REVIEW รวม 6 ลิปสติก ฉ่ำวาว ที่ใช้แล้วชอบ

51 18

สวัสดีจ้า สาวๆ   วันนี้ฝ้ายได้รวบรวมลิปสติกที่ฝ้ายใช้แล้วชอบมากๆๆๆ  ทั้งสีและคุณภาพคือดีเลิศทุกตัว   คัดมา 6แบบ 6สีแบบจุกๆเลยค่ะ     แต่ละแบบคือฉ่ำวาว สีน่ารักทั้งนั้น   เดี๋ยวเริ่มจากการ สวอชสีกันก่อนเลย

Nami Make up Pro Seoul Chic  สี 1 wild Rose

เป็นลิปเนื้อแมตต์ แต่ไม่แห้ง  จะออกฉ่ำๆนิดๆ  เกลี่ยค่อนข้างง่าย  เนื้อสัมผัสนุ่ม  กลิ่นหอมหวาน และที่สำคัญคือ ติดทนมากจ้า ♥   สีจะออกแดงๆตุ่นๆ หน่อย  กลบสีปากมิดและไม่ตกร่อง

Nami Make up Pro Seoul Glam สี2 Smoke Orange

ลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่ สามารถใช้ได้ทั้งปาก แก้มและเปลือกตาเลย   แถมตัวนี้ยังมีวิตามินช่วยบำรุงริมฝีปากอีกด้วย  ส่วนตัวฝ้ายชอบสีและความฉ่ำวาวของเขามาก  ทาแล้วเบาสบายปาก ให้ความรู้สึกปากอวบอิ่มน่าจุ๊บ   สี2 นี่ ออกส้มๆนัวๆ ทาแล้วหน้าเด็กมากก

Nami Make up Pro Seoul Glam สี 4 Peachy Coral

รุ่นเดียวกับตัวเมื่อกี้เลย แต่อันนี้เบอร์4   ลิปรุ่นนี้เขาออกมาด้วยกัน 4สีนะ แต่ฝ้ายชอบ2สีนี้ที่สุด  สีนี้จะออก พีชๆ  สีคล้ายๆเบอร์2 แต่สีนี้จะละมุนกว่า  ที่ชอบสุดคือความ ฉ่ำ ความ มอยเจอร์ ปากวาวสุดๆ

bobbi brown crushed lip color สี Bare

ตัวนี้คือราคาแพงที่สุดใน 6แบบที่เลือกมาวันนี้เลย  แต่ที่ชอบคือ   สีกับเนื้อของนาง ธรรมชาติมาก   เหมือนเกิดมาก็มีปากสีนี้เลย   สีแบบเหมือนไม่ได้ทา แต่สวยมาก   เนื้อกลบสีปากมิดและก็ชุ่มชื่นไม่แห้ง   แต่ที่ไม่ชอบมีเรื่องเดียวคือเรื่องกลิ่น  

Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint สี 07   Bright Brick

สีนี้สวยมากเลยนะ ออกแนว เกาหลีๆ สีส้มอิฐ เนื้อแมทท์ ติดทนสุดๆ   เนื้อลิปนุ่มๆกำมะหยี่ ที่สำคัญเกลี่ยง่ายมาก ทาตอนปากแห้งก็ไม่ตกร่อง ไม่หนักปาก    เรื่องกลิ่นไม่ต้องพูดถึง หอมหวานเหมือนขนมเลยค่ะ  

Charmiss Velvet Lip Tint สี02 Fallin all in you

เป็นลิปทิ้นท์ ที่ สีแดงก่ำๆและมีความฉ่ำมาก   ให้ลุคสาวเกาหลี  ทาแล้วผิวดูขาวขึ้นด้วย    ส่วนกลิ่นหอมมากกลิ่นเหมือนแตงโม  ที่ชอบสุดคือต่อให้ปากแห้งแตกแค่ไหนก็ไม่ตกร่องเลย  เริ่ดๆ

เป็นไงบ้างคะสาวๆ   กับ รวม 6 ลิปสติก ฉ่ำวาว ที่ใช้แล้วชอบ    คือควรมีไว้ครองครองทั้ง 6แบบเลย สาวๆควรมี    หวังว่าทุกคนจะถูกใจกันนะคะ  ♥


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE