสียสมดุลจากมลภาวะ จึงช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเยี่ยม รวมทั้งกระตุ้นการสร้างคลอลาเจนชั้นใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรงและคงความอ่อนเยาว์

สำหรับผลิตภัณฑ์ Her Hyness ที่เวฟได้ลองใช้แล้วอยากนำมาแชร์ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับเพื่อนๆสาย Clean Beauty มีดังนี้

🌟Her Hyness Royal C White Shot Intensive Glow 8X + Spot Corrector Ampoule🌟
เซรั่มเนื้อเข้มข้นมาในรูปของแอมพลู บรรจุในภาชนะรูปเข็มฉีดยาสีชมพูหวาน และใช้ระบบสูญกาศในการเปิดใช้ผลิตภัณฑ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าเนื้อผลิตภัณฑ์จะยังคงความสะอาดและมีประสิทธิภาพได้ยาวนาน ซึ่งแอมพลูตัวนี้มีองค์ประกอบหลัก ได้แก่ รอยัลเจลลี่ (นมผึ้ง) ที่มีความสามารถในการกระตุ้นคลอลาเจาและอิลาสติน ทำให้ผิวกระชับ อีกทั้งยังมีวิตามินซีเข้มข้นในรูปไลโปโซมที่เคลมว่าสามารถบำรุงล้ำลึกสู่ผิวได้ลึกกว่า 62% เมื่อเทียบกับวิตามินซีรูปอื่นๆ โดยวิตามินซีมีคุณสมบัติในการลดรอยสิว จุดด่างดำ และปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ

สำหรับแอมพลูตัวนี้ เวฟใช้ในช่วงเช้า โดยใช้หลังลงโทนเนอร์แล้ว และใช้ก่อนเซรั่ม ตามด้วยครีมบำรุงตามลำดับ ที่ห้ามลืมก็คือ ครีมกันแดดครับ ครีมกันแดดจะช่วยให้ประสิทธิภาพในการทำงานของวิตามินซีนั้นดียิ่งขึ้นครับ

🌟Her Hyness Royal Hya Skin Strengthening Shot 9X Hyalurons Intensive NMF Repair Ampoule🌟

แอมพลูเข้มข้นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ที่มาในคอนเซปเข็มฉีดยาสูญกาศ โดยผสานรอยัลเจลลี่ ไฮยาลูรอนิค 9 ชนิด เซราไมด์ และสควาเลน โดยแอมพูลตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งแตกและไม่สดใส ให้กลับมาชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับผิว เพื่อผิวที่สุขภาพดี

สำหรับแอมพลูสูตรนี้ เวฟชอบใช้ในช่วงเวลากลางคืน เพื่อปรนิบัติและปลอบประโลมผิวขณะหลับครับ

ทั้งนี้แอมพลูทั้ง 2 สูตร สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปราศจากสารระคายเคืองผิว อาทิ แอลกอฮอล์ น้ำหอมสังเคราะห์ สี สารกันเสีย สเตียรอยด์ เรตินอล AHA และ BHA จึงทำให้มั่นใจในความอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ได้ครับ

นอกจากนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ก็ยังบางเบา แต่ให้ความชุมชื้นแก่ผิวได้ดีเยี่ยมทันทีหลังใช้ ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ไร้กังวลสำหรับการลงแอมพลูตัวนี้ก่อนการลงเมคอัพด้วยครับ

🌟Her Hyness Instant Glow Black Mask (แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ)🌟
มาส์กแผ่นที่ผลิตจากถ่านบินโชตันจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติในการดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนใบหน้า รวมถึงฝุ่น PM2.5 จึงช่วยให้ผิวสะอาดได้อย่างล้ำลึกและแลดูกระจ่างใส โดยมีส่วนผสมสำคัญอย่าง รอยัลเจลลี่ (นมผึ้ง) ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคลอลาเจน, อัลฟ่า อาร์บูติน ที่มีความสามารถในการปรับผิวให้กรัจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และสารสกัดจากมะกอก ที่สามารถลดโอกาสการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว

🌟Her Hyness Wrinkle-Free Silk Mask (ต่อต้านริ้วรอย)🌟
มาส์กแผ่นบางเบาขนาด 0.1 มม. ได้จากเส้นใยธรรมชาติเยื่อไม้ ทำให้แนบผิวได้สนิท เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของการบำรุง โดยมาส์กสูตรนี้มีส่วนผสมของ รอยัลเจลลี่ (นมผึ้ง) ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคลอลาเจน เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับของผิว, สารสกัดคาเวียร์ ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวเก่าและเสริมสร้างผิวใหม่ เพื่อการลดเลือนริ้วรอย รวมทั้ง ซิงค์ หรือ ธาตุสังกะสี ที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า พร้อมช่วยลดปัญหารูขุมขนกว้างอีกด้วย

มาส์กแผ่นทั้ง 2 สูตรนี้ สามารถใช้ได้ในทุกวันที่ต้องการฟื้นฟูหรือเพิ่มการปริบัติผิวเป็นพิเสษในช่วงยามค่ำคืนครับ ทุกครั้งที่ใช้ ให้ใช้เพียง 20-30 นาที หลังจากนั้นจึงลอกแผ่นมาส์กออก แล้วบำรุงต่อด้วยสกินแคร์อื่นๆที่ใช้อยู่เป็นประจำ แน่นอนว่ามาส์กแผ่นทั้ง 2 สูตร ก็ปราศจากสารระคายเคืองต่อผิวด้วยเช่นกัน จึงทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว เว้นแต่ผู้ที่มีอาการแพ้สารรอยัลเจลลี่ที่ได้จากผึ้งธรรมชาติครับ

จบแล้วครับสำหรับสกินแคร์แบรนด์ไทย สาย Clean Beauty ที่เวฟอยากจะแนะนำเพื่อนๆให้ได้ลองกันครับ

ขอบคุณครับ🙏😊


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE