Dove Anti-Hair fall Nourishment แชมพูสำหรับผมร่วงง่าย กับผลลัพธ์สุดประทับใจ ผมแข็งแรงขึ้น หลุดร่วงน้อยลง| mylittlepleng

58 19

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน


ขอบอกว่ากระทู้นี้เต็มไปด้วยสีม่วงแน่นอน เป็นอีกสีที่เพลงชอบมากๆ เพราะวันนี้เราจะพูดถึงแชมพูขวดสีม่วงตัวนี้เลย ใช้มาตั้งแต่ออกใหม่เลย ปันใจไปให้ตัวอื่นก็หลายที สุดท้ายต้องกลับมาหาน้องเหมือนเดิม





DOVE Anti-Hair Fall Nourishment



เป็นแชมพูที่ทำมาตอบโจทย์คนที่ผมร่วงง่ายแบบเพลงเลย ต้องบอกก่อนว่าผมปกติของเพลงคือผมเส้นเล็ก แบบบางๆผมเบา เวลาสระเสร็จก็คือผมค่อนข้างจะฟูเลย แล้วผมร่วงง่ายมากก ตัวนี้ก็เลยเหมาะสำหรับเพลงมากๆ





ตัวนี้เค้ามาเป็นคู่ เราก็ควรใช้เป็นคู่ใช่มั้ย เพลงใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดของเค้าเลย  แต่บางวันรีบๆก็ใช้แค่แชมพูก็มี 55555 แต่ควรใช้ครีมนวดน้า ดียิ่งขึ้นแน่นอน




อีกอย่างนึงที่พิเศษมากๆคือเนื้อ แชมพูเป็นสีม่วงพาสเทลด้วยสวยมากกก อาจจะเห็นไม่ชัด ให้ดูจากรูปที่เป็นขวด สีม่วงนั่นคือสีชอบแชมพูเลย สีดีมากก 





ซึ่งเวลาปกติที่เพลงใช้เพลงจะสระผม 2 รอบ แล้วค่อยต่อด้วยครีมนวด ถ้าใส่ครีมนวดแล้วจะทิ้งไว้สัก 3 นาที ค่อยล้างออก หรือใครที่ผมร่วงมากๆเพลงแนะนำให้ลองวิธีนี้คือใส่ครีมนวดก่อน ผมเราจะนุ่มๆขึ้นและไม่ค่อยพันกัน ไม่ต้องออกแรงกระชากแรง5555 แล้วค่อยตามด้วยแชมพู เพลงเคยอ่านกระทู้นึงเขาวิจัยมาว่าผมร่วงน้อยลง แต่วิธีนี้เพลงยังไม่เคยลองน้า





ส่วนใครที่กังวลเรื่องผมมัน ตัวนี้นางก็ช่วยได้ดีเลยน้า แบบใช้แล้วผมไม่มันง่าย ที่สำคัญผมหอมมากกก ผมพริ้วราวกับมีฟาร์มผมทั้งที่เพลงเป็นคนผมบางมาก55555 อันนี้คือให้ดูห่อนสระหลังสระน้า ว่าผมมันน้อยลงมากๆ สีผมอาจจะต่างกันจากแสง55555 แต่จริงๆผมสีจริงคือเหมือนหลังสระ




ความรู้สึกหลังใช้คือชอบมาก นอกจากผมไม่มันง่าย ผมหอม คือผมแข็งแรงขึ้น อันนี้คือผลลัพธ์ที่ประทับใจที่สุด แบบเวลาหวีงี้ปกติผมร่วงมาเยอะละ แต่พอใช้ตัวนี้เหมือนผมเราแข็งแรงขึ้น รากผมแข็งแรง เวลาหวีคือไม่ค่อยมีผมติดออกมาแล้ว พอใจกับผลลัพธ์มากๆ




ลืมบอกไปเลย ตัวนี้เพลงเคยได้มาจากกิจกรรมของ Jeban ด้วย ตั้งแต่เดือนไหนไม่รู้55555 ก่อนหน้านี้ก็เคยซื้อใช้เองแบบขวดเล็กๆ ซื้อมาลอง จนมาได้จากกิจกรรมอีก จากนั้นก็ใช้มายาวเลย ซื้อมาใช้เองต่อเลย


สำหรับกระทู้นี้ก็มีเท่านี้น้า ไว้พบกันใหม่ค่า


ByeBye ^^


mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE