[Review] ใครมีรอยแผลเป็นมาทางนี้ Puricas ช่วยได้

50 15

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ดิสก์จะมารีวิวเจลลดรอยแผลเป็นที่ลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกชอบมากๆ น้องก็คือ Puricas Plus Advance Dragon’s blood C&E Scar gel คือเราเลิฟแบรนด์นี้อยู่แล้วเห็นเขาออกตัวลดรอยก็ต้องลองกันหน่อย

 แพคเกจมาตรีมสีแดงขาว ตามเดิมทำให้เรารู้ว่าน้องคือแบรนด์ Puricas ตัวเพียวริก้าส์ แอดวานส์ รักษาแผลเป็นตามร่างกายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแผลผ่าตัด แผลขีดข่วนถลอก หรือ แผลจากศัลยกรรม น้องก็ช่วยได้ หลอดนี้มีขนาด 9 กรัม ราคา 380 บาทสามารถหาซื้อได้ที่ Watson หรือร้านขายยาทั่วไปได้เลย

เนื้อเจลเป็นใสใส สีน้ำตาลอ่อนๆ ซึมลงไปที่ผิวง่ายมากไม่เหนียวเหนอะนะเลย เป็นสูตรเข้มข้น เจลดราก้อนบลัด มีวิตามิน C&E ที่ทำมาเพื่อรอยแผลแอดวานส์ พวกรอยแผลเป็นผ่าตัด หรือ แผลศัลยกรรม จะช่วยให้อ่อนลงและนุ่มลงได้ ถ้าใครมีแผลจำพวกนี้ก็สามารถทาได้หลังเปิดแผล หลังตัดไหมได้เลย ส่วนแผลอื่นๆ เมื่อแผลเริ่มแห้ง ไม่ต้องรอตกสะเก็ดเพราะจะทำให้แผลแห้งตกสะเก็ดหลุดเร็วยิ่งขึ้น

แผลที่เห็นของดิสคือแผลถลอกจากการหกล้มที่หัวเข่า ดิสใช้เองประมาณ 1 สัปดาห์ ก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงเพราะแผลเป็นของดิสเกิดมากนานแล้วค่ะ ได้ผลลัพธ์ประมาณนี้ก็รู้สึกโอเคมากๆ แผลเริ่มจางลงทีละนิดหากใช้ประจำอย่างต่อเนื่องทุกวันหลายสัปดาห์แผลน่าจะดีขึ้นกว่านี้เยอะค่ะ แต่หากใครที่เพิ่งมีบาดแผลมาใหม่ สามารถใช้ได้วันละ 3-4 ครั้งเลยต่อเนื่อง 1 สัปดาห์จะเห็นผลได้ชัดเจนกว่านี้อีกค่ะ ว้าวมากๆ 


ความประทับใจ : 10/10 เลยเพราะรู้สึกว่าเห็นผลจริงๆ ขนาดแผลเราไม่ใช่แผลที่เพิ่งเกิดรอยใหม่ๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือน่าทึ้งและตกใจ เจลคือไม่ได้มีกลิ่นและซึมไวและง่ายทาปุ๊บแปปเดียวก็แห้งเราใส่กางเกงขายาวได้เลยไม่ต้องรอแห้ง เรียกได้ว่าเพียวริก้าไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยจริงๆค่ะ 


ยังไงหากสาวๆคนไหนเพิ่มมีรอยแผลมา หรือพึ่งผ่าตัดหรือศัลยกรรมลองใช้ตัวเพียวริก้า ดราก้อนบลัดตัวนี้ดู แล้วจะรู้สึกวี๊ดมากๆแบบดิสก์ค่ะ วันนี้ไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า 


ChalisaraD

ChalisaraD

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 25 ปีค่ะ

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ เป็นสิวง่าย 🧏🏻‍♀️
สภาพผิวตัว : แห้งง่ายมากๆ ไม่ชุ่มชื้น 🥲

ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวจะใช้เองก่อนจนประทับใจถึงเขียนลงใน Blog ค่ะ รับรองเลยว่าทุกตัวเด็ดดวงจริงๆ ไม่งั้นไม่แชร์แน่นอน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ดิสด้วยนะคะ 🥰

FULL PROFILE